ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอดฯ ช้าง รถยนต์ที่ประทับใจในปี 2564

icon 22 เม.ย. 65 icon 2,700
แอดฯ ช้าง รถยนต์ที่ประทับใจในปี 2564
รถยนต์ที่แอดฯ ช้างได้สัมผัสในปี 2021 ที่ผ่านมา ท่ามกลางสถานการณ์อันโหดร้ายจากภัยไวรัสโควิด-19 แต่ทางทีมงานเช็คราคายังคงต้องเดินหน้าทำงานกันต่อไป เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ....สำหรับในปี 2021 นั้นมีรถยนต์รุ่นที่น่าประทับใจมากที่สุดเลือกมาให้ดุกันว่าจะตรงใจหรือจะชื่นชอบเหมือนกันหรือไหม และรถยนต์ 3 รุ่นไม่ได้เรียงลำดับหรือว่าคันไหนดีกว่ากันหรือคันอื่น ๆ ที่ไม่ได้เลือกมาก็ไม่ใช่จะไม่น่าประทับนะครับ รถยนต์ทุกคันมีความพิเศษเป็นเฉพาะรุ่นไป มาดูว่าผมชอบรุ่นไหนมากที่ในปีที่ผ่านมากันเลย
1.Bentley Continental GT V8 พลังจงอยู่กับเจ้าของ...
รถยนต์ที่นับว่าเป็นที่สุดของซูเปอร์คาร์สุดหรู ที่นับเป็นคนของตัวเล็ก ๆ ที่ได้ทดลองขับแบบอิสระ 1 วันเต็ม มาพร้อมขุมพลัง วี8 สูบ 4.0 ลิตร (3,993 ซีซี) ทวินเทอร์โบ กำลังสูงสุด 550 แรงม้า แรงบิดสุดโหด 770 นิวตันเมตร ขับสนุกที่สุดให้เสียงกระหึ่มซะใจของพลังวี8 เต็ม ๆ ภายในกลับให้ความหรูหราและตกแต่งพรีเมี่ยมได้อย่างสมฐานะ สิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยก็นับว่ามีให้เต็มพี่กัด ต้องบอกว่านับเป็นการได้ทดลองขับรถยนต์เครื่องยนต์สันดาปที่เร็วและแรงที่สุดสำหรับผมก็ว่าได้ครับค่าตัวที่ 17,300,000 บาท
2.Mercedes-Benz S350d AMG Premium เจ้าสัวต้องมีติดบ้านไว้!
รุ่นนี้ต้องบอกเลยว่าถ้าเป็นเจ้าของ เจ้าสัว หรือระดับผู้บริหาร ต้องมีไว้ที่บ้านสักคัน S350d AMG Premium เป็นรถที่สุดแห่งความหรูหราสะดวกสบายอีกรุ่นที่เน้นพื้นที่การใช้งานของผู้โดยสารตอนหลังหรือ "ผู้บริหาร" ที่นั่งสบายเบาะปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ระบบความบันเทิง MBUX นับว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมของความบันเทิงจากค่าย "ดาวลอย" เวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว พร้อมกับครั้งแรกของแอร์แบ็คตำแหน่งผู้โดยสารหลัง ส่วนตำแหน่งคนขับก็ยังตอนสนองในวันว่างเมื่อต้องการขับรถเล่น ขุมพลังดีเซล 6 สูบเรียง เทอร์โบ ขนาด 2,925 ซีซี กำลังสูงสุดถึง 286 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.4 วินาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ช่วยเปลี่ยนคฤหาสหลังนี้ให้เป็นสปอร์ตพรีเมี่ยมในพริบตา ไม่ว่าจะขับเองหรือนั่งก็สะดวกสบายครับ กับค่าตัวเพียง 7,190,000 บาทเท่านั้น
3.Porsche Taycan RWD เสียงยานอวกาศ!!
Porsche Taycan ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% รุ่นขับเคลื่อนล้อหลังที่เพิ่มรุ่นให้ราคาเข้าถึงง่ายที่ ให้อัตราเร่งสุดโหดจากพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 326 แรงม้า แรงบิด 345 นิวตันเมตร ส่วนถ้าใครไม่สะใจก็เพิ่มพลังด้วย Performance Battery เป็น 408 แรงม้า แรงบิด 357 นิวตันเมตร แถมยังวิ่งได้ไกลกว่า 350 กม. สะดวกทันใจด้วยระบบชาร์จแบบ DC จากแท่นชาร์จแบบเร็วกำลังไฟสูงนั้นจาก 5 - 100 เปอร์เซ็นต์นั้นใช้เวลาตามสเปคโรงงานราว ๆ 22.5 นาที  ถ้า DC แบบธรรมดาราว ๆ 93 นาที และในแบบ AC หรือแท่นชาร์จติดตั้งในบ้านใช้เวลา 8 ชั่วโมง และถ้าใช้ Performance Battery Plus ก็จะเพิ่มเป็น 9 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 6,390,000 บาท ค่าตัวประหยัดกว่ารุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อเกิอบแสน และยังมีการสร้างเสียงสังเคาระห์แบบยานอวกาศตอนเร่งแรง ๆ มันเร้าใจมากครับ...!
รถยนต์ทั้ง 3 รุ่นนับเป็นที่สุดแห่ง "ความหรู ความแรง และความแพงงงง..." แต่ก็เหมาะสมกับสมรรถนะความสะดวกสบายที่ได้ โดยเฉพาะผู้ที่หลงไหลในการขับขี่รถยนต์รถทั้ง 3 คันนี้ เป็นได้ทั้งคนใช้งานในทุกวัน และท่องเที่ยวได้สบาย ๆ เลยครับ สำหรับผมคงต้องกลับไป......หาเลขเด็ด ๆ เผื่อจะมีโอกาสได้รางวัลใหญ่และได้เป็นเจ้าของกับเค้าบ้างซักคัน.!
แท็กที่เกี่ยวข้อง รีวิวรถยนต์ bentley continental gt v8 porsche taycan Mercedes-Benz S350d AMG Premium
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)