ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

๋JOHN COOPER WORKS OPEN HOUSE BY MILLENNIUM AUTO ฉลองครบรอบปีที่ 60 ของ MINI Cooper

ข่าว icon 18 พ.ย. 64 icon 1,482
มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์ MINI อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองครบรอบปีที่ 60 ของรถยนต์ MINI Cooper จัดกิจกรรมพิเศษ JOHN COOPER WORKS OPEN HOUSE BY MILLENNIUM AUTO พร้อมเปิดตัวยนตรกรรมไฮไลท์ MINI JCW HATCH 60th COOPER VERSION ที่ผ่านการตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตเต็มขั้น จำนวนจำกัด เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 21 พฤศจิกายน 2564 ที่โชว์รูม มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาเอกมัย 
สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า "เรามีความยินดี ที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 60 ปี ของรถยนต์ มินิ คูเปอร์ ผ่านกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น โดยเราจัดแสดงรถยนต์ MINI JOHN COOPER WORKS ครบทุกรุ่นย่อย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ รับรองว่าถูกใจวัยแรงแน่นอนครับ"
รวมพล JCW พร้อมไฮไลท์พิเศษ MINI JCW HATCH 60th COOPER VERSION ยลโฉมตัวแรงรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี MINI JOHN COOPER WORKS HATCH 60th COOPER VERSION ขุมพลัง 231 แรงม้า เพิ่มความโดดเด่นด้วยชุดแต่ง JCW PRO ที่ดูโหดขึ้นทุกมิติ
พร้อมกิจกรรมเอาใจคนพันธุ์แรง JOHN COOPER WORKS RACING CHALLENGE ให้ผู้สนใจได้ทดลองขับ MINI ที่สนามซิลเวอร์สโตน บน ซิมูเลเตอร์รถแข่ง เพื่อบันทึกเวลาต่อรอบที่ดีสุด โดยจะประกาศผลในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พร้อมมอบรางวัลพิเศษ ให้กับผู้ที่ทำเวลาต่อรอบได้เร็วสุด พิเศษยิ่งขึ้น จองรถยนต์วันนี้ รับแคมเปญ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ก่อนใคร อาทิ MSI สูงสุด 10 ปี* หรือฟรีประกันภัยชั้น 1 นานสุด 2 ปี* หรือเป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยดอกเบี้ย 0%*เฉพาะที่ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ เท่านั้น
MINI JCW HATCH 60th COOPER VERSION ราคา 3.418 ล้านบาท
 
สอบถามข้อมูล โทร 1286 Millennium Auto Connect, Line Official 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมินิ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ JOHN COOPER WORKS OPEN HOUSE BY MILLENNIUM AUTO MINI JCW HATCH 60th COOPER VERSION

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)