x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

7 ไอเทมเด็ด ราคาหลักร้อย! มีติดคอนโดไว้ รับรองชีวิตง่ายขึ้นเยอะ

icon 23 เม.ย. 67 icon 22,830
7 ไอเทมเด็ด ราคาหลักร้อย! มีติดคอนโดไว้ รับรองชีวิตง่ายขึ้นเยอะ
ชาวคอนโดอย่างเราแน่นอนว่าอยากจะมีไอเทมที่เข้ามาช่วยให้เรื่องการใช้ชีวิตให้ง่ายมากขึ้น และก็ต้องเป็นสิ่งที่ช่วยประหยัดพื้นที่ได้ดี ซึ่งวันนี้เราจะพามาส่องไอเทมที่ชาวคอนโดควรมีติดไว้ และสามารถใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน

1. หม้อทอดไร้น้ำมัน แค่อุ่นก็เหมือนได้ใหม่

ไอเทมยอดฮิตอย่างหม้อทอดไร้น้ำมัน ต้องบอกเลยว่าเป็นไอเทมที่สามารถทำได้หลายอย่างตั้งแต่อุ่นอาหารจนสามารถทำอาหารเลยก็ว่าได้ เพียงแค่นำอาหารเข้าหม้อทอดแล้วรอเวลา ก็นั่งรอรับประทานอาหารสวยๆ ได้เลย อีกทั้งยังเป็นไอเทมประหยัดพื้นที่และดูแลง่าย และในปัจจุบันก็มีหลายแบรนด์หลายยี่ห้อ มีราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน ที่ทำออกมาได้ตอบโจทย์ลูกค้าสุดๆ  
ราคา : เริ่มต้น 449 บาท
พิกัด : https://shorturl.asia/UZR3a

2. หม้อไฟฟ้า ยกระดับการทำอาหาร

ปัจจุบันไอเทมที่ฮิตตามกันมาติดๆ ก็ต้องไม่พลาดไอเทมอย่างหม้อไฟฟ้า ยกระดับการเป็นพ่อครัวแม่ครัวได้ง่ายๆ ด้วยหม้อไฟฟ้าที่สามารถทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะผัด ทอด หรือต้ม  เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ชาวคอนโดที่อยากทำอาหารทานเองสุดๆ อีกทั้งยังไม่ต้องเปลืองเงินซื้ออุปกรณ์ที่หลากหลาย เพราะแค่ไอเทมนี้ก็สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุมแล้ว
ราคา : เริ่มต้น 390 บาท
พิกัด : https://shorturl.asia/xk5Vj

3. โคมไฟตั้งโต๊ะ เพิ่มแสงสว่างให้กับห้อง

ในบางทีไฟในห้องหรือคอนโดเราอาจจะไม่เพียงพอการใช้งาน การมีโคมไฟมาเป็นตัวช่วยก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแย่ แถมในปัจจุบันนี้ก็มีโคมไฟหลายรูปแบบ บางยี่ห้อก็สามารถปรับความสว่างและสีได้ด้วย เรียกได้ว่าจะอ่านหนังสือ ทำงาน หรือใช้งานทั่วไปก็สามารถนำโคมไฟมาเป็นตัวช่วยได้อย่างดีเลย ในเรื่องของราคาก็น่ารัก เพราะมีตั้งแต่หลักสิบถึงหลักร้อยเลยค่ะ
ราคา : เริ่มต้น 99 บาท
พิกัด : https://shorturl.asia/clsJC

4. ชั้น/ตู้เก็บของ ประหยัดพื้นที่ จัดระเบียบได้ง่ายขึ้น!

