ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ระเบิดความมันกิจกรรมเพียบในโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต สนามที่ 3 จ.เชียงใหม่

ข่าว icon 18 พ.ย. 64 icon 1,111
"โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021 Spirit to push the limits" พบแฟนมอเตอร์สปอร์ตภาคเหนือ สนามที่ 3 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ สนามนี้สุดมันด้วยความแคบและโค้งที่หักสลับซ้ายและขวาทำให้คนดูก็ลุ้น คนเชียนร์ก็เร้าใจ พร้อมกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายนำทีมสุดเสี้ยวด้วย รถสปอร์ตซูปรา อัลติสและรีโว่ตัวแรง ลงสนามโชว์ผาดโผนสุดระทึก
นายวีระเกียรติ์  วัฒนวีรเดช รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยนายกนก ศรีวิชัยนันท์  ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในเขตจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021… Spirit to push the limits" เมื่อวันที่ 13 - 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ 
โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021 แนวคิดของ Toyota Gazoo Racing ในการเข้าร่วมกีฬามอเตอร์สปอร์ต ภายใต้ความเชื่อที่ว่าการทดสอบขีดจำกัดของสมรรถนะในการขับขี่ขั้นสูงสุดของรถยนต์ จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถยนต์ได้อย่างเต็มที่    ซึ่งเราไม่สามารถเห็นได้จากการขับขี่แบบปกติในชีวิตประจำวัน ทั้งหมดล้วนเป็นเป้าหมายที่ท้าทายในการพัฒนา "ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า" (Ever-Better Cars) ของโตโยต้า โดยกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้เปิดมุมมองในการผลิตรถยนต์ในเชิงลึกมากขึ้น ซึ่งความคิดริเริ่มดังกล่าวได้รับการถ่ายทอด DNA ของมอเตอร์สปอร์ต เพื่อส่งต่อไปในการพัฒนารถยนต์รุ่นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น GR Series  
Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Spirit to push the limits" หรือ "ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด" คือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถยนต์โตโยต้าอย่างใกล้ชิด กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ วันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น
เปิดฉากการแข่งขันในรุ่นแรก "วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ" จากพลังของเครื่องยนต์ Dual VVT-i 1,500 ซีซี ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ตอบสนองด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ผลการแข่งขัน แชมป์บนโพเดียมอันดับ 1 ตกเป็นของนักแข่งสาวสวย "กมลชนก บุญคร่ำ" หมายเลข 199 จากทีม Sittipol Group ตามด้วยอันดับที่ 2 "กุลนิภา  อินทรศิริ" หมายเลข 197 จากทีม Forteezza Racing Team และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ "สรัญญา กิจหว่าง" หมายเลข 126 จากทีม Nexzter HGR Racing Team 
มามันส์กันต่อในรุ่น "วีออส วันเมคเรซ" สำหรับนักแข่งวัยมันส์ โดยแชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ "อดิศักดิ์ ตั้งพูลเจริญ" หมายเลข 26  จากทีม  B-Qick Racing ที่คว้าอันดับ 1 ไปครอง ในขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ "ณัฐนันท์  คฤโฆษ" หมายเลข 23 จากทีม Nexzter S-Oil by Super Oil Thailand ตามมาด้วยอันดับที่ 3  "บัณฑิต  ลัดดาแย้ม" หมายเลข 19 จากทีม Wise & TKS Motorsport
ส่วนรุ่นใหญ่ "ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ" จากพลังของเครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอนเรล 16 วาลว์ เทอร์โบแปรผัน 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่เกาะถนนหนึบ และความทนทานในการรีดสมรรถนะของ ไฮลักซ์ รีโว่ ที่ลูกค้าผู้ใช้รถทั่วไปสามารถสัมผัสสมรรถนะได้ ตำแหน่งแชมป์บนโพเดียมอันดับ 1 ตกเป็นของ "ปรม  พวงงาม" หมายเลข 54 จากทีม Carzanova Racing Team  ที่ขึ้นนำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์แรกของตัวเองมาครองได้สำเร็จ ตามมาติดๆ แบบกันชนต่อกันด้วยอันดับที่ 2 "เขมรัช ขอนพุดซา" หมายเลข 95 และอันดับที่ 3 "พิตติพล พรหมโชติกุล" หมายเลข 85 จากทีม Nexzter paco racing team 
ปิดท้ายสนามเชียงใหม่ ด้วยรุ่นใหญ่ "โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ" จากพลังของเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี  Dual VVT-i และโครงสร้าง TNGA ที่ได้รับการออกแบบให้เครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง และระบบเบรค ผสานกันได้อย่างลงตัว ส่งผลให้การขับขี่อันยอดเยี่ยม ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ โดยแชมป์ประจำสนามตกเป็นของ "พิมพ์พัณ หงษ์ปาน" หมายเลข 101 จากทีม Sittipon Group โดยมี "Kentaro Chiba" หมายเลข 3 ตามมาในอันดับ 2  และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ "สุรศักดิ์ ดาเก็ง" หมายเลข 22 จากทีม Nexzter Racing Team
สามารถติดตามความมันส์ของการแข่งขัน "โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021" สนามที่ 4 วันที่ 4-5 ธันวาคม 2564 ณ สวนสาธรณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / Youtube : ToyotaGazooRacingMotorsportThailand
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า ข่าวโตโยต้า โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)