เปิดแนวคิดมหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2020 Wealth Being จัดงาน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ

ข่าว icon 4 พ.ย. 62 icon 2,651
เปิดแนวคิดมหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2020 Wealth Being จัดงาน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ

"การเงินธนาคาร" นิตยสารในเครือ บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด เปิดแนวคิดการจัดงานมหกรรมการเงินปี 2563 Money Expo 2020 ซึ่งครบรอบ 20 ปี ของการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ด้วยแนวคิด "Wealth Being" พร้อมจัดงานใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ ธนาคาร สถาบันการเงิน ตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต ประกันภัย โบรกเกอร์ทอง จองพื้นที่ใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศเต็มหมดแล้ว 

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า การจัดงานมหกรรมการเงินประจำปี 2563 Money Expo 2020 ซึ่งครบรอบ 20 ปี ของการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo จะใช้แนวคิด (Theme) การจัดงานว่า "Wealth Being" โดยการนำคำสองคำที่มีความหมายสอดคล้องกับ "แนวคิดหลัก" ของการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo มาตลอด 20 ปี นั่นก็คือคำว่า Wealth ซึ่งหมายถึง "ความมั่งคั่งร่ำรวย" ผสมกับ Well-being ซึ่งหมายถึง "ความอยู่ดีมีสุข" อันเป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิตทุกคน
Wealth บวกกับ Well-being รวมเป็นคำใหม่คือ Wealth Being มีความหมายถึง "ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข" ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต เช่น มีสุขภาพร่างกายดี มีสุขภาพจิตใจดี มีความรู้ดี มีกิจการงานดี มีชีวิตการทำงานดี มีรายได้ดี มีการเงินดี มีครอบครัวดี มีสิ่งแวดล้อมดี มีคุณภาพชีวิตดี เป็นต้น ทำให้เกิดความพึงพอใจในชีวิต (Life Satisfaction)
Well-being ความอยู่ดีมีสุข จำเป็นต้องมี Wealth ความมั่งคั่งทางการเงิน เพื่อสนับสนุนให้เกิด Well-being ความอยู่ดีมีสุข และ งานมหกรรมการเงิน Money Expo ที่จัดต่อเนื่องมา 20 ปี ก็เป็นคำตอบสำหรับ Wealth Being ได้เป็นอย่างดี
งานมหกรรมการเงิน Money Expo เป็นงานที่ให้ความรู้ด้วยการปฏิบัติจริงในเรื่องการวางแผนการเงินระยะยาว ซึ่งนำไปสู่ Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออมเงินทุกประเภท การลงทุนให้เงินทำงาน เพิ่มความมั่งคั่ง การประกันชีวิต การประกันสุขภาพ ไปจนถึงการวางแผนการเงินระยะยาวเพื่อรองรับการเกษียณอายุ และเงินใช้จ่ายหลังเกษียณ ซึ่งจะทำให้ผู้ลงทุนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความเป็นอยู่ที่ดี มีความสุขในชีวิต Wealth กับ Well-being จึงเชื่อมโยงกันเป็น Wealth Being และเป็นแนวคิดในการจัดงาน มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 ในปี 2563 ซึ่งครบรอบ 20 ปีพอดี
สำหรับการจัดงานมหกรรมการเงินประจำปี 2563 Money Expo 2020 จะจัดขึ้นใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยงานมหกรรมการเงิน Money Expo ที่จัดในกรุงเทพฯ คือ งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และ งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 ที่ ไบเทค บางนา และงานมหกรรมการเงินในต่างจังหวัด คือ งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10, งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14, งานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 2, งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 8 และ งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15

"งานมหกรรมการเงิน Money Expo ในปี 2563 ได้เปิดให้มีการจับสลากเพื่อจองพื้นที่ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งธนาคาร สถาบันการเงิน ตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต ประกันภัย โบรกเกอร์ทอง ได้ให้ความสนใจจองพื้นที่งานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศเต็มหมดแล้ว"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมการเงิน money expo การเงินธนาคาร money expo 2020 money expo 2020 wealth being

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)