x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดพฤกษาคนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์

icon 19 ม.ค. 58 icon 10,244
10 อันดับคอนโดพฤกษาคนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์
ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2556 ที่ผ่านมานี้ อยากรู้กันไหมว่า คอนโดโครงการไหนของบริษัท พฤกษา ที่มียอดผู้เข้าชมเยอะที่สุด พร้อมทั้งรายละเอียดโครงการที่น่าใจ ไปดูกันเลยคะ

พลัม คอนโด ตั้งอยู่ในทำเลที่อินเทรนด์ที่สุดบนถนนนวมินทร์ บนศูนย์กลางการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งช็อปปิ้ง และความบันเทิง แค่ไม่กี่นาทีจาก CDC , Nawamintr City Avenue แวดล้อมด้วยถนนตัดใหม่โดยรอบ ติดถนนใหญ่โซนสุขาภิบาล 1 เดินทางสะดวกสบาย ใกล้วงแหวนตะวันออก เชื่อมต่อสะดวกง่ายดายทั้งถนนรามอินทรา เกษตรตัดใหม่ ลาดพร้าว และพระราม 9 พื้นที่โครงการกว่า 4-2-88 ไร่ เป็นอาคาร 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.50 ตร.ม. จำนวน 711 ยูนิต

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101

ราคาเริ่มต้น 835,000 บาท (เข้าดู 1,697 คน)

คอนโดแนวคิดใหม่ที่เป็นการผสมผสานความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน (Private) และความเขียวร่มรื่นสร้างบรรยากาศสดชื่นจากธรรมชาติ (Oxygen) จึงเป็นที่มาของการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ที่เรียกว่า Pri'O ด้วยการจัดสรรจำนวนยูนิตต่อชั้นที่น้อยมากและความเขียวสดชื่นของต้นไม้คั่นระหว่างอาคารและรอบโครงการ เพื่อให้คุณได้เดินสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ เป็นอาคาร 5 ชั้น จำนวน 12 อาคาร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.05 ตร.ม. จำนวน 712 ยูนิต พร้อมเปิดรับคุณสู่ Plum Condo ด้วยประตูทางเข้าโครงการที่หรูหราเหมือนอารมณ์บ้านเดี่ยว เพื่อให้คุณใช้เวลาพักผ่อนแบบสบายๆ ส่วนตัวและสดชื่นอย่างเต็มที่ได้ทุกวันที่...พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

เดอะ ซี้ด รัชดา-ห้วยขวาง

ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท (เข้าดู 1,469 คน)

ด้วยการออกแบบอาคารภายใต้แนวคิด Modern Minimal ที่วางลายเส้นสายทันสมัยล้อกับแนวระเบียงที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ช่องว่างระหว่างอาคารได้แยกพื้นที่ออกจากกัน เพื่อรับลมธรรมชาติร่มรื่นกับ สวนธรรมชาติ 2 ชั้น เพิ่มมุมมองความเขียวขจีตั้งแต่รั้วด้านหน้าโครงการที่รายล้อมด้วยต้นไม้มี สไตล์ที่เลือกสรรโดยเฉพาะเพื่อแต่งแต้มความสดชื่นให้กับทุกชีวิตสุขอย่างมี ระดับ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ครบชุด กับพื้นที่ 2-1-2 ไร่ เป็นอาคาร 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวน 308 ยูนิต

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

เดอะ ทรี บางโพ สเตชั่น

ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท (เข้าดู 1,412 คน)

ใช้ชีวิตมีสไตล์ในรูปแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ กับคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่ออกแบบให้คุณได้สัมผัสกับความโปร่งสบายทั้งสายลม และแสงแดดพร้อมทุกฟังก์ชั่น ที่ร่วมดูแลโลกใบนี้ไปพร้อมๆ กับคุณ ตัวอาคารถูกออกแบบ และจัดวางพื้นที่ใช้สอย แยกส่วนปรับอากาศออกจากส่วนที่มีความชื้น ลดภาระค่าใช้จ่ายทั้งคุณและส่วนกลาง คุณคุ้มค่า โลกยั่งยืน บนพื้นที่ 3-1-40 ไร่ เป็นอาคาร 31 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29.50 - 58.50 ตร.ม. จำนวน 707 ยูนิต

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

คอนโดเลต ดเวล สุขุมวิท 26

ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้าน (เข้าดู 1,381 คน)

