x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) ซื้อคอนโดแต่เหมือนได้บ้าน... ที่เดียวจบ!

icon 21 ก.พ. 61 icon 11,790
เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) ซื้อคอนโดแต่เหมือนได้บ้าน... ที่เดียวจบ!




เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) ซื้อคอนโดแต่เหมือนได้บ้าน... ที่เดียวจบ!

อยากได้บ้าน มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างๆ ก็ต้องทนนั่งรถไกลออกนอกเมือง ... อยากได้คอนโดติดรถไฟฟ้า ก็ต้องแลกกับการอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี่คือปัญหาโลกแตกของคนซื้อบ้านซื้อคอนโดเค้าล่ะ แต่อย่างว่านะคะ ได้อย่างบางทีมันก็ต้องเสียอย่างเป็นธรรมดา แต่ถ้ามีคอนโดติดรถไฟฟ้า แถมมีพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ๆ เหมือนบ้านล่ะ ...สนใจมั้ยคะ? เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) เป็นคอนโด แต่ตอบโจทย์อารมณ์ความเป็นบ้านได้ดีทีเดียวค่ะ ติดรถไฟฟ้า 4 สถานี มี Sport Arena ขนาดใหญ่ แถมยังเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย โอย...อารมณ์ความเป็นบ้านมาเต็ม ไปดูกันดีกว่าค่ะ ซื้อคอนโดโครงการนี้จะเหมือนซื้อบ้านจริงหรือเปล่า ...

1. Pet-Friendly Residences เลี้ยงสัตว์ได้ เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว
ชาวคอนโดส่วนใหญ่เป็นหนุ่มโสด-สาวโสด ที่อยากจะเลี้ยงหมาแมวแก้เหงาสักตัวก็ทำไม่ได้เหมือนอยู่บ้าน คอนโดส่วนใหญ่ ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ ค่ะ แต่...หมดกังวลได้เลย! สำหรับชาวคอนโด ที่อยากเลี้ยงน้องหมาน้องแมวเอาไว้แก้เหงาสักตัวโครงการ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) นี้ สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ค่ะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pet-Friendly Residences โดยสัตว์เลี้ยงของลูกบ้านนั้นจะต้องผ่านการกำหนดน้ำหนักให้เหมาะสมกับพื้นที่ภายในห้อง คือ ไม่เกิน 15 กก. ต่อพื้นที่ 50 ตร.ม. มีการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง และลงทะเบียนก่อนเข้าพักอาศัยประจำปี รวมถึงระเบียบการใช้พื้นที่ส่วนกลางต่างๆ ของสัตว์เลี้ยง กฏเกณฑ์ง่ายมากๆ เลยค่ะ ทั้งนี้ก็เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงนะคะ

บูตะ - แบรี่ Brand Ambassador ของคอนเซ็ปต์ Pet-Friendly Residence

French Bulldog ก็เป็นอีกหนึ่งน้องหมาพันธ์ุเล็ก ที่เลี้ยงในคอนโด เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) ได้ค่ะ

พื้นที่ Pet Zone แบ่งสัดส่วนชัดเจนเพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีพื้นที่เดินเล่น
2. ยกป่าเล็กๆ มาไว้ในโครงการ เยอะกว่าบ้านเดี่ยวในหลายๆ โครงการด้วยซ้ำ
จัดเต็ม Facilities หลากหลาย พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดบนพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ จัดเต็มต้นไม้นานาพรรณมาไว้ในโครงการ เพื่อลูกบ้านได้ดื่มดำกับธรรมชาติโดยเฉพาะ ใครที่กลับจากทำงานในเมืองเหนื่อยแสนเหนื่อย แค่เดินเข้าโครงการผ่านพื้นที่สีเขียวเหมือนยืนอยู่ในสวนหน้าบ้าน สูดกลิ่นดิน ต้นไม้ใบหญ้า ก็สดชื่นผ่อนคลายความเครียดแล้วล่ะค่ะ
  • Facilities บน Tower A

Facilities ของ Ground Floor ของ Tower A

Facilities บนชั้น 32 ของ Tower A

Facilities บนชั้น Rooftop ของ Tower A
  • Facilities บน Tower B

Facilities ของ Ground Floor ของ Tower B

Facilities บนชั้น 8 ของ Tower B

Facilities บนชั้น Rooftop ของ Tower B

Jogging Track ผ่านพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางแมกไม้

พื้นที่ลานดินสำหรับนั่งพักผ่อน

Tree House ในผืนป่าสีเขียวภายในโครงการ

ห้องโยคะ

มุมโต๊ะพูล เทควิวเมืองเต็มตา

สูดอากาศบริสุทธิ์บน Rooftop
3. "Sport Arena" จะมีกี่คอนโดที่มีศูนย์กีฬาอลังการขนาดนี้!
พื้นที่ส่วนกลางในคอนโดเป็นเรื่องสำคัญเลยล่ะคะ เบื่อการใช้ชีวิตในห้องทั้งวัน การมีส่วนกลางใหญ่ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการซื้อคอนโดของหลายๆ คนนะคะ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) มีส่วนกลางทั้ง 2 อาคาร (Tower A และ Tower B) แต่ Highlight อยู่ที่ สปอร์ต อารีน่า (สนามกีฬาในร่ม) ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบดมินตัน สตรีทบาสเก็ตบอล และฟุตซอล ซึ่งตัวอาคารสนามกีฬาในร่มนี้จะอยู่ด้านหน้าโครงการเลย กลับจากทำงานแวะออกกำลังกายได้สบายๆ 

