โปรแกรมเงินฝากเพิ่มพูน เพียงเปิดบัญชีใหม่กับ ธ.ไอซีบีซี พร้อมฝากเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท รับเงินเพิ่ม 50 บาท

ข่าว icon 10 มี.ค. 64 icon 1,313
เปิดบัญชีใหม่กับ ธ.ไอซีบีซี พร้อมฝากเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท รับเงินเพิ่ม 50 บาท


โปรแกรมเงินฝากเพิ่มพูน 2021 เพียงเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ พร้อมสมัคร และเปิดใช้งานบัตรเดบิตกับ ธ.ไอซีบีซี ตามเงื่อนไขรับเงินเพิ่ม 50 บาท
ผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโปรแกรม
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป อัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อปี
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ (Hi-Speed Savings) อัตราดอกเบี้ย 0.45% ต่อปี
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ (Gold Savings) อัตราดอกเบี้ย 
    - สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 10 ล้านบาท 1.10% ต่อปี 
    - สำหรับยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 10 ล้านบาท 0.45% ต่อปี
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 64
เงื่อนไข
  1. ลูกค้าใหม่ เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ พร้อมสมัคร และเปิดใช้งานบัตรเดบิต และมีการฝากเงินเข้าบัญชีขั้นต่าครั้งแรกตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป สาหรับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป หรือตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป สาหรับบัญชี Hi-Speed Savings และ บัญชี Gold Savings ภายใน 30 วันนับจากวันที่เปิดบัญชี
  2. ลูกค้าปัจจุบันที่ไม่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ พร้อมสมัคร และเปิดใช้งานบัตรเดบิต และมีการฝากเงินเข้าบัญชีขั้นต่าครั้งแรกตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปสาหรับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป หรือตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป สาหรับบัญชี Hi-Speed Savings และ บัญชี Gold Savings ภายใน 30 วันนับจากวันที่เปิดบัญชี
  3. ลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แต่ยังไม่ได้สมัครบัตรเดบิต ทาการสมัครและเปิดใช้งานบัตรเดบิตในช่วงระยะเวลาของโปรแกรม และมีการฝากเงินเข้าบัญชีขั้นต่าครั้งแรกตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วันนับจากวันที่เปิดใช้งานบัตรเดบิต
  4. ลูกค้าปัจจุบันที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และสมัครบัตรเดบิตตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นมา แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานบัตรเดบิต ทาการเปิดใช้งานบัตรเดบิตในช่วงระยะเวลาของโปรแกรม และมีการฝากเงินเข้าบัญชีขั้นต่าครั้งแรกตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วันนับจากวันที่เปิดใช้งานบัตรเดบิต
  5. ลูกค้าตามข้อ 1-4 ต้องคงจานวนเงินฝากขั้นต่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ไว้ในบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ตั้งแต่วันที่ฝากเงินครั้งแรกจนถึงวันที่ 9 ของเดือนถัดไป และยังคงใช้บริการบัตรเดบิต
  6. ธนาคารจะโอนเงิน (cash back) จานวน 50 บาทเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของลูกค้าในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป นับจากวันที่ฝากเงินครั้งแรก กรณีวันที่ 10 ตรงกับวันหยุดทำการของธนาคาร ธนาคารจะโอนเงิน (cash back) เข้าบัญชีของลูกค้าในวันทำการถัดไป
  7. ลูกค้าสามารถฝากเงินที่สาขาของธนาคาร หรือผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
  8. จำกัดสิทธิ์การคืนเงินหนึ่งสิทธิ์/ลูกค้า ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าที่ Call Center 0 2629 5588 หรือที่สาขาของธนาคาร หรือ www.icbcthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออมทรัพย์ เงินฝากออมทรัพย์ โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง เงินฝากไอซีบีซีไทย บัญชี hi-speed savings บัญชี gold savings

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)