x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว-เยี่ยมชม ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32

icon 14 ก.พ. 63 icon 43,426
รีวิว-เยี่ยมชม ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32
ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32




โครงการคอนโดใหม่ที่ขายได้เร็ว และเป็นที่นิยมไม่น้อยในช่วงนี้คือโครงการ "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32" ซึ่งวันนี้ทีมงาน CheckRaka.com ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชมโครงการนี้ด้วย เพื่อดูว่าอะไรที่เป็นจุดเด่น หรือจุดน่าสนใจที่ทำให้โครงการนี้ขายได้ดี และเร็ว โดยเฉพาะห้องสตูดิโอซึ่งขายหมดไปตั้งแต่ยังไม่ได้เปิด Pre-Sales (12-13 ตุลาคม 2556) กันอย่างเป็นจริงเป็นจัง 
เจ้าของโครงการ
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีทุนจดทะเบียน ณ เดือนกันยายน 2556 ประมาณ 1,770 ล้านบาท (ชำระแล้ว 1,716.55 ล้านบาท) มีผลงานอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในแนวราบและแนวดิ่ง โดยมีโครงการทั้งที่กำลังก่อสร้าง และสร้างเสร็จแล้วกว่า 100 โครงการ 
ทำเลที่ตั้ง

แผนที่ตั้งโครงการ ศุภาลัย วิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32
คอนโดนี้ตั้งอยู่ที่ซอยพหลโยธิน 32 (หรือที่เรียกกันติดปากง่ายๆ ว่าซอยเสนานิคม 1) ถ้าสมมติง่ายๆ นับจุดเริ่มต้นจาก Major รัชโยธิน ก็ตรงมาเรื่อยๆ มุ่งหน้าไปทาง ม. เกษตรฯ บนถนนใหญ่พหลโยธิน เสร็จแล้วให้มองทางขวาไว้เพื่อเลี้ยวขวาเข้าซอยพหลโยธิน 32 พอเลี้ยวแล้วก็ตรงเข้าไปเรื่อยๆ ประมาณ 670 เมตรก็จะเจอกับโครงการนี้ด้านขวามือ หรือในทางกลับกันถ้าวิ่งมาจากทาง ม. เกษตรฯ มุ่งหน้าไปทาง Major รัชโยธิน ก็ให้ตรงมาเรื่อยๆ บนถนนใหญ่พหลโยธิน พอซ้ายมือเห็นโรงพยาบาลเปาโลก็เตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าซอยพหลโยธิน 32 ได้เลย จากนั้นตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 670 เมตร ในซอยจะเห็นโครงการอยู่ทางขวามือ (ดูทางลัดเข้า-ออกโครงการเพิ่มเติมได้ในหัวข้อ "ทางลัดในซอยเสนานิคม") 
การเดินทางโดยรถไฟฟ้าหรือรถสาธารณะ
ปัจจุบัน รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่) เป็นเพียงแค่แผน ยังไม่ได้เริ่มสร้าง วิธีสะดวกที่สุดก็ให้นั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีพหลโยธิน (ทางออก 3 ตรงสวนสาธารณะข้างๆ เซ็นทรัลลาดพร้าวตามรูปข้างล่าง) แล้วต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างตรงทางออกรถใต้ดินมาลงที่โครงการเลย สนนราคาได้ลองเช็คดูแล้วคือ 60 บาท แต่ถ้าไม่ได้รีบร้อนมาก พอออกจากรถใต้ดินก็ให้นั่งรถเมล์สายเดียวตรงๆ (มีหลายสายเช่น 24, 26, 39, 63, 107, 178, 503, 524) ผ่านสี่แยกรัชโยธินมาลงที่ป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ ปากซอยเสนานิคม 1 (ตรงป้ายรถเมล์เป็นปั๊มน้ำมันบางจาก) เสร็จแล้วเดิมข้ามถนนตรงทางม้าลายมาฝั่งตลาดเสนาแล้วนั่งรถกะป๊อ หรือจะเรียกวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างแถวนั้นเข้าโครงการก็ได้

ทางออกรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน (ทางออก 3)

