รับฟรี! e-Coupons Tesco Lotus 200 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกัน FWD และหักชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย หรือหักชำระผ่านบัตรเดบิต ชิลดี

ข่าว icon 31 มี.ค. 64 icon 1,548
รับฟรี! e-Coupons Tesco Lotus 200 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกัน FWD และหักชำระค่าเบี้ยฯ ผ่านบัญชี*


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยที่สมัครและได้รับอนุมัติประกันเอฟดับบลิวดีออนไลน์จากการสมัครบนหน้าเวบไซต์ของบริษัทเอฟดับบลิวดี (บริษัทฯ) ภายในวันที่ 4 มกราคม 2564 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564  และได้หักชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย หรือหักชำระผ่านบัตรเดบิต ชิลดี จะได้รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส e-Coupons  มูลค่า 200 บาท
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ภายในวันที่ 4 มกราคม - 31 มีนาคม 2564
เงื่อนไขสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัญชี ชิลดี
  1. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิพิเศษ 1 ท่าน/บัญชี
  2. ธนาคารจะตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ที่ธนาคารได้รับจากบริษัทฯ และข้อมูลการชำระบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทยหรือการหักบัตรเดบิต ชิลดีของลูกค้า โดยหากลูกค้ามีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด ธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส e-Coupons  ให้กับลูกค้าที่ผ่านเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนดผ่านทาง SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ท่านได้ให้ไว้กับบริษัทฯ ภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่กรมธรรม์อนุมัติ
  3. บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส e-Coupons สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 ทั้งนี้รายละเอียดการใช้บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส e-Coupons  เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเทสโก้ โลตัส
  4. สิทธิพิเศษดังกล่าวไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  5. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนดของรายการส่งเสริมการขาย หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่ากันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. กรณีมีข้อพิพาท หรือข้อขัดแย้งใดๆที่อาจเกิดขึ้น ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สามารถสอบถามการประกันภัย รวมถึงเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามกรมธรรม์กับบริษัทฯ โดยติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี 1351 ทุกวัน เวลา 8.00 น. - 20.00 น.
สามารถสอบถามรายละเอียดสิทธิพิเศษและข้อมูลบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย โดยติดต่อ CIMB THAI care center 0 2626 7777 ทุกวัน เวลา 7.00 น. - 20.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากซีไอเอ็มบี ไทย เงินฝากออมทรัพย์ซีไอเอ็มบี ไทย ออมทรัพย์ชิลดี ชำระค่าเบี้ยประกัน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)