ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2025 Nissan Frontier เตรียมปรับโฉมใหม่ หาก Navara มีหน้าตาแบบนี้จะน่าใช้ขึ้นไหม?

ข่าว icon 30 เม.ย. 67 icon 449
Nissan Frontier โฉมปี 2025 ในอเมริกา มีการเปลี่ยนแปลงแบบไมเนอร์เชนจ์ครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2022 มีความดุดันและน่าใช้ไม่น้อย โดย Frontier ถือเป็นกระบะไซส์เดียวกับ Navara ในบ้านเรา หากกระบะของนิสสันในบ้านเรามีหน้าตาแบบนี้บ้างจะน่าใช้ขึ้นไหมนะ
 
 

Spyshots ได้ 2 รุ่นย่อย

 
มีภาพถ่าย spyshots Nissan Frontier เจเนอเรชั่นที่ 3 ไมเนอร์เชนจ์ ภายใต้ลายพรางทั้งหมด 2 รุ่นย่อย และคาดว่ารถคันนี้จะสามารถเปิดตัวทันสำหรับโมเดลปี 2025 อย่างแน่นอน
 
ภาพถ่าย spyshots จาก Carscoops ได้ไปเห็น Frontier ที่เป็นรถต้นแบบภายใต้สีโทนน้ำเงินและเทา แต่ทั้งสองคันถูกปกปิดด้วยลายพรางที่ด้านหน้าและด้านท้าย
 
เริ่มที่คันสีน้ำเงิน (คาดว่าชื่อ Bluestone Pearl) จะเป็นรถรุ่นสูงกว่า สังเกตจากไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมล้อแบบลุยรัดด้วยยาง All Terrain มาให้เลย ส่วนกระจังหน้ามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย และไฟตัดหมอกจะอยู่ที่กันชนที่ปกปิดสีดำ
 
 
 
ส่วนคันสีเทาจะมีการพรางที่มากกว่า แต่มาพร้อมไฟหน้าแบบฮาโลเจนที่จะมีในรุ่นเริ่มต้น โดยในรุ่นนี้คาดว่าจะมีกระจังหน้าที่ต่างออกไป พร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนที่เหลือก็จะคล้ายก่อนการเปลี่ยนโฉม
 
 
 
 

คาด ภายในดีไซน์ใหม่

 
รถทั้งสองคันยังปกปิดไม่เผยให้เห็นแดชบอร์ด คาดว่า Nissan Frontier ใหม่อาจมาพร้อมดีไซน์ภายในแบบใหม่ ให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งอย่าง Toyota Tacoma และ Chevrolet Colorado รวมถึง Ford Ranger อีกด้วย
 
 
 

ขุมพลังเดิมในตลาดอเมริกา ที่น่าใช้ในบ้านเรา

 
สำหรับเครื่องยนต์ Nissan ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเข้ามา แต่ปัจจุบัน Nissan Frontier จะใช้เครื่องยนต์ 3.8 ลิตร V6 ขนาด 310 แรงม้า แรงบิด 381 นิวตันเมตร ส่งกำลังลงระบบขับเคลื่อนล้อหลังหรือขับเคลื่อน 4 ล้อ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด 
 
จากรายงานที่ผ่านมา Nissan ไม่ได้วางแผนให้ Frontier ใช้ขุมพลัง e-Power แต่อย่างใด รวมถึงขุมพลังไฟฟ้า 100% ก็เช่นกัน คาดว่า นิสสันเชื่อว่าลูกค้า (ในอเมริกา) ยังไม่พร้อมที่จะรับความเปลี่ยนแปลง
 
 
 

หาก Nissan Navara ในบ้านเรามีหน้าตาแบบนี้ จะน่าใช้ขึ้นไหม?

 
การปรับโฉมของ Nissan Frontier จะช่วยให้รถคันนี้สามารถอยู่ในอายุตลาดได้อีก 2-3 ปี รายงานล่าสุดเผยว่า Nissan จะยังขายกระบะขนาดกลางเจเนอเรชั่นนี้ไปจนถึงปี 2029 
 
อย่างไรก็ตาม การปรับโฉมของ Frontier ในอเมริกา อาจนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงหน้าตาใหม่ของ Nissan Navara ในบ้านเราหรือไม่ หากมีข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม เราจะนำมารายงานให้ทราบกัน
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carscoops.com
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวนิสสัน nissan navara nissan Frontier Nissan Frontier 2025 minorchange

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)