ป้ายรถเมล์ตรงหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว (ซึ่งจะมีหลายสายวิ่งผ่านปากซอยพหลโยธิน 32 เช่นสาย 24, 26, 503, 524)
ในอนาคต ย่านนี้จะเป็นจุดผ่านของสถานีรถไฟส่วนเชื่อมต่อสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่) โดยซอยเสนานิคม 1 นี้ก็จะอยู่ใกล้กับสถานีเสนานิคม เพราะฉะนั้นเมื่อโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายนี้เสร็จเรียบร้อย (คาดว่าจะเป็นปี 2561) โครงการนี้ก็จะเดินทางโดยสถานีรถไฟฟ้าได้สะดวกขึ้น เพราะจะมีสถานีเสนานิคมตั้งอยู่ประมาณปากซอย และจะอยู่ห่างจากตัวโครงการน่าจะประมาณ 1 กิโลเมตร โดยส่วนต่อขยายสายสีเขียวเข้มนี้จะเป็นส่วนต่อมาจาก BTS สถานีหมอชิต โดยจะวิ่งไปตามแนวถนนพหลโยธินข้ามทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ตรงห้าแยกลาดพร้าว แล้วก็ผ่านแยกรัชโยธิน แยกเสนานิคม แล้วต่อไปแยก ม.เกษตรฯ ตามรูปด้านล่าง

ภาพส่วนเชื่อมต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่) 
การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว
ทางเข้าโครงการที่สะดวกที่สุด คือวิ่งมาได้ 2 เส้นทางผ่านถนนพหลโยธิน เส้นทางแรกคือวิ่งมาจากแยกรัชโยธิน  (ตามลูกศรสีน้ำเงินในภาพข้างล่าง) และเส้นทางสองคือวิ่งมาจากแยกเกษตรฯ  (ตามลูกศรสีแดงในภาพข้างล่าง) 

เส้นทางเข้าโครงการบริเวณสามแยกซ.พหลโยธิน 32 (ซ.เสนา 1) เข้าได้ทั้งสองด้านจากแยกรัชโยธิน และแยกเกษตรฯ

เมื่อเข้าซอยมาแล้วให้วิ่งไปตามทางเรื่อยๆ ซอยพหลโยธิน 32 นี้มี 4 เลน (เข้า 2 ออก 2) 

ตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 400-500 เมตรจะเจอปั๊มน้ำมัน Petronas อยู่ทางซ้ายมือ

ตรงมาอีกประมาณ 200 เมตรจะเห็นโครงการจะอยู่ทางขวามือ 
ทางลัดในซอยเสนานิคม
จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของพหลโยธิน 32 (เสนานิคม 1) คือเป็นซอยใหญ่ที่สามารถใช้รถส่วนตัววิ่งตัดเพื่อไปออกยังถนนหลักเส้นอื่นๆ ได้ด้วย โดยไม่จำเป็นต้องตรงมาออกปากซอยพหลโยธิน 32 (เสนานิคม 1) อย่างเดียว ตัวอย่างเช่น

  1. เส้นทางนี้คือเส้นทางหลักที่อธิบายมาข้างต้นแล้ว จากตัวโครงการ (ดาวสีแดง) ก็วิ่งไปตามถนนพหลโยธิน 32 (เสนานิคม 1) ประมาณ 670 เมตรก็ถึงถนนใหญ่พหลโยธินเลย เลี้ยวขวาไปเกษตรฯ เลี้ยวซ้ายไปแยกรัชโยธิน
  2. เส้นทางเบอร์ 2 นี้คือจากตัวโครงการ (ดาวสีแดง) วิ่งไปตามถนนเสนานิคม 1 ซอย 12 ก็จะเจอพหลโยธิน 30 วิ่งไปเรื่อยๆ ก็ออกถนนใหญ่พหลโยธิน
  3. เส้นทางเบอร์ 3 เป็นทางลัดไปออกถนนเกษตร-นวมินทร์ ตรงแยกลาดปลาเค้า โดยออกจากโครงการ (ดาวสีแดง) แล้ววิ่งไปตามพหลโยธิน 32 (เสนานิคม 1) ตรงไปจนถึงสี่แยกวังหิน แล้วเลี้ยวซ้าย
  4. เส้นทางเบอร์ 4 ไปออกโชคชัย 4 ถนนลาดพร้าว โดยออกจากโครงการ (ดาวสีแดง) แล้ววิ่งไปตามพหลโยธิน 32 (เสนานิคม 1) ตรงไปจนถึงสี่แยกวังหิน แล้วเลี้ยวขวา
สภาพแวดล้อมใกล้เคียง
ย่านเสนานิคม 1 นี้ถือเป็นย่านชุมชนที่มีคนพักอาศัยอยู่เยอะ ตั้งแต่ช่วงแยกเกษตรฯ แล้วตรงมาจนถึงช่วงก่อนปากซอยเสนานิคม 1 ตรงบริเวณตลาดบางเขนจะมีตลาดขายของสด ขนม ของกินสำเร็จรูป คนเดินจับจ่ายซื้อของตามข้างทางกันเพลินๆ ย่านนี้เลยสะดวก และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยของกินที่มีให้เลือกเดินซื้อหารับประทานกันได้ตลอดทาง (ดูแผนที่ย่านของกินหรือสถานที่สำคัญบริเวณรอบๆ โครงการได้ตามข้างล่างนี้) 
บรรยากาศรอบโครงการ

