x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นั่งแช่อยู่บ้านก็จองคอนโดได้ ! รวม 10 ค่ายอสังหาฯ เปิดให้ "จองบ้าน-คอนโดออนไลน์" ง่าย . . จ่าย . . จบ

icon 24 เม.ย. 63 icon 5,221
นั่งแช่อยู่บ้านก็จองคอนโดได้ ! รวม 10 ค่ายอสังหาฯ เปิดให้ "จองบ้าน-คอนโดออนไลน์" ง่าย . . จ่าย . . จบ

นั่งแช่อยู่บ้านก็จองคอนโดได้ ! รวม 10 ค่ายอสังหาฯ ที่เปิดให้ "จองบ้าน-คอนโดออนไลน์" ง่าย . . จ่าย . . จบ

ในยุคนี้ไม่ว่าจะเป็นการจองคิวทำธุรกรรม ซื้อของ สั่งอาหาร เราสามารถทำออนไลน์ได้หมดแล้วจนเป็นเรื่องปกติ แต่ใครจะคิดว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์ อย่างบ้าน-คอนโด ก็สามารถจองออนไลน์ได้แล้วเช่นกัน หลายคนอาจจะงงว่าแล้วจะดูห้องยังไง? ไม่เห็นห้องจริงแล้วจะตัดสินใจได้เหรอ? วันนี้ Checkraka รวมค่ายอสังหาที่เปิดให้จองบ้าน-คอนโดออนไลน์ มาให้ค่ะ รวมถึงบอกเทคนิควิธีการมาให้ด้วยว่าแต่ละเจ้านั้นจองยังไง? เห็นห้องจริงมั้ย?  แล้วจ่ายเงินแบบไหน? ไปดูกันค่ะ

1. Sansiri 24 Online Booking

Sansiri Online Booking เปิดให้จองคอนโดได้ในเว็บไซต์ https://onlinebooking.sansiri.com/ ทุกโครงการจะมีภาพโครงการ แบบแปลนโครงการ แบบแปลนห้อง รวมถึงรายละเอียดโครงการให้ครบถ้วน และบางโครงการมีห้องตัวอย่างให้ชมแบบ 360 องศา โดยวิธีการจองนั้นก็ง่ายๆ 4 ขั้นตอน ดังนี้
1. LOGIN เข้าสู่ระบบตาม Account ที่ได้ลงทะเบียนไว้ และท่านจะพบกับยูนิตคัดพิเศษที่มีให้จองเฉพาะออนไลน์เท่านั้น
2. SELECT UNIT เลือกยูนิตที่ต้องการแล้ว กด "จองเลย" ก็สามารถดูแบบห้อง พื้นที่และรายละเอียด รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ของยูนิตนั้นได้ทันที
3. REVIEW ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ของท่าน อ่านรายละเอียดเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ ให้ครบถ้วนอีกครั้งก่อนทำการจอง
4. PAYMENT ระบบจะทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งมั่นใจได้กับระบบ Payment Gateway ตามมาตรฐานสากล พร้อมรับผลการชำระเงิน และยืนยันการจองผ่าน SMS หรือ Email ของท่าน

นอกจากในระบบของแสนสิริเองแล้วยังมีอีก 1 ช่องทางคือ Lazada ที่ลิงก์นี้ https://www.lazada.co.th/shop/sansiri-1556521614/

ตรงนี้ก็เหมือนเรา Shopping Online ทั่วไปเลยค่ะ มีราคาจองไว้ที่สินค้า แต่ที่ต้องระวังอย่างมากเลยคือก่อนกดชำระเงินจอง ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช่ยูนิตที่เราต้องการหรือไม่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1685

2. Ananda iStore

อนันดา ก็เป็นอีกค่ายที่เปิดให้จองออนไลน์มาก่อนๆ ใครในวงการอสังหา และตอนนี้ก็ได้เปิดเต็มรูปแบบใน 3 ช่องทางคือ 1. เว็บไซต์ https://onlinebooking.ananda.co.th/th ในส่วนของรายละเอียดนั้นก็มีข้อมูลครบถ้วน บางโครงการก็จะมีภาพห้องตัวอย่างแบบ 360 องศาให้ได้ชม นอกจากนั้นยังสามารถเปรียบเทียบแต่ละโครงการก่อนตัดสินใจได้ หากท่านใดมีข้อสงสัยสามารถทักแชทสอบถามข้อมูลโครงการได้ตลอด 24 ชม.
ขั้นตอนการจองนั้นก็ง่ายแสนง่าย ทางอนันดาจัดทำมาให้แล้วอย่างชัดเจนตามนี้เลยค่ะ


