x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาทัวร์ "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ" ปรับรูปโฉมใหม่มีอะไรเด็ดบ้าง

icon 29 ส.ค. 66 icon 33,655
พาทัวร์ "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ" ปรับรูปโฉมใหม่มีอะไรเด็ดบ้าง
เสร็จแล้วจร้าา...."เดอะมอลล์ ท่าพระ" ห้างในตำนานในย่านท่าพระที่อยู่เคียงคู่ชาวฝั่งธนบุรีมาอย่างยาวนานหลังจากที่ได้ปิดปรับปรุงไปเมื่อหลายเดือนก่อน วันนี้ได้ฤกษ์เปิดอวดโฉมใหม่ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งมาพร้อมกับชื่อใหม่ในนาม "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ" หรูขึ้น มีแบรนด์ใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น ให้ฟีลเหมือนยก Paragon ขนาดย่อมๆ มาตั้งไว้ที่ฝั่งธนฯ โดยเราจะพาไปทัวร์ เดินชมให้ทั่วๆ ห้างเหมือนคุณได้ไปเดินเอง บอกก่อนว่าเน้นภาพ ไม่เน้นบรรยาย ชมภาพกับแบบจุกๆ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะมีร้านอะไรเด็ดๆ โดนๆ และน่าสนใจบ้าง  ตามกันมาเลย
เรามาเริ่มต้นกันที่โซนด้านหน้าห้างก่อนเลยดีกว่า แค่เห็นด้านหน้าก็จึ้งแล้ว เพราะออกแบบมาในโทนสีแดงสดใส ที่มาพร้อมกับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ให้ลูกค้าได้มากถ่ายรูปเก็บบรรยากาศความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ยิ่งตอนกลางคืนที่ประดับตกแต่งด้วยไฟหลากสียิ่งสวย

ชั้น B : Gourmet Market ศูนย์อาหาร และร้าน Jewelry

สำหรับชั้น B เดิมที่ชั้นนี้จะเป็นที่ตั้งของซุปเปอร์มาร์เก็ตสำหรับให้มาจับจ่ายซื้อหาอาหารและของใช้เข้าบ้าน ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงเป็นเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมคืออัพเกรดเป็นกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) มีความพรีเมียมมากขึ้น และโซนศูนย์อาหารก็มีร้านอารใหม่ๆ น่าทานๆ อีกเพียบ

กูร์เมต์ มาร์เก็ตน่าเดินมาก

ภายในโซนด้านใน กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัด Layout น่าได้สะดวก

สาวก After You แวะไปทานได้เลย
โซนศูนย์อาหาร มีร้านหลากหลายแต่รู้สึกว่าราคาแอบปรับสูงขึ้นจากเดิม เริ่มต้นที่ประมาณ 60 บาทขึ้นไป

สายของหวานไม่ควรพลาดร้านนี้
ร้านอาหารญี่ปุ่นก็มี

ร้านอาหารแนวเกาหลีก็มาน๊าา
สายชานมก็ไม่น้อยหน้ามีมาให้เลือกทานเช่นกัน
แต่ละร้านแต่งออกมาน่านั่งทั้งนั้น

Potato Corner ก็บุกเดอะมอลล์แล้ว
รวมถึงร้าน MOS Burger ด้วย
และที่ขาดไม่ได้คือลานกิจกรรมบริเวณโซนกลางของห้างที่มักจะมีร้านอร่อยๆ
และของโปรโมชั่นลดแลกแจมแถมมาจัดกิจกรรมอยู่เสมอ

ชั้น G : เสื้อผ้าสตรี กระเป๋า รองเท้าสตรี, สุขภาพ และความงาม

ชั้นนี้เรียกว่าเป็นชั้นของคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะรวมเอากระเป๋า ร้องเท้า เครื่องสำอาง และเสื้อผ้าสตรีมาไว้รวมกัน แต่อีกอย่างที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือมีร้านขายเสื้อผ้าสไตล์วัยรุ่น แบรนด์ดัง ให้วัยใสได้ช้อปกันมากขึ้น และยังมีร้าน UNIQLO มาเสริมทัพเพิ่มเติม

จากหน้าประตูเดินเข้าตรงนี้ยังเป็นลานโล่งๆ คิดว่าน่าจะเป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมเหมือนเช่นเดิม
สาวก Starbucks Coffee ต้องปลื้มกับร้านใหม่เพราะมาคราวนี้ร้านใหญ่กว่าเดิม มีมุมให้นั่งทานเครื่องดื่มได้เยอะขึ้น มีร้านชานมไข่มุกเจ้าดังอย่าง KOI และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโซนกิจกรรมบนชั้น G ที่ช่วงนี้มาในธีมปีใหม่สนุกสดใสไปกับลูกโป่ง

