x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แรงที่สุดแห่งปี Life Sukhumvit 62 ยกระดับความหรู พร้อมจองผ่าน AP iBooking 27 มี.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น!

icon 23 มี.ค. 61 icon 9,400
แรงที่สุดแห่งปี Life Sukhumvit 62 ยกระดับความหรู พร้อมจองผ่าน AP iBooking 27 มี.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น!


แรงที่สุดแห่งปี Life Sukhumvit 62 ยกระดับความหรูพร้อมจองผ่าน AP iBooking 27 มี.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น!

หลังจาก เอพี ได้กำเนิดแบรนด์ LIFE ออกสู่ตลาดเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2549 ด้วยโครงการ LIFE ท่าพระ ด้วย Brand Positioning ให้ LIFE เป็นคอนโดมิเนียมภายใต้คอนเซปต์ ENJOY YOUR LIFE  ที่เต็มไปด้วยความสนุก สอดรับกับกลุ่มลูกค้า Gen Y ที่เริ่มต้นทำงาน และมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่สนุกสนาน แต่หลังจาก 11 ปีผ่านไป สภาพแวดล้อมทางการตลาด และผู้บริโภคก็เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย เอพี จึงตระหนักว่าถึงเวลาที่ต้องทำอะไรใหม่ๆ ทำให้ปี 2017 เอพีได้ปรับแบรนด์ LIFE ครั้งยิ่งใหญ่สู่คอนเซปต์ PLATFORM OF SUCCESS และวาง Brand Positioning ให้ลูกค้าของ LIFE เป็นคนเมืองที่มองหาความสำเร็จทั้งเรื่องงานและชีวิต

Co-working space RHYTHM เอกมัย (2016) vs. Theatre Lounge LIFE สุขุมวิท 62 (2018)
มองย้อนกลับไปที่ Line up การเปิดตัวโครงการของ เอพี ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา โปรเจกต์ Flagship ในระดับ Luxury ของเอพี ก็คงต้องยกให้ ริทึ่ม เอกมัย (Rhythm Ekkamai) โครงการสุด HOT ที่กลับมาแบบ Top Form ในตระกูลของ RHYTHM ที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ส่วนกลางหรูหราเหมือนโรงแรมระดับเวิลด์คลาส กับการเปิดตัวด้วยราคา 5.49 ล้านบาท หรือต่อตารางเมตร ประมาณ 183,000 บาท ที่สามารถขายหมดภายในระยะเวลาไม่กี่วัน
หลังจากนั้น ถึงแม้ยังไม่ได้เห็นการเปิดตัว RHYTHM ตัวใหม่ แต่ เอพี ได้กลับมาตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้า ด้วยการสร้าง Talk of The Town ให้วงการได้อีกครั้ง โดยมี LIFE เป็นกำลังหลัก ภายใต้แนวคิดใหม่ Platform of Success สู่การเปิดตัว ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao), ไลฟ์ วัน ไวร์เลส (Life One Wireless) และ ไลฟ์ อโศก-พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) คอนโดที่บวกวิธีคิดที่เข้าใจ Insight ผู้บริโภครุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยการตั้งอยู่บน Prime Location ที่ได้ยกระดับการออกแบบฉีกจากที่เคยเห็น เน้นมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร กับความหรูหราที่อาจเทียบเท่าหรืออาจพูดได้เต็มปากว่าล้ำหน้าไปกว่า RHYTHM เสียด้วยซ้ำ เพราะนี่คือคอนโดแห่งอนาคตยุค 4.0 ที่ผสานนวัตกรรมดิจิตอลเพื่อการอยู่อาศัย ตอกย้ำ Digital Life แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน
Lobby RHYTHM เอกมัย (2016) vs. LIFE สุขุมวิท 62 (2018)
Big Move ของเอพีในปีนี้ เราจะได้พบกับ LIFE โครงการใหม่อีกหนึ่งตัว คือ ไลฟ์ สุขุมวิท 62 (Life Sukhumvit 62) ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการสร้างให้เกิดปรากฎการณ์ใหม่ให้ตลาดคอนโดได้อีกครั้ง เพราะจากภาพลักษณ์โครงการแบรนด์ LIFE ที่ผ่านมา หลายคนคงคุ้นชินกับจำนวนยูนิตที่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งหากมองจาก 3 โครงการที่เปิดในปี 2017 ก็เป็นหลักพันยูนิตขึ้น แต่ก็แลกมาด้วยทำเลเทพๆ ในราคาที่จับต้องได้ ในช่วงราคาเฉลี่ย 120,000 - 150,000 บาท/ตร.ม. แต่ครั้งนี้สำหรับ LIFE สุขุมวิท 62 ความน่าสนใจอย่างแรกคือเรื่องจำนวนยูนิตที่น้อยลงอย่างมาก ที่มีเพียง 438 ยูนิต ซึ่งหากเทียบกับโครงการ RHYTHM เอกมัย แล้ว ซึ่งมี 326 ยูนิต ถือว่าอยู่ในระดับใกล้เคียงกันเลยก็ว่าได้ และถึงแม้ว่าตัวโครงการอาจจะไม่ได้ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่แวดล้อมไปด้วยความคึกคักเท่าช่วงสถานีเอกมัย-อ่อนนุช แต่ LIFE สุขุมวิท 62 ซึ่งก็จัดอยู่ในช่วงถนนสุขุมวิทตอนกลาง ใกล้ BTS สถานีบางจาก เพียง 200 เมตรเท่านั้น ซึ่งเดินทางเพียง 3-5 สถานี ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ก็สามารถใช้ชีวิตแบบ Urban Lifestyle ในย่านเอกมัย ทองหล่อ หรือพร้อมพงษ์ (Em District) ได้ไม่ต่างกัน อีกทั้งตั้งอยู่ในจุดที่มีความสงบและเป็นส่วนตัวกว่า เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยสำหรับคนที่รักการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่อยากหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองด้วยเช่นกัน โดยเปิดตัวราคาเริ่มต้นเพียง 120,000 บาท/ตร.ม. หรือ 3 ล้านกว่าๆ ซึ่งพูดได้ว่ายังมีราคาที่ถูกกว่าโซนแถวเกษตรหรือรัชโยธินเสียอีก ที่ในขณะนี้ราคาพุ่งไปถึง 140,000 บาท/ตร.ม. แล้ว แถมได้อยู่บนเส้นสุขุมวิทที่นับว่ามีมูลค่ามากๆ

