x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi Pad 6 แท็บเล็ตที่ดีไซน์เพื่อการทำงานเต็มประสิทธิภาพ และอุปกรณ์ AIoT มากมาย

ข่าว icon 9 ส.ค. 66 icon 2,154
เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดตัว Xiaomi Pad 6 แท็บเล็ตที่ถูกดีไซน์มาเพื่อการทำงานเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่มากมาย ได้แก่ Redmi Watch 3 Active สมาร์ทวอทช์สำหรับคนรักสุขภาพที่มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่, Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ช่วยให้เรื่องงานบ้านของคุณเป็นเรื่องง่าย, Xiaomi Outdoor Camera AW300 กล้องวงจรปิดนอกอาคาร, Xiaomi Rechargeable Mini Fan พัดลมขนาดพกพาแบบชาร์จได้ และ Xiaomi TV A 55” ทั้งหมดนี้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

Xiaomi Pad 6

ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สำเร็จลุล่วงได้มากขึ้นทุกวัน
Xiaomi Pad 6 เป็นแท็บเล็ตประสิทธิภาพสูงที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ตัวอุปกรณ์นั้นใช้งาน MIUI บน Pad software ซึ่งเป็นอินเตอร์เฟสพิเศษของผู้ใช้มือถือ รวมไปถึง Xiaomi Smart Pen รุ่นที่ 2 และ Xiaomi Pad 6 Keyboard1 ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานอย่างไร้รอยต่อ โดย Xiaomi Smart Pen รุ่นที่ 21 ช่วยให้การจดบันทึก จับภาพหน้าจอ หรือใช้ฟังก์ชันการวาดภาพเป็นไปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น และเมื่อใช้พร้อมกับ Xiaomi Pad 6 Keyboard ก็จะยิ่งทำให้ฟังก์ชันการทำงานเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก Xiaomi Pad 6 ยังมาพร้อมกล้องด้านหน้าแบบอัลตร้าไวด์ตรงกลางที่มีฟังก์ชัน FocusFrame ซึ่งจะปรับกล้องโดยอัตโนมัติในขณะที่ใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้อยู่ตรงกลางของภาพอย่างชัดเจน2 และยังมาพร้อมไมโครโฟนสี่ตัวที่สามารถรับเสียงของผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำและลดเสียงรบกวนได้แม้ในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน Xiaomi Pad 6 ยังมีอินเตอร์เฟส USB 3.2 Gen 1 ในตัว ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นเพื่อการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว และรองรับสัญญาณวิดีโอเอาต์พุตที่มีความละเอียดสูงสุด 4K ที่ 60Hz ที่ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะตอบสนองความต้องการในการทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ทั้งหมด3
ไม่ว่าจะทำงานหนักหรือเล่นอย่างเต็มที่ – แท็บเล็ตนี้ก็สามารถทำงานได้ทั้งวันทั้งคืน
Xiaomi Pad 6 นั้นมอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย การดูวิดีโอ หรือการเล่นเกม โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงส่วนตัวแบบพกพา ตัวอุปกรณ์นั้นรองรับ Dolby Vision® ที่มอบประสบการณ์ภาพที่สดใสด้วยขอบเขตสี DCI-P3 99% สำหรับ 1.07 พันล้านสี (ตามมาตรฐาน CIE 2015) และยังมีอัตราการรีเฟรชของจอแสดงผลสูงถึง 144Hz4 ที่ช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล ในขณะเดียวกันก็มาพร้อมการป้องกันแสงสีฟ้าต่ำที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้นานหลายชั่วโมงโดยลดความเมื่อยล้าของดวงตาและยังรองรับ Dolby Atmos® และ Hi-Res Audio พร้อมลำโพงอีกสี่ตัวที่ครอบคลุมช่วงเสียงที่หลากหลาย ตั้งแต่เสียงเบสอันทรงพลังไปจนถึงระดับเสียงสูง มอบประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะฟังดนตรีสดจากคอนเสิร์ตร็อคหรือดนตรีโอเปร่าก็ตาม
คู่หูสุดบางเฉียบและมีสไตล์เพื่อรับมือกับงานทั้งหมดของคุณ
Xiaomi Pad 6 มีความบางเบาและทนทานโดยได้รับการออกแบบตัวเครื่องแบบ Unibody ที่ทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์พร้อมขอบบางเฉียบเพียง 6.51 มม. และยังได้รับการออกแบบสุดคลาสสิกที่ถอดแบบมาจากสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 13 Series ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพได้อย่างมีสไตล์ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม!
Xiaomi Pad 6 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Gravity Gray, Gold และ Mist Blue Xiaomi Pad 6 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม
•    รุ่นความจุ 8GB+128GB วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาทบนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada เท่านั้น
•    รุ่นความจุ 8GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 9-18 สิงหาคม 2566 รับฟรีทันที ฟิล์มกันรอย เคส และอแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 33W รวมมูลค่า 2,979 บาท*

