x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แชร์รูปทำเล 5+1 คอนโดซูเปอร์ลักชัวรีใหม่ย่านทองหล่อ "ซอยสุขุมวิท 38"

icon 6 ม.ค. 65 icon 4,592
แชร์รูปทำเล 5+1 คอนโดซูเปอร์ลักชัวรีใหม่ย่านทองหล่อ "ซอยสุขุมวิท 38"
 
ซอยสุขุมวิท 38 เป็นซอยที่อยู่ตรงข้ามกับซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) จุดเด่นของซอยสุขุมวิท 38 คือเป็นซอยที่เงียบสงบ สภาพแวดล้อมภายในซอยอยู่ในเกณฑ์ดีมาก เหมาะสมกับเป็นที่ตั้งของ Residential ดังนั้นจึงทำให้หลายๆ ค่ายมาจับจองพื้นที่เตรียมสร้างโครงการใหม่หลายโครงการ วันนี้เราเลยจะพาทุกท่านไปชมที่ตั้งของ 5 โครงการซูเปอร์ลักชัวรีในซอยสุขุมวิทและ 38 และแถมอีก 1 โครงการที่อยู่เยื้องๆ หน้าปากซอย ซึ่งจะมีของค่ายไหนบ้างไปชมพร้อมกันเลยค่ะ
1. GRAND UNITY : KLEIN Thong lo (Unofficial)
ลงบันได BTS สถานีทองหล่อออกมาโครงการแรกที่เจอเลยก็คือ KLEIN Thonglor (ไคลน์ ทองหล่อ) ของบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด โดยพื้นที่ติดทั้งถนนสุขุมวิทหน้าบันไดรถไฟฟ้า และติดซอยสุขุมวิท 38 ปัจจุบันกำลังก่อสร้าง Sales Gallery จริงๆ แล้วโครงการนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2562 ในซอยทองหล่อระหว่างซอย 4 และ 5 ไม่แน่ใจว่าที่ดินผืนนี้จะปรับเปลี่ยนมาสร้าง KLEIN Thonglor หรือแท้จริงแล้วจะเป็นโครงการอื่นคงจะได้ทราบกันเร็วๆ นี้ค่ะ
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.grandunity.co.th/th/klein-thong-lo

หน้าโครงการติดถนนสุขุมวิทและบันไดขึ้น-ลง BTS ทองหล่อ

แอบดู Sales Gallery โครงการที่ใกล้จะเสร็จแล้ว

โครงการ Klein Thong lo มองจากฝั่งซอยสุขุมวิท 38
2. SANSIRI : S 38 
โครงการต่อมาเป็นโครงการของบริษัท บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า S 38 เป็นโครงการ High-Rise กำลังดำเนินการก่อสร้าง โดยคาดว่าจะเป็นโครงการสูง 40 ชั้น จำนวน 216 ยูนิต ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 38 ตรงข้ามกับโครงการไคลน์ ทองหล่อ 

โครงการเริ่มก่อสร้างแล้ว

ด้านหน้ายังใช้ชื่อ S38 อยู่ ต้องรอชมว่าสุดท้ายแล้วแสนสิริจะใช้แบรนด์อะไร
3. ANANDA :  Ashton Thonglor Station (Unofficial)
เดินเข้ามาอีดนิดเดียวในซอยสุขุมวิท 38 ฝั่งซ้ายมือเจออีก 1 โครงการของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ชื่อโครงการยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่คาดว่าน่าจะเป็นโครงการ luxury ว่ากันว่าอาจจะเป็นแบรนด์ Ashton Thonglor Station อย่างไรก็ตามคงจะเป็นโปรเจคที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้โครงการก่อนหน้าที่อยู่ซอยข้างๆ อย่าง IDEO Q Sukhumvit 36 และที่อยู่ในซอยเดียวกันอย่าง Ashton Morph สุขุมวิท 38 แน่นอน

พื้นที่โครงการค่อนข้างใหญ่

ห่างจากปากซอยมาประมาณ 150 เมตร
4. LAND AND HOUSES  
ตรงข้ามกับพื้นที่ของอนันดาจะเป็นที่ตั้งโครงการใหม่ของบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 และซอยย่อยชื่อซอยแสงชัย ปัจจุบันยังเป็นพื้นที่เปล่า จะเป็นโครงการอะไรและแบรนด์อะไรนั้นคงต้องมาลุ้นกันอีกที แต่ที่ไม่ต้องลุ้นก็คือในซอยเดียวกันนั้นก็มีโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 38 (The Room Sukhumvit 38) สร้างเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่แล้ว

ตอนนี้ยังล้อมรั้วโครงการใหม่อยู่ มองจากฝั่งซอยสุขุมวิท 38

บรรยากาศซอยแสงชัย

โครงการยังเป็นที่ดินเปล่ายังไม่มีการเคลียร์เพื่อพัฒนาในเร็วๆ นี้
5. RAIMON LAND : The Ardmore 38 
จากปากซอยสุขุมวิท 38 เป็นระยะทางประมาณ 290 เมตร จะเจอโครงการ The Ardmore 38 ของบริษัท ไรมอน แลนด์ เทอร์ตี้เอท จำกัด พื้นที่โครงการขนาดประมาณ 3-3-24-2 ไร่ ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคาร คือ อาคาร A สูง 32 ชั้น จำนวน 141 ยูนิต และอาคาร B สูง 32 ชั้น ใต้ดิน 2 ชั้น และ ชั้นลอย 2 ชั้น จำนวนยูนิต 163 ยูนิต ปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างการขอ EIA 

โครงการอยู่ตรงข้ามกับ Ideo Morph 38

ในซอยค่อนข้างเงียบสงบ

มองจากฝั่งนี้ไปก็จะเป็นปากซอย 38
6. SCOPE x SC ASSET : SCOPE Thonglor 
แถมอีก 1 โครงการที่ไม่ได้อยู่ในซอยสุขุมวิท 38 แต่อยู่ติดกับบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อฝั่งซอย 38 เลยค่ะ ใครที่ใช้บริการรถไฟฟ้าเป็นประจำก็จะเห็นพื้นที่ได้อย่างชัดเจนซึ่งโครงการนี้ก็คือ สโคป ทองหล่อ (Scope Thonglor) คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรีที่แบรนด์รังสรรค์ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ เหมือนเป็นผลงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่มีคุณค่า ก่อนหน้านี้เปิดตัว 2 ทำเลคือ หลังสวนและพร้อมศรี และล่าสุดคือที่นี่ ทองหล่อ
 รายละเอียดเพิ่มเติม https://scopecollection.com/projects.php

โครงการติดถนนใหญ่สุขุมวิท ตรงใต้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อพอดี

มองลงมาจาก BTS ก็จะเห็นประมาณนี้ค่ะ

ที่ดินไม่ได้ใหญ่มากนักแต่เชื่อว่าจะเป็นโครงการคุณภาพตามแนวคิด "SCOPE is about great location. Excellent design. And distinction." แน่นอน
บันทึกภาพเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดหรู คอนโดทองหล่อ scope thonglor the ardmore 38 สุขุมวิท 38 โครงการซูเปอร์ลักชัวรี kelin thonglo s38 ashton thonglor station
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)