บรรยากาศในพหลโยธิน 32 (ไปเข้าโครงการวิ่งมาจากแยกวังหิน) ร่มรื่นถนนกว้าง 4 เลน (เข้า 2 ออก 2)

บรรยากาศบริเวณโครงการตรงปากถนนเสนานิคม 1 ซอย 12

ตรงเข้ามาในเสนานิคม 1 ซอย 12 จากโครงการมานิดเดียวก็จะเจอกับร้านอาหารข้างทาง

ในซอยเดียวกันก็มีบริการล้างรถ Car Bath มีขายกาแฟ และอาหารทั่วๆ ไปด้วย
ลายแทงรวบรวมร้านอาหารและสถานที่สำคัญรอบๆ โครงการในรัศมีประมาณ 1-5 ก.ม.

ร้านอาหารอร่อยในละแวกโครงการมีเยอะมากทีมงานไปกินกันมาหลายร้านละ 
รูปแบบตึกและตัวโครงการโดยรวม
โครงการนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-3-99.5 ไร่ ตัวอาคารเป็นคอนโดแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร (เรียกว่า Tower 1 และ Tower 2) มีจำนวนยูนิตรวม 322 ยูนิต (อาคารละ 161 ยูนิต) ตัวอาคารมีลักษณะคล้ายตัว L สองตัววางกลับหัวประกบหน้าเข้าหากัน โดยเว้นพื้นที่ตรงกลางไว้เป็นทางเข้า-ออกโครงการ ลานจอดรถ สระว่ายน้ำ (ยกระดับ 1 ชั้น) และพื้นที่ส่วนกลาง

ภาพจำลองของโครงการมุมนี้จะเป็นมุมมองจากถนนเสนานิคม 1 ซอย 12

โมเดลโครงการ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32
ช่องตรงกลางระหว่างสองอาคารถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงเรื่องของหลักการไหลเวียนของทิศทางลม ที่เปิดทางให้โครงการมีช่องรับลมเข้า และช่องลมออกจากทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ และทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

มาสเตอร์แพลนของโครงการ (คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)
แปลงพื้นที่ของโครงการนี้ตั้งอยู่ตรงหัวมุมถนนเสนานิคม 1 ซอย 12 ตัดกับถนนพหลโยธิน 32 พอดี โดยหากเราหันหน้าออกไปทางถนนหลักจะเป็นด้านทิศเหนือ (ตึกด้านบนของรูป) ซึ่งเป็นที่ตั้งของตึก 1 (Tower 1) ส่วนตึก 2 (Tower 2) ตั้งอยู่ทางทิศใต้ (ตึกด้านล่างของภาพ) ซึ่งตามหลักการแล้ว 2 ทิศทางนี้เป็นทิศที่ไม่ปะทะกับแดดระหว่างวันทั้งแดดเช้า และแดดบ่ายทำให้ห้องส่วนใหญ่ไม่ร้อนอบอ้าว ส่วนทางเข้า-ออกของโครงการจะมีอยู่ด้านเดียว คืออยู่ด้านข้างเมื่อเข้ามาในถนนเสนานิคม 1 ซอย 12 (ด้านริมถนนใหญ่พหลโยธิน 32 จะไม่มีทางเข้า-ออก) 

Floor Plan ของตึก 1 ชั้น 2 (คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

Floor Plan ของตึก 1 ชั้น 3 ถึงชั้น 8 (คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

Floor Plan ของตึก 2 ชั้น 2 ถึงชั้น 8 (คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

หน้าตาของแปลนที่ดินคร่าวๆ หลังจัดวางลงบนพื้นที่จริงพร้อมวิวเมืองทางทิศเหนือของโครงการ
(ภาพนี้ถ่ายจากหลังโครงการออกไปทางถนนพหลโยธิน 32) 