Redmi Watch 3 Active

Redmi Watch 3 Active มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่พิเศษ 1.83 นิ้ว ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่คมชัดทุกเม็ดสี ด้วยการออกแบบ UI/UX ใหม่ ที่แสดงรายละเอียดได้มากยิ่งขึ้นช่วยให้คุณดูทุกสิ่งได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่การแจ้งเตือนข้อความไปจนถึงข้อมูลการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าปัดนาฬิกามากกว่า 200 แบบ ให้คุณเปลี่ยนธีมได้ตามต้องการ สร้างความเป็นตัวตนของคุณเพียงแค่ปลายนิ้ว Redmi Watch 3 Active มีโหมดกีฬาให้คุณเลือกมากกว่า 100 โหมด รวมไปถึงโหมดกีฬาระดับมืออาชีพ (professional sports modes) 10 โหมด5 พร้อมเซ็นเซอร์ในตัวและอัลกอริทึมกีฬาระดับมืออาชีพที่สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์ร่างกายของคุณเมื่อคุณเล่นกีฬาสุดโปรดของคุณในทันที และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษสูงสุด 12 วัน6 สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันตามปกติ
Redmi Watch 3 Active นั้นดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณอย่างรอบด้าน โดยสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้งวัน7 โดยตื่นตัวต่อการเปลี่ยนแปลงของอัตราการเต้นของหัวใจอยู่เสมอ การแจ้งเตือนจะถูกส่งไปถึงคุณเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจของคุณขึ้นสูง จึงเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด7 เพื่อให้คุณได้รู้เกี่ยวกับสภาพร่างกายของตนเอง โดยเซ็นเซอร์ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดจะทำการแจ้งเตือนคุณเมื่อระดับออกซิเจนในเลือดนั้นต่ำลง8 ตัวเรือนนาฬิกาถูกออกแบบมาในรูปทรงของทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสุดคลาสสิกและเรียบง่าย โดดเด่นด้วยตัวเรือนที่ผ่านกระบวนการ NCVM พร้อมพื้นผิวโลหะที่ช่วยเสริมให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังสามารถทำการโทรด้วยเสียงผ่านบลูทูธ9 ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายอีกด้วย โดยคุณสามารถเชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ และรับสายโทรศัพท์บนนาฬิกาได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าคุณกำลังทำงานหรือออกกำลังกาย คุณก็สามารถยกมือขึ้นเพื่อรับสายด้วยวิธีที่สบายกว่าและสะดวกกว่าผ่านบลูทูธ และตัวอุปกรณ์ยังสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 5ATM10 เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำได้อย่างไร้กังวล
Redmi Watch 3 Active มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black และ Gray วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 1,190 บาทเท่านั้น*

