x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

กับ Tablet ที่มาครบทุกฟังก์ชั่น ในราคาเบาๆ

ข่าว icon 3 พ.ค. 63 icon 6,580

Samsung Galaxy Tab S6 Lite กับ Tablet ที่มาครบทุกฟังก์ชั่น ในราคาเบาๆ
Samsung Galaxy Tab S6 Lite เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วครับ กับ Tablet ที่มาครบทุกฟังก์ชั่น ในราคาเบาๆ สำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อมจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่สวยงาม สเปคโดยรวมน่าสนใจ ที่สำคัญมาพร้อม S Pen รุ่นใหม่ จับถนัดและเขียนสนุกกว่าที่เคย จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลยครับ


จุดเด่น
Samsung Galaxy Tab S6 Lite มาพร้อมวัสดุโลหะ และกระจก ขอบหน้าจอบางเพียง 9 มม. และมีความบางของตัวเครื่องเพียงแค่ 7 มม. เท่านั้น มีทั้งเวอร์ชั่น WiFi และ 4G LTE หน้าจอ IPS ขนาด 10.4 นิ้ว ความละเอียด 1200 x 2000 pixels (224 ppi) อัตราส่วน 5:3, ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย One UI 2.1, ชิปเซ็ต Exynos 9611, CPU Octa-core (4x2.3 GHz Cortex-A73 & 4x1.7 GHz Cortex-A53), GPU Mali-G72 MP3, RAM 4GB, ROM 64GB/128GB รองรับ MicroSD สูงสุด 1TB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO, USB Type-C 3.1, เซนเซอร์ Accelerometer, proximity, gyro, แบตเตอรี่ความจุสูง 7,040 mAh รองรับชาร์จเร็ว 15W, มีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. มาด้วยนะครับ



Samsung Galaxy Tab S6 Lite ในส่วนของกล้องหน้ามีความละเอียด 5MP ถ่าย Selfie สวย และพร้อมสำหรับการประชุม VDO Call ในทุกๆแอปพลิเคชั่น และแน่นอน Google Duo และกล้องหลังความละเอียด 8MP มีลำโพงคู่ รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ที่จูนเสียงโดย AKG พร้อมแอปพลิเคชั่น Spotify ที่ติดตั้งมาพร้อมใช้ในเครื่องเลย แถมยังสามารถตั้งเป็นเสียงนาฬิกาปลุกได้ด้วย พร้อมทาง Samsung แจกฟรี Youtube Premium ฟรี 4 เดือน และทาง Netflix ยังมีการดีไซน์ให้เหมาะกับแท็บเล็ตของซัมซุงอีกด้วย พร้อมกับความปลอดภัยระดับสูงผ่าน Samsung Knox และรองรับฟีเจอร์ Call & Text On Other Device สามารถรับสายหรือข้อความจากสมาร์ทโฟน โดยไม่จำเป็นต้องอยุ่ในวง WiFi เดียวกัน เพียงแค่ใช้บัญชี Samsung เดียวกันก็พอ และสามารถแชร์ data กันได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเปิด WiFi Hotspot
และแน่นอนครับว่าพระเอกคือ S Pen มีการดีไซน์ใหม่ จับถนัดมือมากขึ้น เขียนลื่น รองรับแรงกด 4,096 ระดับ และตอบสนองใวกว่าคู่แข่งในตอนนี้ และมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานครบถ้วนเหมือนรุ่นใหญ่เลยครับ จดบันทึกแล้วซูมดูได้ถึง 300% สามารถเปลี่ยนจากลายมือ เป็นข้อความได้อย่างชาญฉลาด และแม่นยำ รองรับการบันทึกไฟล์หลากหลายสกุล เพื่อนำไปใช้งานต่อได้อย่างสะดวก และยืดหยุ่น สามารถเขียนข้อความบน PDF ได้เลย ทำให้ทั้งเรื่องงาน และเรื่องเรียน หรือแม้แต่ศิลปะ ล้วนลงตัวบน Tablet รุ่นนี้ และ S Pen สามารถดูดติดกับขอบตัวเครื่องได้ ป้องกันการหล่นหาย



ราคา
Samsung Galaxy Tab S6 Lite รุ่น WiFi มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Chiffon Pink, Angora Blue และ Oxford Gray ความจุ ROM 64GB ราคา 11,990 บาท ส่วนรุ่น 4G LTE จะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Angora Blue, Oxford Gray ราคา 14,990 บาท มีวางจำหน่ายพร้อม Book Cover ที่สามารถตั้งเครื่องได้ พร้อมที่เก็บ S Pen ในตัว มีให้เลือก 3 สีเช่นเดียวกับแท็บเล็ต ราคา 1,690 บาท ส่วน S Pen ราคา 1,590 บาท วางจำหน่าย Online วันที่ 1 พ.ค. 63 และวางจำหน่ายทั่วประเทศวันที่ 15 พ.ค. 63

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy tab tablet akg samsung galaxy tab s6 samsung galaxy tab s6 lite

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)