และยังมีอีก 2 ช่องทางที่สามารถจองโครงการได้คือผ่าน Ananda LINE Chat & Shop ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่แบบ Exclusive เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว โดยสอบถามและพูดคุยตรงกับเซลล์ได้ทุกโครงการ ผ่าน LINE OA 6 แบรนด์ ดังนี้
  • ASHTON @ashtoncondo
  • IDEO Q @ideoqcondo
  • IDEO MOBI @ideomobicondo
  • IDEO @ideocondo
  • ELIO @eliocondo
  • UNIO @unio
  • ANANDA HOUSING @anandahousing
อีกช่องทางก็คือ FACEBOOK ANANDA DEVELOPMENT เล่นเฟซบุ๊กอยู่บ้านก็สามารถเลือกช้อปได้ทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมผ่าน FACEBOOK MESSENGER 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-316-2222

3. SC Booking from Home


ถือเอาวิกฤติ Covid-19 มาเป็นโอกาส SC ได้พลิกกลยุทธ์เปิด SC BOOKING FROM HOME ด้วยแนวคิด ห่างกัน แค่ไหน... ก็ซื้อบ้านได้ โดยสามารถจองบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าพร้อมสามารถชมบ้านแปลงจริง บรรยากาศจริง ที่พร้อมเข้าอยู่ (Ready to move) ทุกโครงการ และยังติดตาม Live สด ที่เพจ SC Asset ในทุกๆ วันเสาร์ เวลา 13.00 น. โดยจะพาไปชมโครงการจริงเหมือนกับได้เดินดูด้วยตัวเองค่ะ
โดยสามารถ Booking From Home ได้ 3 วิธี คือ
1. ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ และดูรายละเอียดโครงการบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และ คอนโดมิเนียมใกล้บ้านคุณได้ที่ https://bit.ly/2Jz7siI หรือโทร. 1749 พร้อมให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ
2. ทัก Chat สอบถามข้อมูลโครงการ ได้ตลอด 24 ชม. ได้ที่ Facebook Chat : http://m.me/scasset Line : @scasset http://line.me/R/ti/p/%40scasset
3. Chat & Book ได้ที่ https://bit.ly/39s48k1
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1749

4. SENA Online Booking


เสนา ก็เปิดจองออนไลน์แล้วเริ่มวันที่ 16 เมษายน 63 นี้ ได้ที่ https://onlinebooking.sena.co.th/ สามารถกดจองได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายค่อยให้บริการตลอดช่วงเวลาทำการของแต่ละวันและติดต่อกลับเพื่อประสานงานหลังจากการจองเป็นที่เรียบร้อย

และมีอีก 3 ช่องทางดังนี้ค่ะ
  • LINE Official Account ลูกค้ายังสามารถติดต่อพนักงานขายทุกโครงการได้โดยตรง
  • Facebook Senadevelopment Pcl ลูกค้าพูดคุยและทักแชท Inbox พร้อมกดจองได้ตลอด
  • SENA Call Center 1775 ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30-18.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1775

5. Origin Always Online


ออริจิ้น ได้คัดสรรยูนิตพิเศษสำหรับจองออนไลน์ โดยสามารถดูรายละเอียดโครงการได้จากเว็บไซต์หลัก หรือจากทาง Lazada และ Shopee ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นโครงการพร้อมอยู่ และจองผ่าน 3 ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 020-300-000 

6. ซื้อบ้านที่บ้าน Pruksa Online Booking


พฤกษา เรียลเอสเตท ก็ได้ขยับเข้ามาขายออนไลน์แล้วเช่นกัน ซึ่งวิธีการจองของพฤกษานั้นอย่างแรกคือต้องเข้าไปดูตัวโครงการ ศึกษารายละเอียดข้อมูลให้ชัดเจน ซึ่งในเว็บไซต์มีข้อมูลครบทุกอย่าง บางโครงการมีภาพบรรยากาศโครงการจริงแบบ 360 องศา บางโครงการก็มีเพียงภาพถ่ายให้ชม เมื่อตัดสินใจได้ว่าจะจองโครงการนั้นๆ ก็เข้ามากรอกตามฟอร์มด้านล่างนี้ที่ https://www.pruksa.com/online-booking สามารถชำระเงินและสิ้นสุดการจองได้ในนี้เลย 

นอกจากนั้นยังสามารถจองผ่านทาง Shopee ได้อีกด้วย แต่โครงการที่นำไปจัดโปรโมชั่นยังไม่หลากหลายเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะมี Plum Condo ค่ะ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1739