พื้นที่สวนเขียวๆ หน้าสำนักงานขายนี้เมื่อทำการก่อสร้างจะกลายเป็นที่ตั้งของ Tower 1

สำนักงานขายของโครงการแบบชัดๆ ร่มรื่นไปด้วยสนามหญ้าสีเขียวและกว้างขวางดี
ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก
สำหรับส่วนกลางของโครงการ จะตั้งแยกออกมาอยู่บริเวณตรงกลางพื้นที่ของโครงการเลย ไม่ได้อยู่ภายในอาคารไหนเป็นพิเศษ โดยทางโครงการกำหนดให้พื้นที่ส่วนกลางแยกออกมามีบันไดเดินต่างหากไม่ได้เชื่อมต่อกับอาคารไหน คล้ายเป็นอาคาร 2 ชั้น โดยมีพื้นที่ชั้นล่างเป็นที่จอดรถ เมื่อเดินบันไดขึ้นมานิดนึงที่ชั้น 2 ก็จะเจอกับส่วนฟิตเนสพื้นที่ขนาด 36 ตร.ม. และสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 9x16 เมตร ข้อมูลส่วนกลางมีประมาณนี้
  • พื้นที่เปิดโล่งกว่า 40% ของโครงการ
  • พื้นที่สีเขียวขนาด 1,300 ตร.ม.
  • ลิฟต์โดยสารรวมขนของ 4 ตัว (อาคารละ 2 ตัว)
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิดระบบ CCTV
  • ระบบป้องกันอัคคีภัย Heat & Smoke Detector และ Fire Alarm
  • Hi-Speed Internet broadband
  • ระบบเสาอากาศ TV รวม และ ระบบ Cable TV
 
โมเดลโชว์ให้เห็นส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำและฟิตเนสที่แยกออกมาอยู่ตรงกลางพื้นที่ของโครงการ        

ภาพจำลองบริเวณสระว่ายน้ำขนาด 9 X 16 เมตร

ภาพจำลองบรรยากาศห้อง Fitness มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ

ภาพจำลองบริเวณส่วนของ Lobby
ภาพห้องตัวอย่างพร้อม Lay Out ห้อง
โครงการนี้จะมีขนาดห้องให้เลือกอยู่ 3 ขนาด คือห้องสตูดิโอ, ห้อง 1 ห้องนอน และห้องแบบ 2 ห้องนอน ส่วน Layout ของห้องก็มีมากถึง 8 แบบ ดังนี้
ชื่อ Lay Out และขนาดของพื้นที่ห้องต่างๆ 
  1. Ratchayothin Suite สตูดิโอขนาด 33 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)
  2. Executive Suite 1 ห้องนอนขนาด 35 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)
  3. Executive Suite(s) 1 ห้องนอนขนาด 40 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)
  4. Superior Suite 1 ห้องนอนขนาด 45.5 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)
  5. Deluxe Suite 1 ห้องนอนขนาด 49.5 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)
  6. Premier Suite 1 ห้องนอนขนาด 50 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)
  7. Family Suite 2 ห้องนอนขนาด 64.50 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)
  8. Family Suite(s) 2 ห้องนอนขนาด 66 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)
  9. Family Suite(ex) 2 ห้องนอนขนาด 66 ตร.ม. (คลิกเพื่อดูแปลนห้อง)

ภาพห้องตัวอย่างในสำนักงานขาย 
สำหรับห้องตัวอย่างนั้นทางศุภาลัยได้เลือกสร้างไว้ 2 แบบ คือห้องแบบสตูดิโอ (Ratchayothin Suite ขนาด 33 ตร.ม.) และห้องแบบ 1 ห้องนอน (Executive Suite(s) ขนาด 40 ตร.ม.) สาเหตุที่สร้าง 2 แบบห้องนี้เพราะเป็น 2 แบบห้องที่มีจำนวนยูนิตเยอะที่สุดของโครงการ 
ห้องตัวอย่าง "Ratchayothin Suite" ห้องสตูดิโอ ขนาด 33 ตร.ม.