ภาพจำลอง Sport Arena ขนาดใหญ่ของโครงการ

บรรยากาศภายใน Sport Arena สนามกีฬาในร่ม เหมาะกับลูกบ้านที่รักการออกกำลังกาย

พื้นที่ภายในห้องอ่านหนังสือ

The Cliff Pool พร้อมสระเด็ก ภายใน Tower B

ออกกำลังกายในคอนโดไม่สะใจ เดินแค่ 500 ม. ก็ไปวิ่งเรียกเหงื่อต่อที่สวนจตุจักรได้
4. อารมณ์บ้านเดี่ยว แต่เดินทางสะดวกกว่ามาก
เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) อยู่ภายในซอยพหลโยธิน 18 ติดกับกรมการขนส่ง ไม่ไกลจากตลาดนัดสวนจตุจักร และตลาด อตก. ซึ่งทำเลตรงนี้จะเรียกว่าอยู่ตรงกลางระหว่าง BTS หมอชิต, MRT สวนจตุจักร, MRT กำแพงเพชร และ BTS สะพานควาย รวม 4 สถานีด้วยระยะเดินทางเพียง 5 นาที เลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะคะ จะเดินไปสถานีรถไฟฟ้าไหนดี ด้านหน้าสวนจตุจักรเอง ก็ยังเป็นศูนย์รวมรถประจำทางหลากสาย การเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็สะดวก เนื่องจากโครงการอยู่ไม่ลึกมาก ใช้ถนนพหลโยธินเข้าเมือง-ออกเมืองได้สะดวก และซอยพหลโยธิน 18 เองก็สามารถทะลุไปซอยอินทามระ 15 ได้ค่ะ

แผนที่โครงการ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak)

แผนที่การเดินทางด้วย BTS และ MRT
เมกะโปรเจคใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลโครงการก็คือ "สถานีกลางบางซื่อ" ค่ะ สถานีรถไฟใหญ่ที่สุดในอาเซียน และจะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมระบบรางแห่งใหม่ของประเทศไทย โดยจะเชื่อมการเดินทางโดยระบบรางทุกเส้นทางในไทยไว้ที่นี่ คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 

ความคืบหน้าการก่อสร้างสถานีกลางบางซื่อ
ขอบคุณภาพ : https://www.facebook.com/LOVEROTFAIFAHCLUB

ความคืบหน้าการก่อสร้างสถานีกลางบางซื่อ
ขอบคุณภาพ : www.facebook.com/LOVEROTFAIFAHCLUB

ภาพจำลองการพัฒนาพื้นที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว
ซึ่งตอนนี้กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) โดยคาดว่าแล้วเสร็จในปี 2562

มองไปฝั่งสะพานควาย

มองไปฝั่งสวนจตุจักร (ห้าแยกลาดพร้าว-หมอชิต)



ปากซอยพหลโยธิน 18 ที่ตั้งของโครงการ

ด้านหน้าโครงการ (22 ม.ค. 61)

ด้านหน้าโครงการ (22 ม.ค. 61)
ราคาคอนโด "ย่านจตุจักร" โดยประมาณ
ย่านจตุจักร อาจไม่มีตึกสูงเพื่อการอยู่อาศัยขึ้นให้เห็นหนาแน่นมากนัก เพราะเป็นพื้นที่สีเขียว เป็นปอดขนาดใหญ่ของกรุงเทพตอนเหนือ และเป็นที่ดินราชการรวมถึงย่านการค้าขนาดใหญ่ เลาะไปตามแนวถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร มองเลยไปจนถึงบริเวณ BTS สถานีสะพานควาย ราคาประเมินที่ดินตอนนี้อยู่ที่ 200,000-280,000 บ./ตร.ว.  (ข้อมูล : กรมธนารักษ์ สรุปราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน รอบบัญชีปี 2559-2562) 

เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) ตั้งอยู่ในพื้นที่สีน้ำตาล ในเขตที่ดินอยู่อาศัยหนาแน่นมาก


ตารางเปรียบเทียบราคาโครงการ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) กับโครงการอื่นๆ ในย่านใกล้เคียง
โครงการนี้หากจะซื้อไว้อยู่เอง ก็ได้ในแง่ของความสะดวกสบายเรื่องการเดินทางแน่นอนค่ะ "สถานีกลางบางซื่อ" ก็กำลังก่อสร้างอยู่ รวมถึงการพัฒนาพื้นที่บริเวณ "ห้าแยกลาดพร้าว" ที่กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) เรื่องข้าวของเครื่องใช้อุปโภคบริโภค ก็อยู่ใกล้ตลาด ใกล้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ส่วนการลงทุน หากมองเรื่อง Target กลุ่มลูกค้านั้น อาจเน้นเรื่องปล่อยเช่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ชูจุดขายเรื่องความใกล้ตลาดนัดจตุจักร ตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก็ถือว่าเป็นจุดขายที่น่าสนใจไม่น้อย

ปัจจุบันโครงการ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) สร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่แล้วค่ะ โดยขายแบบ Fully Furnished ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ด้านล่างเลยค่ะ 
เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) คอนโดแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ ฟรีเฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เพียง 5 นาทีจาก BTS สะพานควาย และ MRT กำแพงเพชร พร้อมสนามกีฬาในร่ม และ pet zone สำหรับสัตว์เลี้ยง เริ่ม 4.5 ลบ.*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-116-1111 หรือ  www.mde.co.th/mjatujak
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อคอนโด คอนโดใหม่ คอนโดอารมณ์บ้าน bts สะพานควาย คอนโดย่านจตุจักร คอนโดย่านหมอชิต mrt กำแพงเพชร bts หมอชิต คอนโดย่านสะพานควาย mrt จตุจักร คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ pet-friendly residences
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)