7. Richy Online Booking


ริชี่ ได้ทำระบบออนไลน์สำหรับการจองค่อนข้างดีเลยค่ะ ที่เว็บไซต์ https://www.richy.co.th/th/reserve_room โดยเราสามารถเลือกจองยูนิตที่ทางบริษัทคัดสรรไว้ให้แล้ว มีรายละเอียดเรื่องราคา พื้นที่ ชั้น อย่างชัดเจน เมื่อกดเข้าไปก็จะเป็นหน้ารวมรายละเอียดอีกครั้ง ถ้าสนใจก็สามารถกดจองและดำเนินการชำระเงินได้เลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1343

8. Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! กับ Supalai Online Booking 


ทางด้านศุภาลัยก็ไม่ได้น้อยหน้ามาในแคมเปญ Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! กับ Supalai Online Booking ที่เว็บไซต์ https://booking.supalai.com/ มีรายละเอียดแต่ละโครงการชัดเจน และราคาก็มีโปรโมชั่นบอกให้เห็นอีกด้วย แต่.. Supalai Flash Deal Online Booking นี้จะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 13-30 เมษายน 63 นี้เท่านั้นค่ะ และในอนาคตอาจจะมีโปรใหม่ๆ มาให้ได้เห็นกันอีก 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720

9. Grand Unity Online Booking

แกรนด์ ยูนิตี้ เดินเกมสู้วิกฤติ COVID-19 ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ "Online Booking กด จอง ง่าย ได้ทุกวัน" ผ่านเว็บไซต์ www.grandunity.co.th จำนวน 12 โครงการ โดยจะมีรายละเอียดบอกชัดเจนว่า ราคาเท่าไหร่ ส่วนลดเท่าไหร่ ถ้าตัดสินใจได้แล้วก็กด "จองห้องนี้" ได้เลยค่ะ แต่โปรโมชั่นจะมีถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 นี้เท่านั้นนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-652-4000

10.  คอนโดโปรดี...ไซมิสส่งฟรีถึงบ้าน


ไซมิส แอสเสท จัดโปร "คอนโดโปรดี...ไซมิสส่งฟรีถึงบ้าน" โดยจะเปิดให้จองผ่าน Line Booking https://lin.ee/hfYc1f7 เท่านั้น และเปิดให้จอง 4 โครงการ ตามวันและเวลาที่กำหนด ดังนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1306

11.  AP iBOOKING


 AP มักจะเปิดให้จองออนไลน์เฉพาะช่วงที่มียูนิตพิเศษ พร้อมราคาพิเศษ ผ่านเว็บไซต์ https://ibooking.apthai.com/th/#/home ใครที่สนใจโครงการของ AP อาจจะต้องคอยติดตามเรื่อยๆ ค่ะ การจองนั้นก็ต้องศึกษาทิศห้อง ชั้น และรายละเอียดต่างๆ ให้ชัดเจนจะได้ไม่พลาด ทุกอย่างต้องพร้อมก่อนวันจอง เพราะการจองแบบนี้จำเป็นต้องอาศัยความรวดเร็วในการจองค่ะ เพราะโครงการกำหนดวันมาให้แถมยูนิตพิเศษก็มาน้อย เหมือนกับว่าใครไวก็ได้ไปเลยค่ะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1623
แต่ละยูนิตที่โครงการเปิดให้จองออนไลน์นั้นล้วนแต่เป็นยูนิตพิเศษที่เอามาลด ราคาจองมักจะถูกกว่าปกติที่ไปจองที่โครงการ เรียกได้ว่าเอามาล่อตาล่อใจให้เรากดจองแบบไม่ต้องออกจากบ้าน ดังนั้นก็ขอย้ำว่าดูทิศ ขนาดห้อง และราคาให้ดีก่อนตัดสินใจคลิก การจองบ้าน-คอนโดออนไลน์นี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของการซื้อที่อยู่อาศัยที่นำเอาเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดความสะดวกสบาย เพียงปลายนิ้วเราก็สามารถเป็นเจ้าของบ้าน-คอนโดได้แล้ว ในอนาคตเชื่อว่าระบบจะพัฒนาให้เราสามารถเห็นห้องจริงเหมือนได้ไปยืนอยู่ที่ Sales Gallery แน่ๆ ค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อคอนโดออนไลน์ จองบ้านออนไลน์ จองคอนโดออนไลน์ ซื้อบ้านออนไลน์ จองคอนโดผ่านลาซาด้า จองคอนโดผ่าน shopee
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)