แปลนห้องแบบ Studio ขนาด 33 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องขนาดเล็กที่สุดของทางโครงการ

ภาพรวมเมื่อมองตรงเข้ามาภายในห้อง เฟอร์นิเจอร์ Built-in ทั้งหมดในห้องทางโครงการเลือกใช้งานของ STARMARK ส่วนพื้นเป็นไม้ลามิเนตหนา 12 มิลลิเมตร สีอ่อนเข้ากันกับวอล์เปเปอร์ผนังสีขาว
รูปซ้ายมือเป็นโซฟารับแขกแบบผ้าสามารถปรับนอนได้ขนาดกลางๆ 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลางกระจกแบบกลม ส่วนรูปขวามือติดโมเดล LCD 32" กับข้างฝา พร้อมตู้ Built-in เป็นช่องๆ ไว้ให้ใส่ของโชว์ และเป็นตู้วางรองเท้า 

ส่วนทานข้าวจัดโต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ที่นั่ง รูปขวามือเป็นตู้เสื้อผ้า Built-in 

ด้านในสุดจัดวางไว้เป็นพื้นที่ส่วนห้องนอนวางเตียงควีนไซส์ได้กำลังดี หัวเตียงกรุหนังนิ่มๆ พร้อมช่องใส่ของโต๊ะหัวนอนที่ใช้วางโคมไฟ กระจกบานใหญ่ขนาด 2 บานเป็นกรอบอะลูมิเนียมรมดำ

ถัดจากห้องนอนเข้ามาเป็นส่วนครัวที่ทางโครงการแถมเคาน์เตอร์พร้อมเจาะซิ้งค์ล้างจานขนาดหนึ่งหลุม และตู้ลอยติดข้างฝาสีเข้าชุดกันมาให้เรียบร้อย โดยรูปขวามือเป็นส่วนระเบียงที่อยู่ติดครัวเปิด-ปิดด้วยประตูเลื่อน ซึ่งโซนนี้ทั้งหมดปูพื้นด้วยกระเบื้องแผ่นกลางขนาด 40x 40 เซนติเมตร นอกจากนี้ทางโครงการยังตั้งใจแยกพื้นที่ส่วนครัวและห้องน้ำออกจากพื้นที่ในส่วนที่จำเป็นต้องใช้เครื่องปรับอากาศเพราะคำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงาน Lay Out  ห้องสตูดิโอสไตล์นี้น่าจะถูกใจลูกค้าหลายๆ ท่านเพราะตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นได้ดี
ส่วนสุดท้ายของห้องสตูดิโอคือห้องน้ำซึ่งทางโครงการเลือกใช้สุขภัณฑ์ทั้งหมดจาก Cotto และแถมเครื่องทำน้ำอุ่นของ Electrolux พร้อมฉากกั้นอาบน้ำเป็นกระจกนิรภัยแยกส่วนเปียกออกจากส่วนแห้ง 
ห้องตัวอย่าง Excutive Suite(S) แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 41 ตร.ม.

สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอนนี้จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่าห้องแบบแรกเล็กน้อย ซึ่งโดยภาพรวมห้องจะตกแต่งคล้ายๆ กัน แต่จัดวางพื้นที่ครัวสลับกับห้องนอน ซึ่งในรูปจะเป็นภาพรวมของห้อง

ห้องนี้วาง LCD บนโต๊ะวางทีวี Built-in ด้านบนเป็นตู้ใส่ของลอยติดผนังดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานแตกต่างจากห้องสตูดิโอนิดหน่อย ถัดจากส่วนวางทีวีจัดโต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้มาให้นั่งทานกันแบบสองต่อสอง

ส่วนฝั่งตรงข้ามทีวีก็เป็นที่จัดวางโซฟา ด้านข้างที่เห็นเป็นตู้สีขาวคือตู้เก็บรองเท้าขนาดใหญ่ถูกใจคนรองเท้าเยอะแน่นอน

ส่วนด้านในแยกด้วยประตูบานเลื่อน มองถัดไปข้างนอกจะเห็นส่วนระเบียงที่ขนาดกว้างขึ้นตามขนาดครัว ด้านนอกระเบียงจัดวางคอมแอร์สองตัวลอยเหนือพื้นวางติดผนังด้านข้างมีที่บังตาเรียบร้อยสวยงาม (ห้องนี้แถมเครื่องปรับอากาศ Trane ให้ 2ตัว)

ส่วนด้านในถัดมาคือส่วนห้องนอนที่จัดวางและใช้เฟอร์นิเจอร์คล้ายกันกับห้องแบบสตูดิโอ