บริเวณ Concierge RHYTHM เอกมัย (2016) vs. LIFE สุขุมวิท 62 (2018)
นอกเหนือจากความ Private ที่มากกว่าและความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ พื้นที่ส่วนกลางของ LIFE สุขุมวิท 62 เมื่อเทียบกับ RHYTHM เอกมัย จะเห็นได้ชัดว่าจะมีความละม้ายคล้ายคลึงกันในส่วนต่างๆ ที่ไม่ได้มีเฉพาะเพียงแต่ความหรูหรา แต่การออกแบบดีไซน์และ Features หลายๆ อย่างมีความล้ำหน้ายิ่งกว่า ที่ เอพี ตั้งใจพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตให้เหมาะกับยุคสมัยยิ่งขึ้น โดยเป็นสิ่งที่ที่อยู่อาศัยยุคนี้จำเป็นต้องมี ไม่ใช่เป็นเพียงสิ่งที่เอาไว้มาเพิ่มมูลค่าโครงการเท่านั้น ตั้งแต่การออกแบบ Lobby ที่แยกพื้นที่ระหว่างโซนที่ลูกบ้านใช้งานกับส่วนพื้นที่รับรองบุคคลภายนอกที่เป็น Foyer พื้นที่โถงรับรองขนาดเล็กด้านหน้าทางเข้าอาคาร เสมือนโรงแรมระดับเวิลด์คลาส แต่คราวนี้ได้ถูกพัฒนาต่อยอดด้วยการดึงพื้นที่สีเขียวเข้ามาอยู่ร่วมในงาน Interior ในรูปแบบ Interlock Landscape ให้ผู้อาศัยได้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นทั่วทั้งโครงการ

Co-working & Meeting ของ Life สุขุมวิท 62

พื้นที่ Meeting ของ Life สุขุมวิท 62

พื้นที่ Fitness ของ Life สุขุมวิท 62
พร้อมทั้งมี Digital Co-Working Space ตอบรับพฤติกรรมผู้อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ จนไปถึง Rooftop Facilities ที่ประกอบไปด้วยโซนต่างๆ ควบคุมด้วยระบบ Automation และสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ทอดยาวขนานไปกับความกว้างของอาคาร พร้อม Sky Fitness ที่ได้เทรนเนอร์ชื่อดังมาร่วมให้คำแนะนำการวางเครื่องเล่น เพื่อตอบเทรนด์การออกกำลังกายแบบ Functional Training ของคนรุ่นใหม่ พร้อมจุดชมวิว Observatorium และสวน Amphitheatre แบบเต็มอิ่มอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับโครงการแบรนด์ LIFE หรือ RHYTHM มาก่อน
กลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจว่า ในเมื่อตอนนี้ เอพี ได้ยกระดับแบรนด์ LIFE ไปเหนือกว่าคอนโดรุ่นพี่อย่าง RHYTHM แล้ว จากการนำประสบการณ์และองค์ความรู้ในการพัฒนาโครงการมาอย่างยาวนาน เพื่อปรับปรุงโครงการใหม่ๆ ในอนาคต ให้ตอบโจทย์ Insight และ Attitude ของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด อีกทั้งการให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพชีวิตให้เกิดขึ้นในทุกโครงการของเอพี อีกไม่นาน เชื่อว่าเราคงได้มีโอกาสเห็นปรากฎการณ์ Talk of the Town ครั้งใหม่ ที่แบรนด์อย่าง RHYTHM หรือแม้กระทั่ง THE ADDRESS กลับสู่สังเวียนตลาดคอนโดแบบว้าวๆ กว่าที่เคย ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาคอนโดที่ตอบจริตคนรุ่นใหม่ และมีความหรูหราแบบ RHYTHM ได้อยู่อาศัยบนสังคมคุณภาพ ทำเลสุดไพร์มของถนนสุขุมวิท ในราคาจับต้องได้ ไลฟ์ สุขุมวิท 62 (Life Sukhumvit 62) อาจจะเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ
ห้ามพลาดการเป็นเจ้าของและไม่ต้องต่อคิว เพราะโครงการนี้จะเปิดขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเดียวเท่านั้น ผ่าน AP iBooking ในวันอังคารที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 19.00 – 21.00 น. ในราคาเริ่มต้น 120,000 บาท/ตร.ม.
สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์จองโครงการ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ได้ด่านล่าง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com
ดูรายละเอียดคอนโด ไลฟ์ สุขุมวิท 62 (Life Sukhumvit 62)
แท็กที่เกี่ยวข้อง ap เอพี คอนโดสุขุมวิท คอนโดใหม่ คอนโดเอพี ไลฟ์ สุขุมวิท 62 life sukhumvit 62
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)