ตรุษจีน ดับเบิ้ลเฮง ยิ้มรับปีฉลู กับโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต สำหรับลูกค้าทีเอ็มบี และธนชาต

ข่าว icon 8 มี.ค. 64 icon 1,891
ตรุษจีน ดับเบิ้ลเฮง ยิ้มรับปีฉลู กับโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต สำหรับลูกค้าทีเอ็มบี และธนชาต


สร้างโอกาส เปลี่ยนชีวิตทางการเงินให้ดีขึ้น วางแผนชีวิตลูกหลานให้มั่นคง ส่งต่อมรดกเพื่ออนาคตที่มั่งคั่ง ช้อปประกันชีวิตที่ ทีเอ็มบี รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 



ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
เงื่อนไขโปรโมชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตตั้งแต่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
  1. สำหรับลูกค้าที่สมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ เดอะ เทรเชอร์, แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค, อัลติเมท แคร์, เฟล็กซี่ แคร์ และ มัลติ ไลฟ์ โพรเทค และชำระค่าเบี้ยประกันภัยแบบรายปี ตั้งแต่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2564 โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 และพ้นระยะเวลาใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free-look) และมีผลบังคับจนถึงวันที่รับเงินคืนหรือวันที่จัดส่งของสมนาคุณ
  2. สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เดอะ เทรเชอร์ สิทธิ์ในการรับเงินคืน และ/หรือของสมนาคุณ จะคำนวณจากเบี้ยประกันภัยของแต่ละกรมธรรม์ ไม่สามารถรวมค่าเบี้ยประกันภัยเพื่อรับเงินคืนหรือของสมนาคุณในมูลค่าที่สูงกว่าได้
  3. สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มเพื่อความคุ้มครอง ได้แก่ แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค, อัลติเมท แคร์, เฟล็กซี่ แคร์ และ มัลติ ไลฟ์ โพรเทค สิทธิ์ในการรับเงินคืน และ/หรือของสมนาคุณ จะคำนวณจากเบี้ยประกันภัยของทุกกรมธรรม์ภายใต้ชื่อผู้เอาประกันภัยชื่อเดียวกัน เพื่อรับเงินคืนและ/หรือของสมนาคุณในมูลค่าสูงสุด
  4. สำหรับการรับเงินคืนเข้าบัญชี (Cash Back) ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเงินเข้าบัญชีโนฟิกซ์ บัญชีออลล์ ฟรี หรือบัญชีออมทรัพย์อื่นๆ ของทีเอ็มบี หรือธนชาต ของผู้เอาประกันภัย ที่มีสถานะปกติเท่านั้น ภายใน 90 วันนับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ กรณีผู้เอาประกันภัยมีอายุต่ำกว่า 15 ปี ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ชำระเบี้ยประกันภัย หากผู้เอาประกันภัยไม่มีบัญชีทีเอ็มบีหรือธนชาตให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการรับเงินคืน ทั้งนี้ รายละเอียดเงื่อนไขการใช้บริการบัญชีทีเอ็มบี หรือธนชาต เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  5. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณ สร้อยคอพร้อมจี้กังหันนำโชค มูลค่า 1,500 บาท และแผ่นภาพ มังกรทอง ทองคำ 99.99% มูลค่า 7,500 บาท ตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ ภายใน 90 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติและพ้นระยะเวลาใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free-look)
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเงินคืน/ของสมนาคุณ และผลประโยชน์อื่นๆ ที่จ่ายไปแล้ว ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ หรือยกเลิกหนังสือรับรองการประกันชีวิต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อันเป็นเหตุให้บริษัทฯ ต้องคืนเบี้ยประกันภัยทั้งหมดให้แก่ผู้เอาประกันภัย
  7. มูลค่าของสมนาคุณรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนกรรมสิทธิ์แก่ผู้อื่นได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่าหรือใกล้เคียง ระยะเวลาในการจัดส่ง และเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สุด
  8. กรณีสอบถามสถานะการจัดส่งของสมนาคุณตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ หรือผลการคืนเงินตามโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ประกัน ลูกค้าที่ซื้อที่สาขาทีเอ็มบีสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 1558 และลูกค้าที่ซื้อที่สาขาธนชาต สามารถสอบถามได้ที่ โทร. 1770 ภายในระยะเวลา 180 วันหลังจากกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ หากพ้นกำหนดดังกล่าวแล้วจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิในการรับของสมนาคุณ/เงินคืน
  9. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  10. ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ประกันภัย ประกันชีวิต โปรโมชั่นประกันชีวิต โปรโมชั่นทีเอ็มบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)