อีกมุมมองของห้องนอน เมื่อเดินผ่านเตียงเข้าไปจะมีตู้เสื้อผ้า Built-in ขนาด 3 บานประตู และห้องน้ำ
ราคา และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง
ราคา ณ วันที่เปิดให้จองห้องเดือนตุลาคม 2556 คือประมาณ 50,000 บาทต่อตารางเมตร ราคาห้องสตูดิโอเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท 
  • ราคาเริ่มต้นห้องสตูดิโอ 33 ตร.ม. อยู่ที่ 1.9 ล้านบาท แต่ห้องถูกจองเต็มหมดเมื่อวันที่จัดพรีเซลให้กับผู้ถือหุ้นและลูกค้าเก่า วันเปิดตัวจริงราคาเริ่มต้นจึงอยู่ที่ 2 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด
  • ราคาเริ่มต้น 1 ห้องนอน 41 ตร.ม.อยู่ที่ 2.6 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด
  • ราคาเริ่มต้นของห้อง 2 ห้องนอน 64.5 ตร.ม. อยู่ที่ 3.9 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด
เงินจองทุกแบบห้อง  20,000 บาท
เงินทำสัญญา (จ่ายหลังจากวางเงินจอง 15 วัน) โดยมีตัวอย่างจำนวนเงินทำสัญญาของบางยูนิตดังนี้
  • ห้องสตูดิโอ 33 ตร.ม. ชำระ 59,000 บาท และหลังทำสัญญาเดือนต่อไปผ่อนดาวน์ 5,900 บาท * 22 งวด
  • 1 ห้องนอน 41 ตร.ม. ชำระ 89,000 บาท และหลังทำสัญญาเดือนต่อไปผ่อนดาวน์ 8,900 * 22 งวด
  • 2 ห้องนอน ตร.ม. ชำระ 129,000 บาท  และหลังทำสัญญาเดือนต่อไปผ่อนดาวน์ 12,900 * 22 งวด
เงินโอน 2 % โดยลูกค้าจ่ายคนละครึ่งกับทางโครงการ
ค่าใช้จ่ายอื่นๆ
  • ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ ตร.ม.
  • เงินกองทุนส่วนกลางจ่ายครั้งเดียว 450 บาท/ ตร.ม.
  • ค่าโอน 
โครงการนี้เหมาะกับใครบ้าง?
ด้วยรูปแบบโครงการ สถานที่ตั้ง ราคา และวัสดุของโครงการนี้ เรามองว่าโครงการนี้ค่อนข้างเหมาะสำหรับคนที่ชอบคอนโด Low-Rise ที่มีบรรยากาศ Cosy เล็กน้อยในระดับที่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายในอนาคต (สถานีเสนานิคมสายสีเขียวเข้มซึ่งคาดว่าจะเสร็จประมาณปี 2561-2562) และในขณะเดียวกันก็อยากอยู่ในบริเวณที่สามารถไปซื้อของ ช้อปปิ้ง และหาอาหารการกินง่ายๆ ได้ในแถบบริเวณหมู่บ้านเสนานิคม หรือแถบ ม.เกษตรฯ ต้องยอมรับว่าถนนพหลโยธิน 32 (เสนานิคม 1) เป็นถนนสายหนึ่งที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ด้วยตัวถนนที่ไม่แคบจนเกินไป ไม่มีตึกสูง มีต้นไม้ตามถนนทั้งสองด้าน และเป็นแหล่งชุมชนใหญ่ที่มีอาหารการกินครบถ้วนสมบูรณ์แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ดังนั้น หากคนที่สนใจซื้อคอนโดเพื่อการลงทุน หรือปล่อยเช่าในอนาคต โครงการนี้ก็อาจเป็นตัวเลือกในราคาที่ไม่เลวทีเดียวเมื่อถึงเวลาที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวนี้เปิดให้บริการในอนาคต
สถานะปัจจุบันของโครงการ (ตุลาคม 2556)
ปัจจุบันเริ่ม Pre-Sales แล้วในวันที่ 12-13 ตุลาคม 2556 และอยู่ในขั้นตอนการขออนุญาตรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) โครงการคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ประมาณกลางปี 2557 และหากเป็นไปตามตารางเวลาที่คาดไว้ โครงการน่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2558 ทีมงานขายโครงการนี้แจ้งเรามาว่ายอดจองของโครงการนี้ไปเร็วมากๆ เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็รีบไปจับจองห้องกันได้เลยที่สำนักงานขายของโครงการค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโครงการโทร. 1720 กด 86 หรือ www.supalai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดศุภาลัย ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32 condo supalai
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)