การที่เราอยู่คอนโดไม่ได้ทำให้ของต่างๆ ของเราน้อยลงตามแน่นอน ดังนั้นการจัดระเบียบของจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้เราประหยัดพื้นที่และเก็บของได้เป็นระเบียบมากขึ้น ไอเทมชั้นเก็บของหรือตู้เก็บของจึงไม่ใช่เรื่องแย่ถ้าหากเราจะมีไว้ในคอนโด นอกจากนี้ไอเทมเหล่านี้ก็ยังมีขนาดและราคาที่หลากหลายและเป็นทางเลือกให้กับเราได้
ราคา : เริ่มต้น 599 บาท
พิกัด : https://shorturl.asia/hIVGd

5. ไม้แขวนผ้านวม/ผ้าห่ม ตากได้โดยไม่กังวล

แน่นอนว่าพื้นที่คอนโดมีอย่างจำกัด ไม่ว่าจะโซนไหนก็ต้องมีการจัดสรรพื้นที่ให้ดีและเหมาะสม และโซนตากผ้าของคอนโดก็ไม่ได้มีพื้นที่ที่กว้างนัก เวลาตากผ้าปกติก็ยังแทบจะไม่พอเลยใช่ไหมคะ แต่ถ้าวันไหนที่เราต้องซักผ้านวมหรือผ้าห่มที่มีขนาดใหญ่มาก โซนนั้นไม่เพียงพออย่างแน่นอน ถ้าหากมีไอเทมอย่างไม้แขวนผ้านวมผ้าห่มมาช่วยแบบนี้ เราก็จะไม่ปวดหัวกับการตากผ้าอีกต่อไป
ราคา : เริ่มต้น 39 บาท
พิกัด : https://shorturl.asia/uGcfD

6. สเปรย์ฉีดผ้าเรียบ ไม่ง้อเตารีดอีกต่อไป

ในวันที่รีบๆ ของวัยทำงานหรือวัยเรียนที่พักอยู่ในคอนโด การหยิบเตารีดมาใช้งาน กว่าจะจัดพื้นที่ กว่าจะรีดผ้าก็กินเวลาไปเยอะเลยทีเดียว ไอเทมสำหรับคนรีบๆ อย่างเราก็ต้องไม่พ้นสเปรย์ฉีดผ้าเรียบค่ะ เพราะแค่ฉีดลงไปบนผ้าที่ยับก็จะช่วยทำให้ผ้าเรียบขึ้นและพอที่จะสามารถออกไปใช้ชีวิตข้างนอกได้แล้ว อีกทั้งยังประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ
ราคา: เริ่มต้น 159 บาท
พิกัด : https://shorturl.asia/xYlQu

7. น้ำยาเช็ดกระจก แค่ขัดก็เงาวับ

ไอเทมสุดท้ายก็ต้องไม่พลาดน้ำยาเช็ดกระจก เพราะในคอนโดส่วนใหญ่ก็จะมีกระจกกั้นห้องน้ำ หรือกระจกในส่วนอื่นก็ตาม และแน่นอนว่าแม้แต่เป็นกระจกเวลาโดนใช้งานก็จะเสื่อมและเลอะตามกาลเวลา ซึ่งการดูแลรักษาก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ชาวคอนโดทำอยู่เสมอ และถ้ามีไอเทมอย่างน้ำยาเช็ดกระจกเข้ามาช่วยก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะสามาถลดทั้งแรงและเวลาของเราไปได้เยอะเลย อีกทั้งก็จะได้กระจกที่เงาและใสเหมือนใหม่กลับมาอีกด้วย
ราคา : เริ่มต้น 80 บาท
พิกัด : https://shorturl.asia/jAQtG

และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมที่เราได้คัดเลือกมาคร่าวๆ ให้กับชาวคอนโด บอกเลยว่าแต่ละไอเทมสามารถใช้งานได้จริงและเป็นประโยชน์ให้กับเราได้มาก อีกทั้งราคาก็เป็นมิตรสุดๆ แต่อย่างไรก็ตามในแต่ละไอเทมก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ทำออกมาแตกต่างกันเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย รวมถึงราคาก็แตกต่างกันออกไปด้วย แต่บอกเลยว่าเป็น 7 ไอเทมที่มีไว้ไม่เสียหายแน่นอน
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโด ตกแต่งคอนโด ของใช้ในบ้าน ของใช้ในคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)