x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คลิกเดียวรู้! เปิดตัว ท็อปแบรนด์ 4 คอนโดใหม่ ‘‘ไนท์บริจด์’’ ORIGIN จับมือ NOMURA REAL ESTATE 4 Locations ติดรถไฟฟ้า

icon 22 ก.ย. 60 icon 4,708
คลิกเดียวรู้! เปิดตัว ท็อปแบรนด์ 4 คอนโดใหม่ ‘‘ไนท์บริจด์’’ ORIGIN จับมือ NOMURA REAL ESTATE 4 Locations ติดรถไฟฟ้า



คลิกเดียวรู้! ท็อปแบรนด์ 4 คอนโดใหม่ ‘‘ไนท์บริจด์’’ ORIGIN จับมือ NOMURA REAL ESTATE

เรื่อง "ทำเล" ยังคงเป็นจุดขายและเป็นประเด็นแรกสุดที่คนซื้อคอนโดอย่างเราๆ จะมองหาใช่มั้ยคะ? ทำเลยิ่งใกล้รถไฟฟ้าหลายสาย เป็นจุด Interchange ไปยังสายอื่นๆ ได้สะดวกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งน่าสนใจ และเพราะทำเลคือเรื่องสำคัญ ปีนี้ Developer ไฟแรงอย่าง ORIGIN จับมือกับ NOMURA REAL ESTATE จากญี่ปุ่น ยกแบรนด์ KNIGHTSBRIDGE คอนโด 4 Projects 4 Locations มาให้จับจองกันอย่างเต็มที่ ยึดทำเลตั้งแต่ย่านรามคำแหง, อ่อนนุช, รัชโยธิน ไปจนถึงเกษตร ซึ่งแต่ละทำเลที่กล่าวมา เกาะตามแนวรถไฟฟ้าทั้งสายที่เปิดใช้ในปัจจุบัน และสายที่กำลังก่อสร้างอยู่อีกด้วย ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าทำไมทำเลติดรถไฟฟ้าถึงกลายเป็นทำเลฮอตของชาวคอนโด และ 4 Locations ที่ทาง ORIGIN ชูขึ้นมานั้นมีอะไรน่าสนใจบ้าง ...



4 Projects 4 Locations คอนโดโครงการใหม่บนทำเลเกาะแนวรถไฟฟ้า

คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้ายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง 4 Projects 4 Locations ล่าสุดจาก Developer มาแรงอย่าง ORIGIN Property ก็เป็นโครงการคอนโดที่น่าจับตามองไม่น้อยค่ะ แบรนด์ KNIGHTSBRIDGE มาพร้อมกับ 4 ทำเลเกาะแนวรถไฟฟ้ารอบกรุงเทพฯ ได้แก่ รามคำแหง, อ่อนนุช, รัชโยธิน และเกษตร เรียกได้ว่าเป็น 4 ทำเลแห่งศักยภาพที่ปัจจุบันกำลังมีการเติบโตทั้งเรื่องการคมนาคมรวมถึงคุณภาพชีวิตอย่างมาก

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
4 Projects 4 Locations ของแบรนด์ KNIGHTSBRIDGE กระจายตัวอยู่รอบๆ กรุงเทพฯ

KNIGHTBRIDGE COLLAGE RAMKHAMHAENG - ไนท์บริดจ์ คอลเลจ รามคำแหง
Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng ตั้งอยู่ติดถนนรามคำแหง ปากซอยรามคำแหง 42 เพียง 100 ม. จาก MRT หัวหมาก (ส่วนต่อขยายสายสีส้ม) และ 600 ม. จาก BTS ลำสาลี (Interchange สายสีเหลืองและสายสีส้ม)
"รามคำแหง" เป็นอีกหนึ่งย่านแห่งการศึกษา มีมหาวิทยาลัยชื่อดังและราชมังคลากีฬาสถาน มีโรงพยาบาล มีช้อปปิ้งมอลล์ รวมถึงตลาดนัดธรรมดาๆ หลากหลายสไตล์ ครบครัน สำหรับปัจจัยการดำรงชีวิต เรื่องการเดินทางรามคำแหงเองก็ไม่ได้ไกลจากย่านกลางเมืองเลย ปัจจุบันสามารถใช้ Airport Rail Link สถานีรามคำแหง แล้วต่อรถเข้าไปยังใจกลางรามคำแหงได้สบาย ในอนาคตย่านรามคำแหงเป็นพื้นที่ที่เป็นแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีส้มค่ะ และมีสถานี Interchange รถไฟฟ้าสายสีเหลืองอีกด้วย
ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง (Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng) คอนโดมิเนียมสไตล์ Collage art ที่ผสานความ Classic และ Modern ไว้ด้วยกัน บริบทใหม่ของการใช้ชีวิตในย่านรามคำแหง
  • ติดถนนรามคำแหง 100 ม. จากสถานีหัวหมาก ใกล้สถานี Interchange ลำสาลี 
  • ใกล้  ABAC, ม.รามฯ, NIDA, ราชมังคลากีฬาสถาน, รพ.รามคำแหง, รพ.สมิติเวช
  • 15 นาที ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ
  • สะดวกทุกเส้นทาง มีทางลัดออก ถ.หัวหมาก, ถ.พระราม 9 เข้าเมืองได้ง่าย 
  • จะเดินทางรูปแบบไหนก็ง่าย - ท่าเรือ The Mall บางกะปิ และ Airport Link หัวหมาก
  • กิน ดื่ม เที่ยวสบายๆ ที่ The Mall รามคำแหง, The Mall บางกะปิ, The Nine, MaxValu, ร้านอาหาร คาเฟ่ชิคๆ ในย่านพระราม 9  ซ. 41-49
  • คอนโดเพดานสูง 3 ม. พร้อมเฟอร์ฯ ครบ* เริ่ม 1.89 ลบ.*