ชั้น 1 : EVEANDBOY, เสื้อผ้าบุรุษ, Sports Mall และอุปกรณ์ IT

ชั้นนี้เป็นชั้นทางเชื่อมกับสะพานลอยของเดอะมอลล์ ที่เดิมทีเดินเข้ามาจะเป็นโซนของเสื้อผ้ายีนส์ แต่ปรับปรุงใหม่เป็นโซนของ Lifestyle มีร้านขายของกระจุ๊กกระจิ๊ก และมีร้าน EVEANDBOY ตั้งตระหง่านมองเห็นได้ชัดเจน หากเดินขยับเข้าไปด้านในจะเป็นโซนของเสื้อผ้าและของใช้คุณผู้ชาย โซนกีฬา และร้านขายอุปกรณ์ IT

ชั้น 2 : เครื่องใช้ไฟฟ้า, ของแต่งบ้าน, ชุดชั้นใน, สินค้าเด็ก และเครื่องเขียน

สายของแต่บ้าน คุณแม่และเด็กต้องปลื้มกับชั้นนี้ เพราะชั้นนี้เป็นที่ตั้งของร้านขายเครื่องไฟฟ้าอย่าง Power Mall มีของแต่งบ้านรวมไปถึงต้นไม้ก็มีให้เลือกซื้อเช่นกัน
มีโซน Kids Planet ขายเสื้อผ้า ของใช้ และของเล่นสำหรับคุณน้องๆ หนูๆ และโซนอุปกรณ์การเรียนและเครื่องเขียนอย่าง BETREND ก็อยู่ที่ชั้นนี้เช่นกัน

ชั้น 3 : ร้านอาหาร, ธนาคาร, Harbor Land, ร้าน Mobile และ Fitness First

หากใครจะมาทำธุรกรรมทางการเงินต้องขึ้นมาที่ชั้นนี้ เค้ารวมเอาธนาคารและประกันภัยมาจัดเรียงไว้รวมกันมากถึง 16 แห่ง ทำให้หาได้ง่ายกว่าเดิม
นอกจากจากนี้ยังมีสวนสนุกอย่าง Harbor Land ที่เป็นสวรรค์สำหรับเด็กๆ ให้ได้มาปล่อยพลังกันได้อย่างเต็มที่ 
ร้านขายมือถือแบรนด์ดังก็มารวมตัวกันอยู่ที่ชั้นนี้เช่นกัน แต่ละร้านมีขนาดใหญ่กว้างขวาง เดินช้อป เดินทดลองเล่นหรือทดลองใช้งานกันได้อย่างสะดวก
แต่จุดเด่นของชั้นนี้ที่เรียกความว้าวเลยคือ ส่วนของร้านอาหารที่มีให้เลือกเยอะกว่าเดิมมากๆ แต่ละร้านตกแต่งออกมาได้น่านั่งมากๆ ด้วย เรียกว่าขึ้นมาปุ๊บเห็นแล้วต้องหิวอย่างแน่นอน ถ้าไม่เชื่อลองส่องดู!!
 

ชั้น 4 : โรงภาพยนตร์ SF Cinema

ชั้นนี้สำหรับคอหนังโดยเฉพาะ ต้องบอกว่าเค้าออกแบบตกแต่งใหม่ทำออกมาได้สวยงาม ดูหรูหราในโทนสีทอง มีการจัดพื้นที่รองรับสำหรับให้ลูกค้านั่งเล่นระหว่างรอบหนังเอาไว้หลายโซน นั่งรอกันได้แบบสบายๆ 
วันหยุดนี้ชาวฝั่งธนฯ รวมถึงชาวฝั่งพระนคร ใครที่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนก็ลองแวะไปเดินเล่นที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ กันดูนะคะ ซึ่งความรู้สึกส่วนตัวจากที่ได้ไปเดินมาแล้วต้องบอกว่าการรีโนเวทของเดอะมอลล์ท่าพระครั้งนี้ทำออกมาได้ดี ส่วนตัวชอบมากๆ เชื่อว่าต้องเป็นอีกหนึ่งห้างที่ครองใจชาวฝั่งธนได้อย่างแน่นอน
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดฝั่งธน คอนโดท่าพระ เดอะมอลล์ท่าพระ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)