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของคุณง่ายขึ้น ด้วยพลังดูดอันทรงพลังสูงสุด 150AW เพื่อขจัดทุกฝุ่นสกปรก ทั้งยังมีระบบแยกฝุ่นแบบไซโคลน 12 กรวย (12-cone cyclone dust-separation system) ที่สามารแยกฝุ่นและอากาศเพื่อให้การไหลเวียนของอากาศที่ดีขึ้นและสกัดกั้นฝุ่นได้มากถึง 99.9% ด้วยตัวกรองถึงห้าชั้น
Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นได้ในคราวเดียว (Vacuum and mop all in one go) ทำความสะอาดฝุ่นละอองและคราบน้ำได้อย่างหมดจด และยังมาพร้อมชุดหัวแปรงใหม่ 3+1 (3+1 functional brush head set) ที่ช่วยทำความสะอาดได้หลากหลายพื้นผิวและพื้นที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมหัวแปรงดูดฝุ่นแบบลูกกลิ้งที่ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันและลดการพันกันของเส้นผมอีกด้วย (Roller brush with anti-entanglement design) ตัวอุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายด้วยการล็อคเพียงปุ่มเดียว (One-button self-locking design) ให้คุณทำสะอาดได้สะดวกสบายและถนัดมือมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานอย่างยาวนาน เพื่อการทำความสะอาดบ้านที่มีขนาดใหญ่ได้ภายในครั้งเดียว พร้อมหน้าจอ LED สำหรับสั่งการการใช้งานคุณภาพสูง ทำให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะการทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว
Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 8,990 บาทเท่านั้น*

Xiaomi Outdoor Camera AW300

กล้องวงจรปิดนอกอาคาร Xiaomi Outdoor Camera AW300 มาพร้อมความคมชัดระดับอัลตร้า HD 2K ความละเอียดกว่า 3 ล้านพิกเซล ให้คุณสามารถบันทึกทุกความเคลื่อนไหวหน้าประตูได้อย่างชัดเจนทุกช่วงเวลาในทุกสภาพแวดล้อมตลอด 24 ชั่วโมง ตัวอุปกรณ์ยังสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบ AI ขั้นสูง โดยมีเทคโนโลยีการจดจำรูปร่างมนุษย์และสามารถทำการแจ้งเตือนได้ตามการตั้งค่าของผู้ใช้งาน ตัวกล้องสามารถใช้งานร่วมกับกูเกิลและ Alexa ได้อีกด้วย พร้อมกันน้ำและฝุ่นได้ถึง IP66 ให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจและหายห่วง
Xiaomi Outdoor Camera AW300 วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 1,390 บาทเท่านั้น*

Xiaomi Rechargeable Mini Fan 

พัดลมขนาดพกพาแบบชาร์จได้ Xiaomi Rechargeable Mini Fan ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งแบบตั้งโต๊ะและพกพา ขนาดกระทัดรัดและสวยงามสามารถเข้าได้กับทุกการตกแต่ง ตัวอุปกรณ์มาพร้อมมอเตอร์แบบ Brushless DC motor ทำให้เสียงนั้นเงียบมาก ตัวใบพัดทำจากวัสดุไบโอนิคจึงทำให้อ่อนโยนและมีรัศมีของลมหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น และยังใช้งานได้ยาวนานถึง 18.5 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่า 4000mAh และหัวชาร์จแบบ Type-C ที่สามารถชาร์จได้ทุกที่ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับพัดลมได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้ถึง 90 องศา รวมไปถึงการตั้งค่าการหมุนคู่ การพัดอากาศแบบสามมิติในมุมกว้างและปรับระดับความเร็วได้ถึง 4 แบบอีกด้วย
Xiaomi Rechargeable Mini Fan วางจำหน่ายในราคา 999 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 799 บาทเท่านั้น*

Xiaomi TV A 55”

Xiaomi TV A 55” เป็นสมาร์ททีวีที่มาพร้อมหน้าจอแบบ 4K Ultra HD ที่ให้ความละเอียดคมชัดสมจริงด้วย Dolby Vision® ในดีไซน์พรีเมี่ยมสวยงามด้วยเฟรมอะลูมิเนียมอัลลอยแบบไร้ขอบจอแต่มีความแข็งแรงทนทาน นอกจากนี้ Xiaomi TV A 55” มาพร้อมระบบ Google TV ให้คุณสามารถโหลดแอปเพื่อดูหนังดูซีรีย์ได้มากกว่า 7 แสนเรื่อง และยังสามารถเป็น Hub เพื่อใช้ควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านอื่นๆ ของ Xiaomi ผ่านแอพพลิเคชั่น Mi Home ในทีวีได้อีกด้วย
Xiaomi TV A 55” วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท ผ่านทางช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada เท่านั้น 
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 9-31 สิงหาคม 2566 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 12,990 บาทเท่านั้น*