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
แผนที่ Graphic Map ของโครงการ

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
แผนที่ google map ของโครงการ

แผนที่สภาพแวดล้อม และสถานที่สำคัญอื่นๆ โดยรอบโครงการ

ภาพจำลองตัวอาคารของโครงการ

ภาพจำลองตัวอาคารของโครงการ

ภาพจำลองสระว่ายน้ำในสวนภายในโครงการ

Co-working Space ภายในโครงการ

บันไดบริเวณโถง Lobby ภายในโครงการ

พื้นที่บริเวณ Visitor Lobby ภายในโครงการ
KNIGHTSBRIDGE PRIME ONNUT - ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช
Knightsbridge Prime Onnut อยู่ติดบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาอ่อนนุช เพียง 300 ม. จากปากซอยอ่อนนุช และ 600 ม. ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช
"อ่อนนุช" ยังคงเป็นทำเลที่เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง มีความครบครันทุกๆ ด้านเทียบเท่ากรุงเทพฯ ชั้นในเลยก็ว่าได้ค่ะ มีช้อปปิ้งมอลล์, คอมมูนิตี้มอลล์, โรงเรียน, โรงพยาบาล พร้อมต่อการดำรงชีวิต และการเดินทางก็สะดวก ขึ้นรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช มุ่งหน้าตามถนนสุขุมวิทจะแวะไปทองหล่อ, อโศก หรือออกไปฝั่งสมุทรปราการก็ใช้เวลานิดเดียวเท่านั้น

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
แผนที่ Graphic Map ของโครงการ

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
แผนที่ google map ของโครงการ

แผนที่แสดงเส้นทางการเดินทาง และจุดเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายต่างๆ

แผนที่สภาพแวดล้อม และสถานที่สำคัญอื่นๆ โดยรอบโครงการ

ภาพรวมศักยภาพของพื้นที่รอบๆ โครงการ

ภาพจำลองตัวอาคารของโครงการ

ภาพจำลองตัวอาคารของโครงการ

ภาพจำลองตัวอาคารของโครงการ
KNIGHTSBRIDGE PRIME RATCHAYOTHIN - ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน
Knightsbridge Prime Ratchayothin ตรงข้ามตึกช้าง ไม่ไกลจาก SCB Park และแยกรัชโยธิน เพียง 50 ม. ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน 24

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
แผนที่ Graphic Map ของโครงการ

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
แผนที่ google map ของโครงการ
ภาพจำลองตัวอาคารของโครงการ

