x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มัดรวมของแต่งบ้านและของใช้น่ารักสดใสสไตล์คัลเลอร์ฟูลต้อนรับ "Pride Month"

icon 10 มิ.ย. 64 icon 2,332
มัดรวมของแต่งบ้านและของใช้น่ารักสดใสสไตล์คัลเลอร์ฟูลต้อนรับ "Pride Month"

มัดรวมของแต่งบ้านและของใช้น่ารักสดใสสไตล์คัลเลอร์ฟูลต้อนรับ "Pride Month"

วันนี้เราจะชวนทุกคนมาแต่งบ้านตอนรับเดือน "Pride Month" เดือนแห่งการเฉลิมฉลองของกลุ่ม LGBTQ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ ด้วยไอเทมของใช้และของแต่งบ้านในสไตล์คัลเลอร์ฟูลโทนสีรุ้งกันค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความจำเจ หรือการแต่งห้องแบบคุมโทนสีคลีนๆ ลองจับสีนั้นมาแมทกับสีนี้ เพิ่มความสนุกสนานและความสดใสให้กับห้อง พร้อมชี้พิกัดแหล่งช้อปปิ้งให้ตามไปสอยกันได้อย่างสะดวก ถ้าพร้อมแล้วตามไปช้อปกันเลย...


แก้ว starbucks ลายหมีด้ามจับลายสายรุ้งฟรุ้งฟริ้ง ราคา 937 บาท >> shopee

แก้ว starbucks ตัวแก้วเป็นลายหางนางเงือกหูจับเป็นคริสตัลสลับสี​น่ารักน่าสะสม ราคา 390 บาท >> shopee

แก้ว Starbucks เก็บความเย็นโทนสีรุ้ง จะตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานหรือพกพาไปไหนด้วยก็โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล ราคาเริ่มต้น 1,720 บาท >> shopee

ถ้วยเซลามิกขนาดเล็กเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 6.8 เซนติเมตร เซ็ต 10 ใบ ลายสายรุ้งสำหรับใส่น้ำจิ้มหรือทำขนม ราคา 85 บาท >> shopee

ชุดจานชามกระดาษไล่เฉดโทนสีรุ้งสําหรับตกแต่งงานวันเกิด หรืองานปาร์ตี้ แบบใช้แล้วทิ้ง 10 ชิ้น ราคาเริ่มต้น 27 บาท >> shopee

เพิ่มความสนุกในการอาบน้ำด้วยสบู่ก้อนเมฆ Bath bomb สีรุ้งกลิ่นหอมดอกไม้ รับรองว่าเด็กๆ ที่บ้านต้องชอบแน่ๆ ราคาเริ่มต้น 53 บาท >> shopee

ไม้แขวนเสื้อลักษณะโค้งคล้ายสายรุ้งสุดคิ้วว แบบ 3 ชั้น สามารถหมุนได้ 360 องศา เป็นได้ทั้งไม้แขวนเสื้อและที่หนีบผ้าในอันเดียวกัน ราคา 89 บาท >> shopee


เพิ่มความสดใสให้กับห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นได้ง่ายๆ ด้วยการติดวอลล์เปเปอร์ลายสายรุ้งสุดน่ารัก ราคาเริ่มต้น 526 บาท >> shopee

ชุดผ้าปูที่นอนสีขาวคลีนๆ ตกแต่งด้วยลายสายรุ้งและดวงดาว เห็นแล้วน่าทิ้งตัวลงนอนจริงๆ ราคาเริ่มต้น 1,059 บาท >> shopee

หากชอบสีจัดจ้านขึ้นมาหน่อยก็แนะนำเป็นเซ็ทนี้ค่ะ ถึงจะเป็นโทนสีเข้มแต่ยังคงได้ความน่ารักเหมือนเดิม ราคาเริ่มต้น 1,981 บาท >> shopee

เพิ่มความน่าสนใจให้กับโซฟาด้วยปลอกหมอนอิงลายสายรุ้งสไตล์โมฮีเบียน สามารถถอดเปลี่ยนหรือถอดซักได้ง่าย ใครเห็นก็ต้องหลงรัก ราคาเริ่มต้น 384 บาท >> shopee

ยกสายรุ้งมาไว้ในบ้าน กับโซฟาสีหวานโทนชมพูที่ออกแบบผนักพิงเป็นรูปสายรุ้ง ราคา 3,278 บาท

หมอนสายรุ้งสัมผัสนุ่มนิ่มน่ากอด ใช้สำหรับหนุนนอนก็ได้หรือนอนกอดเล่นแทนหมอนข้างก็ดี ราคาเริ่มต้น 269 บาท >> shopee

หมอนตุ๊กตาก้อนเมฆสายรุ้งขนาดเล็ก จะวางไว้บนเตียงก็ชวนฝันหรือจะวางประดับไว้บนโซฟาก็น่ารัก ราคาเริ่มต้น 435 บาท >> shopee

ปิดท้ายด้วยโซฟาสายรุ้งขนาดเล็กสำหรับน้องแมวและน้องหมานุ่มสบาย สามารถถอดเบาะซักได้ ออกแบบปุ่มพลาสติกกันลื่นสีดำไว้ให้ใต้ที่นั่ง ราคา 730 บาท >> shopee
เป็นอย่างไรบ้างคะกับไอเทมของใช้ของแต่งบ้านที่เรานำมาฝากกัน ใครที่ชื่นชอบไอเทมไหนลองเข้าไปช้อปของมาจัดห้องตามกันได้นะคะ รับรองห้องธรรมดาของคุณจะดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และในช่วง Work From Home นี้ถ้ามีเวลาว่างแต่ยังไม่รู้จะทำกิจกรรมอะไร ลองลุกขึ้นมาปรับแต่งห้องแก้เบื่อก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ยังงัยก็ขอให้ทุกคนสนุกกับการแต่งห้องนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตกแต่งคอนโด ของแต่งบ้าน ไอเดียแต่งห้อง แต่งห้องโทนสีรุ้ง ของแต่งบ้านสีรุ้ง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)