ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใครเล็งอยู่จัดเลยกับโปรโมชั่นเด็ดจาก Honda ใน Fast Auto Show Thailand 2017

ข่าว icon 28 มิ.ย. 60 icon 9,244
ใครเล็งอยู่จัดเลยกับโปรโมชั่นเด็ดจาก Honda ใน Fast Auto Show Thailand 2017

Honda รถยนต์ที่ตอบสนองครบทุกระดับมอบโปรโมชั่นเด็ดในงาน Fast Auto Show Thailand 2017 เอาใจลูกค้าด้วยข้อเสนอสุดเร้าใจ ด้วยยนตรกรรม 11 รุ่น นำโดย 5 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ ทั้ง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ (Honda CR-V), ซีวิค แฮตช์แบ็ก ใหม่ (Honda Civic Hatchback), แจ๊ส ใหม่ (Honda Jazz), โมบิลิโอ ใหม่ (Honda Mobilio) และซิตี้ ใหม่ (Honda City) พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ภายในงาน ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม นี้ ณ บูธ A04 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 106 
โดยได้รับเกียรติจาก ดร. พิชิต อัคราทิตย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ประธานเปิดงาน ร่วมด้วยนายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน Fast Auto Show Thailand 2017 และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด เข้าเยี่ยมชมบูธฮอนด้า ให้การต้อนรับโดยนายณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เน้นว่าในปีนี้ ฮอนด้า มีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่หลายรุ่น ซึ่งล้วนเป็นรถยนต์ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว งาน Fast Auto Show Thailand 2017 เป็นอีกหนึ่งงานจัดแสดงที่สำคัญและเป็นอีกหนึ่งช่องทางพิเศษที่เปิดโอกาสลูกค้าได้เยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์ฮอนด้าที่นำมาจัดแสดงอย่างใกล้ชิดรวม 11 รุ่น นำโดย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ และ ซีวิค แฮตช์แบ็ก ใหม่ โดยรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจลูกค้า เพื่อให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น  

ภายในงาน ฮอนด้า ชูไฮไลท์ 2 รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้และกำลังได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียมที่พร้อมนำคุณไปได้ไกลอย่างที่คุณจินตนาการด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราและความแข็งแกร่งในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง มาพร้อมขุมพลังขับเคลื่อน ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมเกียร์ CVT ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย อาทิ ระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ (Driver Attention Monitor) และระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ (Agile Handling Assist) เป็นต้น 


ฮอนด้า ซีวิค แฮตช์แบ็ก ใหม่ เอกลักษณ์แห่งความสปอร์ตพรีเมียมในรูปแบบยนตรกรรมแฮตช์แบ็ก 5 ประตู ด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ต หรูหรา และดีไซน์ด้านท้ายที่โฉบเฉี่ยวจนใครก็ไม่อยากละสายตา ผสานกับสมรรถนะการขับขี่ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ที่ให้ทั้งความแรงและอัตราประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม อีกทั้งเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง

พร้อมด้วย ฮอนด้า แจ๊ส ใหม่ ที่พัฒนาต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้นจาก ฮอนด้า แจ๊ส เจเนอเรชั่นที่ 3 เพื่อตอกย้ำความเป็นยนตรกรรมแฮตช์แบ็ก 5 ประตูยอดนิยม ด้วยดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ทันสมัยยิ่งขึ้น เช่น กระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (DRL) แบบ LED และพิเศษกับการแนะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบเฉพาะในสไตล์สปอร์ตรอบคัน 

ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพกต์ มาพร้อมความหรูหราที่มากยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และพื้นที่ใช้สอยที่รองรับทุกการใช้งาน เพื่อช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ให้ลงตัวกับทุกจังหวะของชีวิตเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบและรถยนต์รุ่นอื่นๆ ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่, บริโอ้, บีอาร์-วี, เอชอาร์-วี, ซีวิค, แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด 
นอกจากนี้ ยังมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย
  • ซิตี้ ใหม่ และ แจ๊ส ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือเลือกรับดอกเบี้ย 2.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1
  • โมบิลิโอ ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือเลือกรับดอกเบี้ย 2.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และพิเศษตุ๊กตาหมีโมบิลิโอขนาด 36 นิ้ว มูลค่า 6,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560
  • แอคคอร์ด และ แอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ย 2.79% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า 10,000 บาท และพิเศษสำหรับแอคคอร์ด ไฮบริด รับเพิ่ม บัตรน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท พร้อม Privilege Package อุ่นใจตลอดเส้นทาง
  • ซีวิค และ ซีวิค แฮตช์แบ็ก ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%
  • ซีอาร์-วี ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%
  • เอชอาร์-วี ดอกเบี้ย 2.09% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือเลือกดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% และฮอนด้า ช่วยผ่อน เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน รวม 12,000 บาท 
  • บีอาร์-วี ดอกเบี้ย 2.09% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฮอนด้า ช่วยผ่อน เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน รวม 12,000 บาท หรือเลือกดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% และฮอนด้า ช่วยผ่อน เดือนละ 2,000 บาท นาน 12 เดือน รวม 24,000 บาท 
  • บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ฮอนด้า ช่วยผ่อน เดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน รวม 30,000 บาท
พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2017 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 และรับรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2560 จะได้รับบัตรผ่านประตูสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน (Vana Nava Hua Hin) จำนวน 2 ใบ หรือ บัตรผ่านประตูคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ (KidZania Bangkok) จำนวน 2 ใบ จากฮอนด้า
สามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธฮอนด้าภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2017 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม นี้ ณ บูธ A04 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 106 หรือ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า fast auto show thailand 2017 โปรโมชั่นฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)