เอาใจนักลงทุน "สายชิล" รับเลย M-Coupon 7-Eleven มูลค่า 100 บาท เมื่อลงทุนในหุ้นกู้ หรือกองทุนรวม ครบทุกๆ 100,000 บาทขึ้นไป

ข่าว icon 11 ก.พ. 64 icon 1,740
เอาใจนักลงทุน "สายชิล" รับเลย M-Coupon 7-Eleven มูลค่า 100 บาท เมื่อลงทุนในหุ้นกู้ หรือกองทุนรวม*


เอาใจนักลงทุน "สายชิล" รับเลย M-Coupon 7-Eleven มูลค่า 100 บาท เมื่อลงทุนในหุ้นกู้ หรือกองทุนรวม ครบทุกๆ 100,000 บาทขึ้นไป ด้วย บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทาง CIMB Thai Digital Banking โดยลูกค้า 1 คน สามารถรับได้สูงสุด 4 คูปอง / เดือน
มูลค่าการลงทุนในหุ้นกู้ รับ M-Coupon 7-Eleven มูลค่า 100 บาท จำนวน
100,000 บาท 1 คูปอง
200,000 บาทขึ้นไป 2 คูปอง
มูลค่าการลงทุนในกองทุนรวม รับ M-Coupon 7-Eleven มูลค่า 100 บาท จำนวน
100,000 บาท 1 คูปอง
200,000 บาทขึ้นไป 2 คูปอง
ลูกค้ารับ M-Coupon 7-Eleven มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 คูปอง ต่อการลงทุนทุกๆ 100,000 บาท ต่อผลิตภัณฑ์ สูงสุด 2 คูปอง / คน / ผลิตภัณฑ์ / เดือน
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 64 - 31 มีนาคม 64
M-Coupon 7-Eleven สามารถสแกนใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น ระยะเวลาการใช้สิทธิ์ : 1 กุมภาพันธ์ 2564 - 15 เมษายน 2564
ข้อกำหนด และเงื่อนไขการร่วมรายการส่งเสริมการขาย
  1. เฉพาะลูกค้าที่ลงทุนในหุ้นกู้ หรือกองทุนรวม ครบทุกๆ 100,000 บาทขึ้นไป ด้วยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทาง CIMB Thai Digital Banking ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 64 - 31 มีนาคม 64 รับ M-Coupon 7-Eleven มูลค่า 100 บาท
  2. ลูกค้าสามารถลงทุนในหุ้นกู้ ทุกประเภทที่จำหน่ายผ่านช่องทาง CIMB Thai Digital Banking และต้องชำระเงินด้วยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทาง CIMB Thai Digital Banking เท่านั้น
  3. ลูกค้าสามารถลงทุนในกองทุนรวม ทุกประเภทที่มีค่าธรรมเนียมการซื้อหรือสับเปลี่ยนเข้า ตั้งแต่ 1% ขึ้นไป และต้องชำระเงินด้วยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทาง CIMB Thai Digital Banking เท่านั้น
  4. ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าธรรมเนียมการซื้อหรือสับเปลี่ยนของกองทุนรวม ได้ที่ www.principal.th
  5. ทางธนาคารจะนับมูลค่าการลงทุนหุ้นกู้ และกองทุนรวม ที่มีมูลค่าการลงทุนตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป เท่านั้น ซึ่งจำนวนเงินลงทุนที่ไม่ถึง 100,000 บาทและ/หรือเศษของยอดเงินลงทุนที่เกิน 200,000 บาท จะไม่สามารถถูกรวมเป็นยอดการลงทุนในเดือนถัดไปได้
  6. ลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขข้างต้น จะได้รับ M-Coupon 7-Eleven มูลค่า 100 บาท ผ่านทางข้อความ SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าได้ให้ไว้เท่านั้น ภายใน 30 วันทำการ นับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน  สามารถนำ M-Coupon ไปใช้กับการซื้อสินค้า อาหารและเครื่องดื่ม ที่ 7-Eleven สาขาที่ร่วมรายการ โดย M-Coupon 7-Eleven จะใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 15 เม.ย. 64
  7. ไม่สามารถแลกเปลี่ยน โอน หรือ ทอน เป็นเงินสดได้ทุกกรณี
  8. เมื่อรวมสิทธิประโยชน์ตาม Promotion อื่น ๆ ของธนาคารแล้ว มูลค่ารวมของสมมนาคุณต้องไม่เกินร้อยละ 0.2 ของมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำสำหรับผู้ลงทุนแต่ละราย
  9. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการ กรณีที่ลูกค้าธนาคาร ซีไอเอ็ม บี ไทย ไม่ได้รับความสะดวกจากสินค้าหรือบริการ กรุณาติดต่อโดยตรงกับร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการ
  10. ธนาคารจะเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลของลูกค้า ให้เป็นไปตามประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของธนาคาร
  11. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ธนาคารอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ รายการส่งเสริมการขายนี้ก่อนกำหนดของระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของ ธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้ การใช้บริการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการนั้นๆ
  12. กรณีมีข้อพิพาทข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารและผู้ให้บริการเป็นที่สุด
  13. เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
คำเตือน
  • ทำความเข้าใจลักษณะหุ้นกู้ หรือกองทุนรวม เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
  • การลงทุนในหุ้นกู้ และหน่วยลงทุนไม่ใช่การฝากเงิน และไม่ได้รับการคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝาก จึงมีความเสี่ยงของการลงทุน ซึ่งผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวน
  • กองทุนรวมอาจมีความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าทุนเริ่มแรกได้
  • กองทุนรวมอาจลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ตอบแทน ซึ่งมีความเสี่ยงมากกว่ากองทุนรวมอื่น จึงไม่เหมาะสมกับผู้ลงทุนที่ต้องการรักษาเงินต้นไว้
  • กองทุนรวมอาจลงทุนกระจุกตัวในผู้ออกตราสารหรือกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์หรือประเทศที่ลงทุน ดังนั้นหากมีปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบต่อการลงทุนดังกล่าว ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก
  • โปรดศึกษาข้อมูลของหุ้นกู้ หรือกองทุนรวมโดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายการลงทุน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนรวม โดยสามารถขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยทุกสาขา หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลท่าน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CIMBT Care Center โทร. 02 626 7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หุ้นกู้ กองทุนรวม บัญชีเงินฝากดิจิทัล เงินฝากออมทรัพย์ซีไอเอ็มบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)