x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิวคอนโดใหม่ "LIFE พระราม 4 - อโศก" ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ ทำเลที่เชื่อมต่อทั้ง พระราม4-สุขุมวิท-สาทร-สีลม

icon 22 พ.ย. 64 icon 3,846
พรีวิวคอนโดใหม่ "LIFE พระราม 4 - อโศก" ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ ทำเลที่เชื่อมต่อทั้ง พระราม4-สุขุมวิท-สาทร-สีลม

พรีวิวคอนโดใหม่ "LIFE พระราม 4 - อโศก" บนทำเลที่เชื่อมต่อทั้ง พระราม4-สุขุมวิท-สาทร-สีลม

เมื่อช่วงเดือนกันยายน 64 ที่ผ่านมาทาง เอพี (ไทยแลนด์) เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด "LIFE พระราม 4 - อโศก" มูลค่าโครงการ 6,700 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดร่วมทุนโครงการใหม่ล่าสุด กับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) หลังจากเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 16 - 17 ตุลาคมที่ผ่านมากระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยค่ะ 
ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ทำเลที่ตั้งโครงการ LIFE พระราม 4 - อโศก ที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพ ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อ พระราม 4 – สุขุมวิท – สาทร - สีลม นับว่าโครงการนี้เป็นคอนโดกลางเมืองหนึ่งเดียวที่เปิดรับวิวมากถึง 3 มิติ กับวิวเมืองสุขุมวิท-อโศก วิวสวนเบญจกิติ และวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า ได้ครบแบบไม่ต้องเลือก ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็มีตอบโจทย์เลย
อย่างที่เราทราบกันดีว่า ทำเล สุขุมวิท-อโศก เป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ เป็นทั้งแหล่งงาน ศูนย์รวมออฟฟิศบริษัทใหญ่ๆ และมีสถานศึกษาชั้นนำของประเทศ อย่างมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ถ้าถามหา Co-Working Space ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ ที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ แน่นอนว่า ไม่เคยขาดอยู่แล้ว เมื่อมีรถไฟฟ้าการเติบโตของทำเลก็ขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Central Embassy หรือ Terminal21 ก็เสริมให้ สุขุมวิท-อโศก คึกคักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งคนที่อยู่ย่านนี้ก็คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนทำงานที่มีกำลังจ่ายค่อนข้างสูง และค่าครองชีพก็สูงด้วยเช่นกัน
เชื่อมต่อมาที่ทำเล พระราม 4 โซนนี้ก็ถือว่า เป็นแหล่งรวมอาคารสำนักงานต่างๆ เป็นแหล่งชุมชนเก่าแก่ มีคอมมูนิตี้มอลล์เล็กๆ ห้างสรรพสินค้ามีทั้ง บิ๊กซี โลตัส กระจายตัวอยู่หลายจุดเลย ซึ่งก็ช่วยตอบสนองความต้องการของผู้คนที่อาศัยอยู่และเดินทางเข้ามาทำงานในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี LIFE พระราม 4 - อโศก ตั้งอยู่ใกล้โซนพระราม 4 มากกว่าถือว่าได้ขยับออกมาอยู่ตรงนี้ค่อนข้างโล่งกว่าโซนอโศก แต่ก็ยังเชื่อมต่อกันได้ง่ายไม่ว่าจะใช้รถยนต์หรือรถไฟฟ้า

"LIFE พระราม 4 - อโศก" ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ 450 เมตร

ระยะเดินทางโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ อยู่ในระยะประมาณ 450 เมตร เป็นระยะที่เดินได้กำลังดี ไม่ถึงกับต้องนั่งวินไปกลับคอนโด ใกล้สุดคือ ทางออกที่ 1 

LIFE พระราม 4 - อโศก กับคอนเซ็ปต์ CHOOSE EVERYTHING ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก

สำหรับโครงการ LIFE พระราม 4 - อโศก เป็นคอนโดสูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,237 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,700 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 9 – 36 ห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด  26.5-75 ตารางเมตร ราคา 3.99 - 11.6 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 148,300 บาท / ตร.ม.) ห้องชุดแบบ VERTIPLEX ขนาด  28.5 - 70 ตารางเมตร ราคา 5.5 - 12.5 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 186,700 บาท / ตร.ม.)

ครั้งแรกกับห้อง VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูงถึง 4.4 เมตร 

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือ LIFE พระราม 4 - อโศก ทำห้องชุดดีไซน์ออกมาใหม่กว่า 100 รูปแบบ! ใช่ค่ะดูไม่ผิด ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย หน้ากว้างสุดถึง 11 เมตร ครั้งแรกกับ VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร กับวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางจะ WORK – PLAY – CHILL – PEACE ไม่ต้องเลือกเพราะได้หมดในที่เดียว   
ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ ไลฟ์ พระราม 4 - อโศก (Life Rama 4 - Asoke)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1623 หรือ www.apthai.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทำเลคอนโด พรีวิวคอนโดใหม่ คอนโดไลฟ์ ทำเลอสังหา
Condo Guru
เขียนโดย อิศราพร วิจิตร์ Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)