คอนโดมิเนียมใจกลางสุขุมวิท สำหรับผู้นิยามคำว่า "บ้าน" ในความหมายที่เป็นมากกว่าที่พักอาศัย แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย เป็นส่วนตัว และสะดวกสบายทุกด้าน เพราะที่นี่ Condolette Dwell คอนโดมิเนียมที่พร้อมให้คุณ ได้ทุกสิ่งอย่างในความหมายของคำว่าบ้าน ที่เหนือกว่าคือ อยู่ใจกลางสุขุมวิทที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน คอนโดมิเนียม Concept บ้านใจกลางสุขุมวิท ด้วยการออกแบบให้รู้สึกถึงความเป็นบ้าน เช่น หลังคาสามเหลี่ยมทรงจั่ว พร้อมสวนหย่อมรอบอาคารเปรียบที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

เดอะ ซี้ด พหลโยธิน

ราคาเริ่มต้น 2.02 ล้านบาท (เข้าดู 1,371 คน)

คอนโดใหม่มีสไตล์ ใกล้ BTS เดอะซี้ดพหลโยธิน 14 คอนโดพร้อมตกแต่งรูปแบบโมเดิร์น ภายใต้แนวคิดการใช้ชีวิตแบบ Modern Minimal ที่ทันสมัยในทำเลที่สะดวก ใจกลางเมือง ใกล้ BTS อารีย์ รูปแบบของห้อง Design พิเศษให้ ทุกตารางเมตรกว้างกว่าที่เคย พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ครบ ชุดที่จัดเตรียมเพื่อให้เหมาะกับการตกแต่งในทุกรูปแบบ พร้อมเข้าอยู่ สะดวกสบายในการเดินทางทั้งทางรถส่วนตัว และรถไฟฟ้า BTS นอกจากนั้นยังใกล้ศูนย์การค้า และ แหล่ง Shopping Center อาทิ La Villa, สวนจตุจักร และ บิ๊กซี (สะพานควาย)

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

ฟิวส์ เซนเซ่ บางแค

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (เข้าดู 1,292 คน)

คอนโดใหม่ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีหลักสอง) กับแนวคิดการออกแบบ แบบ Modern SENSE Style ที่จะเปิดมุมมองใหม่ที่กว้างกว่า ทุกโสตสัมผัส กับรูปแบบโครงการ Sense Of Living ที่เปิดกว้างรับประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต พร้อมพบกับทัศนียภาพมุมมองที่กว้างแบบไม่รู้จบ รวมทั้ง Leisure Lounge พื้นที่ส่วนตัวสำหรับคุณ และคนพิเศษ บนพื้นที่ 5-2-80 ไร่ เป็นอาคาร 24 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 - 46 ตร.ม. จำนวน 811 ยูนิต

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

แชปเตอร์วัน ราษฎร์บูรณะ 33

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท (เข้าดู 1,288 คน)

คอนโดมิเนียมแต่งครบสไตล์โมเดิร์นอัมสเตอร์ดัม ริมเจ้าพระยา คอนโดมิเนียมที่ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน บนพื้นกว่า 3 ไร่ เป็นอาคาร 27 ชั้น และ 31 จำนวน 3 อาคาร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.27 - 58.12 ตร.ม. พร้อม Facility ครบครัน อาทิ สระว่ายนํ้าขนาดใหญ่ 2 สระ, Jogging Track ริมเจ้าพระยา, ห้องสมุดริมน้ำ, และ Shuttle Service

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

624 คอนโดเลต รัชดา 36

ราคาเริ่มต้น 1.36 ล้านบาท (เข้าดู 1,276 คน)

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่ให้ความรู้สึก มีสไตล์ และ ทันสมัย อาคารฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่แยกเป็นสัดส่วน การเดินทางสะดวก พร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งชอปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ บนพื้นที่ 4-2-28 ไร่ เป็นอาคาร 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.16-55.35 ตร.ม. จำนวน 486 ยูนิต

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

เดอะ ซี้ด แจ้งวัฒนะ

ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท (เข้าดู 1,131 คน)

คอนโดที่ดีที่สุดริมถนนแจ้งวัฒนะ ให้อิสระคุณซี้ดเต็มปอดกับแนวต้นไม้ใหญ่โอบล้อม Lobby มีความหรูหราระดับโรงแรม กว้างเชื่อมต่อสวนและสระว่ายน้ำ ภายในยังให้ความสดชื่นอย่างไม่สิ้นสุดกับ Infinity Edge Pool พร้อม Fitness ส่วนตัว ดีไซน์ลงตัวกับ เฟอร์นิเจอร์ Style Urban Chic ลักษณะอาคารจะเป็นรูปตัวซี สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 210 ยูนิต สะดวกสบายในการเดินทางใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ศูนย์การค้า และแหล่ง Shopping Center

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2556 3. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)