x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้าสายในอนาคต 10 อันดับ ถูกที่สุด ไม่เกิน 500 เมตร 2564-2565

icon 30 ธ.ค. 64 icon 8,427
คอนโดติดรถไฟฟ้าสายในอนาคต 10 อันดับ ถูกที่สุด ไม่เกิน 500 เมตร 2564-2565
คอนโดติดรถไฟฟ้ายังเป็นที่น่าสนใจสำหรับคนหาคอนโด วันนี้เราได้รวบรวมคอนโดติดรถไฟฟ้า 10 โครงการมาฝากกันค่ะ โดยจะเป็นรถไฟฟ้าสายในอนาคตที่กำลังก่อสร้างอยู่ในตอนนี้ และเป็นระยะทางที่ใกล้ไม่เกิน 500 เมตร บางโครงการติดรถไฟฟ้าแบบ 0 เมตรกันไปเลยค่ะ และยังเป็นคอนโดที่ราคาไม่สูงมาก ไม่เกิน 3 ล้าน ซื้อวันนี้ก็คุ้มสำหรับอนาคตทั้งอยู่อาศัย และลงทุนเลยค่ะ

1. ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ติดรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราชมังคลา 0 เมตร

คอนโดที่ออกแบบโดยให้ความสำคัญในการประหยัดพลังงาน โดยใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่อาคาร ประตูและหน้าต่างของห้องพักอาศัย มีการใช้วัสดุ UPVC เพื่อลดเสียงจากภายนอก เข้าสู่บริเวณห้องพักอาศัย และป้องกันอากาศภายในรั่วไหลออกสู่ภายนอก ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลงและมีการยื่นระเบียงออกนอกตัวตึกเล็กน้อย เพื่อลดความร้อนจากภายนอก โครงการเข้า-ออกโครงการ ได้ 2 ทาง ถนนรามคำแหง และ ถนนหัวหมาก (เลี่ยงการจราจรติดขัด) ไปยังกรุงเทพ กรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) มุ่งสู่ ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ติดกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราชมังคลา 0 เมตร
ราคาเริ่มต้น 2.37 ล้านบาท

2. โมดิซ ไรห์ม รามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง 80 ม.

คอนโดมิเนียมหรูความสูง 30 ชั้น บนทำเล “ไข่แดง” ใจกลางรามคำแหง ออกแบบด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต สัมผัสความสะดวกสบายที่สุดในการเดินทางทั้งทางถนน รถไฟฟ้า และเรือ เติมสีสันการใช้ชีวิตด้วยหลากหลายกิจกรรมบน Cloud Facilities ชั้นรูฟท็อปถึง 3 ชั้น ยกระดับการใช้ชีวิตด้วย Lifestyle Retails ที่ยกร้านค้ามาให้ shopping ได้ทุกวัน ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง 80 ม.
ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

3. นิช โมโน รามคําแหง 2.19 ลบ. ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมาก 0 ม.

คอนโดที่ออกแบบพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิต ที่ทุกตารางเมตรออกแบบมาอย่างลงตัวให้คุณได้ทำสิ่งที่ชอบ ในเวลาที่ใช่กับ Sport Village เปิด 24 ชม.ใช้ชีวิตเต็มที่กับส่วนกลาง 6.5 ไร่ ใหญ่ที่สุดในย่านรามคำแหง ใช้ชีวิต Fit & Firm ไปกับ สระว่ายน้ำ 3 สระ 3 สไตล์ และกิจกรรมที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้ชีวิต รายล้อมด้วยธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รอบโครงการ ตอบโจทย์ชีวิตอย่างสูงสุดด้วยห้องหน้ากว้าง เฟอร์นิเจอร์แต่งครบเพิ่มพื้นที่การใช้งานและการพักผ่อนให้มากขึ้น ตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมาก 0 ม.
ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

4. ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมาก 100 ม.

The Collage of Living คอนโดมิเนียมสไตล์ Collage art ที่ผสานความ Classic และ Modern ไว้ด้วยกัน ผสมผสานชีวิตในแบบที่คุณเป็น ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมาก 100 ม.

5. นิช โมโน แจ้งวัฒนะ 1.89 ลบ. ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช 120 ม.

ให้คุณได้สัมผัสเทคโนโลยีดิจิทัลที่ออกแบบเพื่อการพักอาศัย เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนให้เพลิดเพลิน และเต็มไปด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวา โดยโครงการตั้งอยู่ท่ามกลางศูนย์กลางคมนาคมที่ดีที่สุด ในย่านแจ้งวัฒนะ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อที่มุ่งสู่ถนนเส้นหลักต่างๆ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช 120 ม. และท่าอากาศยานดอนเมือง 
ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

6. ลิฟวิ่งเนสท์ ลาดพร้าว 44 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีภาวนา 220 เมตร

สะดวกสบายลงตัวกับชีวิตมีความสุข กับพื้นที่ใช้สอยที่ใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ และ Facilities แบบจัดเต็ม ทั้งฟิตเนสมาตรฐาน สระว่ายน้ำระบบ Spa Jet Pool แวดล้อมไปด้วยสวนสวยสไตล์ Tropical ได้ทุกวัน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีภาวนา 220 เมตร
ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

7. ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ ลาดพร้าว อินเตอร์เชนจ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ 111 ม.

คอนโดใหม่! ตึกสูงติดถนนใหญ่ใจกลางลาดพร้าว – บางกะปิพร้อมส่วนกลางสุดอลังการที่สุดในย่าน! เพียง 111 ม. ถึงสถานีบางกะปิ (สายสีเหลือง) ใกล้เดอะมอลล์บางกะปิ
ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

8. พลัมคอนโด ราม 60 อินเตอร์เชนจ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีแยกลำสาลี 260 ม.

คอนโดใหม่..ใกล้ MRT สถานีลำสาลีอินเตอร์เชนจ์ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย โครงการอยู่ต้นซอย ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ท่าเรือ จากโครงการถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 20 นาที
ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

9. นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช 300 ม.

เลือกที่จะใช้ชีวิตจัดจ้านกว่าใคร นี่คือชีวิตในแบบแจ้งวัฒนะสไตล์ บาย โนเบิล คูลกว่าที่เคย ด้วยดีไซน์โดดเด่น และแตกต่างเฉพาะตัว คุ้มค่าเต็มโมเมนต์ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต จัดจ้านในทุกด้าน ที่ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ 20 ก้าวจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู

10. ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด สเตชั่น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 500 ม.

สุนทรียภาพของการใช้ชีวิตที่คุณค้นหา... ตอบโจทย์ความทันสมัย และสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อชีวิตเมืองได้ง่ายขึ้น 500 ม. ถึงรถไฟฟ้าสายมีชมพู สถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 (ในอนาคต)

หมายเหตุ :
1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาที่แจ้งไว้ในหน้าเว็บไซต์ของโครงการ อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2564 โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ
2. รถไฟฟ้าในที่นี้ คือรถไฟฟ้าในอนาคตที่ยังไม่เปิดให้บริการในปัจจุบัน ซึ่งได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สายสีชมพู และสายสีส้ม เป็นต้น
3. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้
4. ระยะทางที่ระบุในบทความ เป็นระยะทางที่อ้างอิงมาจากเว็บไซต์ของแต่ละบริษัท กับบางส่วนเช็คจาก Google Map หากต้องการระยะทางที่แน่นอน สามารถเช็คได้จาก Google Map อีกครั้งหนึ่ง
5. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนธันวาคม 2564

แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้าสายในอนาคต
Condo Guru
เขียนโดย พชรธรณ์ ถิ่นสอน Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)