x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบคอนโด “Gen ใหม่” ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเอื้อมถึง

icon 23 ธ.ค. 64 icon 3,302
เปรียบเทียบคอนโด “Gen ใหม่” ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเอื้อมถึง
คอนโดมิเนียมในเมืองใกล้รถไฟฟ้าก็ยังเป็นที่ต้องการของตลาดอยู่เสมอ แต่ที่ถูกใจคนรุ่นใหม่เป็นพิเศษคือคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้งานและวิถีชีวิตของคนยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชันห้อง ส่วนกลางสำหรับพักผ่อนแต่ก็ยังสามารถใช้ทำงานได้ดีกับอาชีพของคนยุคใหม่ที่ต้อง work from home หรือขายของออนไลน์ ดังนั้นส่วนกลางจึงจำเป็นมากสำหรับการอยู่คอนโดที่มีพื้นที่ห้องเพียงไม่กี่สิบตารางเมตร เป็นพื้นที่ฟักผ่อนและให้ได้ใช้สอยหลายประเภทมากกว่าการอยู่บ้านเดี่ยว และวันนี้เช็คราคาขอแนะนำคอนโดใหม่ ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ มีส่วนกลางสวยๆ ที่เข้าใจคน Generation นี้ค่ะ

ข้อมูลเบื้องต้น

Origin Plug & Play Nonthaburi Station

THE MUVE Bangkhae

ราคาเริ่มต้น : 1.59 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ :  ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้
ใกล้ MRT แยกนนทบุรี 250 เมตร
พื้นที่โครงการ : 3-3-14.6 ไร่
จำนวนชั้น : 31 ชั้น (1 อาคาร)
จำนวนยูนิต : 999 ยูนิต
ทำเล : รัตนาธิเบศร์, นนทบุรี
ราคาเริ่มต้น : 1.39 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : แสนสิริ
ใกล้ MRT บางแค 190 เมตร
พื้นที่โครงการ :  ประมาณ 1  ไร่
จำนวนชั้น : 8 ชั้น (1 อาคาร)
จำนวนยูนิต : 261 ยูนิต
ทำเล : บางแค, กรุงเทพฯ

1. Origin Plug & Play Nonthaburi Station

ออริจิ้น ปลั๊ก & เพลย์ นนทบุรี สเตชั่น (Origin Plug & Play Nonthaburi Station) คอนโดใหม่จาก บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ทำเลดีติดถนนรัตนาธิเบศร์ และใกล้ MRT แยกนนทบุรี เพียง 250 เมตร โครงการเป็นโครงการสูง 31 ชั้น มีแบบห้องที่เป็น Duo Space หรือห้อง 2 ชั้น สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า พร้อมส่วนกลางอัดแน่นตอบโจทย์ New normal พร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตอบโจทย์ชาว Start Up เพราะมีบริการ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็น Co- Working Space, Creative space amphitheater, Cafe’ Island และ Studio เป็นต้น
โครงการมีพื้นที่ 3-3-14.6 ไร่ (6,058.4 ตร.ม.) 31 ชั้น จำนวน 999 ยูนิตพักอาศัย มีลิฟต์โดยสาร 6 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว ที่จอดรถ 342 คัน หรือประมาณ 34.2% (รวม Ev charger & service) และคาดว่าจะเสร็จประมาณ Q3/2024
แบบห้อง
- 1 Bedroom Smart closet 22.50-25.50 ตร.ม.
- 1 Bedroom 26.00-27.00 ตร.ม.
- 1 Bedroom Plus 34.00-34.50 ตร.ม.
 -1 Bedroom Duo space 22.50-25.50 ตร.ม.
- 1 Bedroom Duo space 2 26.00-27.00 ตร.ม.
- 1 Bedroom Plus Duo space 34.50 ตร.ม.
- 1 Bedroom Plus Duo space 2 34.50 ตร.ม.
- 1 Bedroom Plus Duo space 49.00 ตร.ม.
ส่วนกลางแบบ New Normal
ภาพตัวอย่างห้องแบบ Duo Space
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.origin.co.th/condo/origin-plug-play-nonthaburi-station/

2. THE MUVE Bangkhae

เดอะ มูฟ บางแค (THE MUVE Bangkhae) แบรนด์น้องใหม่จากแสนสิริที่เปิดเมื่อไหร่ก็ Sold out แบบรวดเร็วมากๆ และนี่ก็เป็นอีก 1 โครงการในทำเลบางแคที่ให้คุณแอ็กทิฟได้เต็มที่ทั้งเรื่องงานและเรื่องไลฟ์สไตล์ ด้วยส่วนกลางที่เข้าใจคนรุ่นใหม่อยากจะทำงานเงียบๆ นั่งคิดไอเดียเริ่ดๆ ก็มีสเปซให้เลือกทั้งในห้องและในสวน และยังมีคิทเช่นสตูดิโอให้เผื่ออยากทำคอนเทนต์อาหารอีกต่างหาก แค่นี้ก็รู้สึกแล้วว่าการได้อยู่ที่นี่ต้องมีชีวา สนุกกับชีวิตแน่ๆ 
โครงการมีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ อาคารพักอาศัย สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 261 ยูนิต จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะกับคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสตูดิโอ in-door และ out-door พื้นที่ทำงานส่วนกลาง ใครอยากทำคอนเทนต์แบบไหนก็รับรองว่าฉากหลังสวยงามดูดีแน่นอน
แบบห้อง
- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 24.00-24.25 ตร.ม.
- 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ 35.25-35.50 ตร.ม.
ส่วนกลางสำหรับ New Gen
ภาพห้องตัวอย่าง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.sansiri.com/condominium/themuve-bangkhae/
ทั้ง 2 โครงการเป็นโครงการที่ใส่ใจรายละเอียดของคนยุคใหม่ ออกแบบส่วนกลางได้เหมาะสมกับยุคสมัยปัจจุบัน และยังคำนึงถึงหลักความสะอาดและความเป็นส่วนตัวด้วย ใครที่ชอบโครงการสูง วิวสวย เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาก็คงจะถูกใจกับ ออริจิ้น ปลั๊ก & เพลย์ นนทบุรี สเตชั่น ดึงคอนเซปต์คอนโดสำหรับ Start up วัยรุ่นสร้างตัวเข้ามา เพิ่มพื้นที่ส่วนกลางให้ทำงานได้ เล่นได้ พักผ่อนได้ ครบจบในที่เดียว ส่วนถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวยูนิตน้อยก็จะแนะนำ เดอะ มูฟ บางแค  คอนโดที่จะทำให้ชีวิตมีสีสัน พร้อมมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งคิทเช่น สตูดิโอ จัดไฟ จัดแสงให้แบบมืออาชีพ มีมุมถ่ายงานหรือทำงานกลางแจ้ง และทั้ง 2 โครงการราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าๆ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าประมาณ 200 เมตรเท่านั้น ใครสนใจรีบไปจองเลยจ้า
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดวัยรุ่น คอนโดไม่เกิน 2 ล้าน THE MUVE Bangkhae ออริจิ้น ปลั๊ก & เพลย์ นนทบุรี สเตชั่น เดอะ มูฟ บางแค Origin Plug & Play Nonthaburi Station
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)