รับคูปอง 10 บาท* เมื่อฝากถอนเงินจากบัญชีกสิกรไทยที่ 7-Eleven

ข่าว icon 28 ต.ค. 62 icon 2,841
ฝาก - ถอนเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย ที่ 7-Eleven รับฟรี!! คูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จ 10 บาท*
บริการฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) KBank Service ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)
  • ฝากเงินสดตั้งแต่ 1-30,000 บาท/รายการ สูงสุด 100,000 บาท / วัน / บัญชี  
  • ฝากเงินเข้าได้เฉพาะบัญชีออมทรัพย์และบัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น 
  • ค่าธรรมเนียมการฝากเงิน KBank Service รายการละ 15 บาท  
บริการถอนเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) KBank Service ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)
  • ถอนเงินสดตั้งแต่ 50-5,000 บาท/รายการ สูงสุด 20,000 บาท / วัน / คน  
  • ถอนเงินได้เฉพาะบัญชีออมทรัพย์และบัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น 
  • ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน KBank Service รายการละ 15 บาท
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 3 ม.ค. 63
เงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการฝากหรือถอนเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) KBank Service ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ถึง 3 มกราคม 2563 ลูกค้ามีสิทธิได้รับคูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จมูลค่า 10 บาท เพื่อเป็นส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในร้าน 7-Eleven (จำกัด 10,000 สิทธิ์ต่อเดือน และสูงสุด 20,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย) รอบในการแจกสิทธิ์มีดังนี้
    [1] ช่วงที่ 1 ระหว่างวันที่ 24 ต.ค. 62 - 23 พ.ย. 62 จำนวน 10,000 สิทธิ์ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ระหว่างวันที่ 24 ต.ค. 62 - 30 พ.ย. 62  [2] ช่วงที่ 2 ระหว่างวันที่ 24 พ.ย. 62 - 3 ม.ค. 63 จำนวน 10,000 สิทธิ์ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ระหว่างวันที่ 24 พ.ย. 62 - 10 ม.ค. 63
  2. คูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จใช้สำหรับซื้อสินค้าในร้าน 7-Eleven ภายในวันที่ที่ระบุในคูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จ ณ สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น ยกเว้นสินค้าประเภทเหล้า, เบียร์, บุหรี่, ไพ่, นมผงสูตรสำหรับทารกแรกเกิดถึง 1 ปี, ชาชงสมุนไพร, น้ำตาลทรายขาว, บัตรโทรศัพท์ บัตรเงินสดและบัตรเติมเงินทุกชนิด, บัตร A-Cash บัตรเกมส์ Ran สลิปเกมส์และอินเทอร์เน็ตทุกชนิด, สินค้าอิเล็กทรอนิกส์, โทรศัพท์เคลื่อนที่, กลุ่มยา เวชภัณฑ์ เวชสำอาง และเครื่องมือแพทย์, บัตรสมาชิก 7-Card, บัตรเติมเงิน Smart Purse, แพ็กเกจทรูทุกประเภท, แสตมป์ไปรษณียากร, ตั๋วเครื่องบิน, สินค้าการกุศล และสินค้าพรีเมียมทุกชนิด, 24-Catalog
  3. สาขา 7-Eleven ที่ไม่ร่วมรายการรับคูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จ ได้แก่ สาขา 7-Eleven ในสถานีขนส่งฯ สาขา 7-Eleven ในสนามบิน และสาขา 7-Eleven ที่อยู่บนเกาะ ฯลฯ
  4. เงื่อนไขการใช้คูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จเป็นไปตามที่ร้าน 7-Eleven กำหนด
  5. กรณีที่มูลค่าของคูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จสูงกว่าราคาสินค้าที่ชำระ มูลค่าคงเหลือใบคูปองจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ และลูกค้าไม่สามารถขอคืนมูลค่าคงเหลือได้
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่นหรือแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  7. ธนาคารและบริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนดำเนินการเว้นแต่มีความจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้
  8. ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและบริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกสิกรไทย kbank กสิกรไทย banking agent บัญชีกสิกรไทย ฝากถอนเงินที่ 7-11

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)