หมายเหตุ
  1. Xiaomi Smart Pen (2nd generation) และ Xiaomi Pad 6 Keyboard จำหน่ายแยก ความพร้อมใช้งานอาจแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค
  2. คุณลักษณะและฟังก์ชันของเครื่องมือการประชุมมีเฉพาะใน Messenger, WhatsApp, WhatsApp Business, Zoom, Google Meet, Microsoft Teams
  3. เอาต์พุตวิดีโอ 4K 60Hz ใช้ได้กับอุปกรณ์แสดงผลภายนอกที่รองรับ DisplayPort และสายเชื่อมต่อหรืออะแดปเตอร์ที่รองรับเอาต์พุตวิดีโอ 4K 60Hz เท่านั้น อุปกรณ์แสดงผลภายนอกควรรองรับการเล่นวิดีโอ 4K 60Hz และสัญญาณวิดีโอเอาต์พุตต้องเป็นความละเอียด 4K ที่ 60Hz
  4. อัตราการรีเฟรชจะถูกปรับเป็น 30/48/50/60/90/120/144Hz โดยอัตโนมัติบน Xiaomi Pad 6 ขึ้นอยู่กับสถานการณ์จริง ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าอัตราการรีเฟรชเป็น 60/90/144Hz ได้ด้วยตนเอง
  5. 10 โหมดกีฬาระดับมืออาชีพ: วิ่งกลางแจ้ง, ลู่วิ่ง, ปั่นจักรยานกลางแจ้ง, เดิน, เดินป่า, วิ่งเทรล, เดินป่า, เดินวงรี, กรรเชียงบก, กระโดดเชือก
  6. โหมดการใช้งานทั่วไป เงื่อนไขการทดสอบ 12 วันสำหรับ Redmi Watch 3 Active แบบชาร์จเต็ม, การตั้งค่าเริ่มต้นจากโรงงาน, ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจทุกๆ 10 นาที, ปิดการตรวจสอบการนอนหลับที่แม่นยำสูง, รับและแสดงข้อความแจ้งเตือน 100 ข้อความต่อวัน, ตั้งปลุก 3 ครั้งต่อวัน, เปิดหน้าจอให้สว่างขึ้น 200 ครั้งต่อวัน, รับการแจ้งเตือนสายเรียกเข้า 2 ครั้งต่อวัน การโทรผ่านบลูทูธ 15 นาทีต่อสัปดาห์ ออกกำลังกาย 90 นาทีต่อสัปดาห์ และการตั้งค่าอื่นๆ ทั้งหมดตามค่าเริ่มต้น
  7. ต้องตั้งค่าการเตือนอัตราการเต้นของหัวใจและการแจ้งเตือนออกซิเจนในเลือดต่ำในแอป Mi fitness
  8. ผลิตภัณฑ์นี้และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์และไม่ได้ใช้เพื่อทำนาย วินิจฉัย ป้องกัน หรือรักษาโรคแต่อย่างใด
  9. ขณะนี้ยังไม่รองรับการโทรด้วยเสียงจากแอปของบุคคลที่สาม
  10. ระดับการกันน้ำที่ 5ATM (เทียบเท่าความลึกใต้น้ำ 50 เมตร) หมายความว่าสามารถสวมใส่ในสระว่ายน้ำ ระหว่างว่ายน้ำบนสันทราย และกิจกรรมน้ำตื้นอื่นๆ ได้ ไม่เหมาะสำหรับใส่อาบน้ำร้อน ซาวน่า หรือขณะดำน้ำ ควรหลีกเลี่ยงกระแสน้ำความเร็วสูงระหว่างการเล่นกีฬาทางน้ำ ฟังก์ชันกันน้ำนั้นไม่ถาวรและอาจลดลงเมื่อเวลาผ่านไป
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดและของสมนาคุณแต่ละรายการมีจำนวนจำกัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว เสียวหมี่ 2023 ข่าว Xiaomi 2023

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)