ภาพจำลองบริเวณ Star Light Infinity Lap Pool

KNIGHTSBRIDGE KASET SOCIETY - ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้
Knightsbridge Kaset Society อยู่ใกล้โรงพยาบาลเมโยและแยกเกษตร ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน และอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคมเพียง 40 ม. เท่านั้น
คอนโดสูงแห่ง Iconic Of Living แห่งใหม่ ที่มีอินสไปเรชั่น มาจาก Marina Bay Sand สิงคโปร์ ส่วนตัว Private เพียง 6 ยูนิตต่อชั้น พร้อมอาคารที่จอดรถอัตโนมัติ Automatic Parking กว่า 60% รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า 4 สาย! เพียง 40 เมตร BTS เสนานิคม
  • 1 สถานี ถึง รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล สถานีแยกเกษตร
  • 3 สถานี ถึง MRT สถานีพหลโยธิน
  • 3 สถานี ถึง รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางเขน
รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการไม่ว่าจะเป็น ดิ อเวนิว รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, โรงพยาบาลเปาโล เกษตร, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทำเลย่านนี้ยังคงทำเลที่มีศักยภาพ ในกาพัฒนาโครงการใหญ่ๆ ได้อีกไม่น้อยค่ะ อีกไม่นานจะมีโปรเจคใหญ่จากทาง บริษัท ทีซีซี เวิลด์ จำกัด ในเครือทีซีซีแลนด์ บริษัทพัฒนาที่ดินของนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ซึ่งตอนนี้กำลังล้อมรั้วเตรียมก่อสร้างโครงการแบบมิกซ์ยูส บนที่ดินกว่า 300 ไร่ ทำเลตรงข้ามโครงการนวมินทร์ซิตี้ อเวนิว แล้วล่ะค่ะ ทำเลเด่นที่ด้านหน้าติดถนนประเสริฐมนูกิจ และด้านข้างชนกับถนนเสนานิคม โดยคาดว่าจะพัฒนาเป็นอาคารศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อาคารสำนักงาน โรงแรม ใช้งบฯ ลงทุนรวม 7,000-8,000 ล้านบาท
ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ (KnightsBridge Kaset Society) จัดเต็มส่วนกลางเชื่อมทั้ง 3 ตึก ที่ชั้น 16 โดยมีสระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้องสมุด Sky Garden และ Co-Working Space สำหรับคนทำงานที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากห้องทำงานเดิมๆ มานั่งทำงานแบบชิลล์ๆ บ้าง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจัดเต็ม ใน Concept "LIMITLESS FACILITY" ให้คุณมีความสุข แบบไร้ขีดจำกัด ด้วย Social Club, Co-Working Space, Sky Society Swimming Pool, Garden, Sky Society Fitness, Access Control and 24 hours CCTV รวมถึงอาคารจอดรถ Automatic Parking กว่า 60% นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สำหรับเหล่า Social Club เป็นเหมือนบาร์เล็กๆ บนด่านฟ้า ให้ผู้ที่พักอาศัยมานั่งจิบไวน์ นั่งชมทัศนียภาพยามค่ำคืน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์เลยทีเดียว



แผนที่โครงการ KNIGHTSBRIDGE KASET SOCIETY

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
แผนที่ google map โครงการ Knightsbridge Kaset Society

มุมมอง 4 ทิศจากตัวโครงการ

มองผ่านแยกเกษตร ไปรัชโยธิน

บริเวณพื้นที่โครงการ

ภาพจำลองโครงการ KNIGHTSBRIDGE KASET SOCITY
"รัชโยธิน-เกษตร" เป็นย่านที่ต้องจับตามองค่ะ เป็นกรุงเทพฯ โซนเหนือที่สามารถเข้าเมืองไปสยาม หรือไป New CBD โซนรัชดา-พระราม 9 ก็สะดวก และตอนนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่) สถานีเสนานิคม กำลังก่อสร้าง ตามแนวถนนพหลโยธิน ส่วนฝั่งถนนวิภาวดีรังสิตก็มี รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) สถานีบางเขน ส่วนฝั่งถนนประเสริฐมนูกิจ ก็มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (แคราย-บึงกุ่ม) สถานีแยก ม.เกษตร และตอนนี้ก็เริ่มมีเหล่า Developer หลายเจ้าเข้าไปยึดครองทำเลพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กันบ้างแล้ว ต้องเรียกว่าย่านนี้คอนโดกำลังขึ้นกันหนาตาค่ะ แต่พื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัดค่ะ เพราะส่วนใหญ่เป็นสถานที่ราชการและติดกับสนามบินดอนเมือง

ผนึกกำลัง เสริมความแกร่ง Origin & NOMURA REAL ESTATE HOLDINGS


NOMURA REAL ESTATE HOLDING (โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด) เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2500 การจับมือกันกับ ORIGIN ในครั้งนี้ก็เพื่อการพัฒนาโครงการร่วมกันหลายทำเล และเพื่อพัฒนาศักยภาพ และเสริมทัพความแข็งแกร่ง โดยทางญี่ปุ่นจะเข้ามาถือหุ้นบริษัทลูกของ ORIGIN คิดเป็น 49%
สำหรับ โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด นั้น มีผลงานด้านอสังหาริมทรัพย์มากมายในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย (แบรนด์ Proud และ แบรนด์ OHANA), อาคารสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, การขนส่ง รวมถึงธุรกิจด้านขาย-เช่า-ซื้อ อสังหาริมทรัพย์

การร่วมทุนกันระหว่าง ORIGIN และ NOMURA REAL ESTATE HOLDING 

โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยของ NOMURA REAL ESTATE ภายใต้แบรนด์ PROUND และ OHANA

THE 4 BEST KNIGHTSBRIDGE OF THE YEAR วันที่ 16-17 ก.ย. นี้ @ สยามพารากอน


สำหรับผู้ที่สนใจจะจองซื้อในราคาพิเศษช่วงเปิดตัว บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จะเปิดจองโครงการ Flagship Brand "Knightsbridge" ทั้ง 4 โครงการ 4 ทำเล! เกษตร, อ่อนนุช, รามคำแหง, รัชโยธิน วันที่ 16 - 17 ก.ย. 2560 นี้ ที่ สยามพารากอน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลดพิเศษภายในงาน สูงสุด 200,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-030-0000 หรือ www.origin.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง ออริจิ้น origin คอนโดออริจิ้น knightsbridge ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ nomura real estate ไนท์บริดจ์
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)