กรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ ถอน โอน จ่ายก็ฟรี สารพัดของดีก็มีเยอะ พร้อมรับส่วนลด และสิทธิพิเศษตลอดปี

ข่าว icon 26 ก.ย. 62 icon 3,673
กรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ ถอน โอน จ่ายก็ฟรี สารพัดของดีก็มีเยอะ พร้อมรับส่วนลด และสิทธิพิเศษตลอดปี


บัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ อัปเกรดให้เป็นมากกว่าบัญชีออมทรัพย์ ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของสิทธิประโยชน์ทั้งเรื่องเงิน และไลฟ์สไตล์ เพียงเปิดบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ พร้อมทำบัตรกรุงศรี เดบิต ออมทรัพย์จัดให้ รับสิทธิพิเศษตลอดปี
บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ ฟรีไม่อั้น
  • กดเงิน ทุกตู้ ทุกธนาคารทั่วไทยไม่จำกัด
  • จ่ายบิล ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • โอนเงิน ผ่านกรุงศรี ATM และ KMA-Krungsri Mobile App

รับส่วนลด และสิทธิพิเศษจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้

รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ราคา 80 บาท ทุกเรื่องทุกรอบ 
  • ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป (จำกัด 1 สิทธิ์/บัตร/เดือน จำกัด 5,000 สิทธิ์/เดือน รวม 20,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  • ในเครือ เอส เอฟ (จำกัด 1 สิทธิ์/บัตร/เดือน จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน รวม 4,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
ระยะเวลาส่งเสริมการขาย : ระหว่าง 1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62


รับส่วนลด 200 บาท เมื่อช้อปที่ Shopee และ Lazada เมื่อชำระผ่านบัตรกรุงศรี เดบิต ครบ 800 บาท/ครั้ง
  • สงวนสิทธิ์การใช้โค้ด 1 ครั้ง ต่อ 1 บัตร ต่อ เดือน ใส่โค้ดตามที่กำหนดในแต่ละเดือน เพื่อรับส่วนลด 200 บาท
  • เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดเป็นไปตามที่ Shopee และ Lazada กำหนด จำกัด 1 สิทธิ์/บัตร/เดือน และสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ที่ website และ Application ของ Shopee และ Lazada
ระยะเวลาส่งเสริมการขาย : 1 ส.ค. 62 - 31 ธ.ค. 62


ลูกค้าจะได้รับ Krungsri Gift จำนวน 1 สิทธิ์/เดือน/ท่าน สำหรับใช้แลกรับของกำนัลในโครงการ เมื่อมีการทำธุรกรรมรวม 4 ประเภท ดังนี้ "ฝากเงิน" "ถอนเงิน" "โอนเงิน" และ "จ่ายเงิน" (จ่ายเงิน เช่น การจ่ายบิล การเติมเงินทุกประเภท การใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต และการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เป็นต้น) ผ่านบัญชีเงินฝากครบทุกประเภทธุรกรรมภายในเดือนนั้นๆ (ธุรกรรมที่เกิดขึ้นในเดือนอื่น ไม่สามารถนำมารวมคำนวณได้) ยกเว้นเดือนธันวาคม จะคำนวณสิทธิ์ให้เฉพาะการทำธุรกรรมในช่วงระหว่างวันที่ 1 - 27 ธ.ค. 62 เท่านั้น


ฟรี ประกันเดินทาง เฉพาะผู้ถือบัตรกรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ ที่มีอายุตั้งแต่ 18 - 80 ปี เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรจะต้องทำการลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ ก่อนเดินทาง เพื่อขอรับความคุ้มครองการเดินทางกับ บมจ.ซิกน่า ประกันภัย ผ่านทาง www.cigna.co.th/visa ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 62 - 31 ธ.ค. 62 โดยระบุหมายเลขบนบัตรกรุงศรี เดบิต ที่ต้องการใช้สิทธิ์ พร้อมหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทาง และรายละเอียดของผู้ถือบัตรให้ครบถ้วน จะได้รับความคุ้มครองเฉพาะค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ในการรับประกันการเดินทาง 1 สิทธิ์/ท่าน/เดือน
  • รายละเอียดในการรับประกันภัยเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย
  • รายละเอียดในการรับประกันภัยเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย

พิเศษ! ฟรีบริการสินค้าออนไลน์ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระค่าสินค้าที่กำหนดผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยบัตรกรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป (ต้องเป็นราคาสุทธิหลังหักส่วนลดแล้ว) ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 62 - 31 ธ.ค. 62 และลูกค้าต้องลงทะเบียนขอรับความคุ้มครองผ่านเว็บไซต์ www.cigna.co.th/visaonlineprotection ภายใน 7 วัน นับจากวันที่สั่งซื้อสินค้าแล้วเท่านั้น
  • *สินค้าที่กำหนดและได้รับความคุ้มครอง ได้แก่ สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์และแกดเจ็ต เช่น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค กล้องแอคชั่นแคม/กล้องวีดีโอ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องติดรถยนต์ กล้องวงจรปิด นาฬิกาสมาร์ทวอช กล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ดิจิตอล ทีวีบ๊อกซ์ ลำโพงแบบพกพา วิทยุสื่อสาร เครื่องพิมพ์/ปริ้นเตอร์ และโดรน เป็นต้น
  • สินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องเป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น เตารีดไฟฟ้า กระทะไฟฟ้า หม้อไฟฟ้า เตาไฟฟ้า พัดลม พัดลมไอน้ำ เครื่องทำความร้อนและเตาแก๊ส เป็นต้น
  • **ความคุ้มครองจ่ายตามจริง สูงสุดไม่เกิน 100% ของมูลค่าสินค้า หรือไม่เกิน 40,000 บาท ทั้งนี้ ราคาสินค้าต้องมีมูลค่าราคาสุทธิภายหลังจากหักส่วนลดแล้วต่อชิ้นไม่น้อยกว่า 3,000 บาท
  • รายละเอียดและเงื่อนไขในการคุ้มครองเป็นไปตามเอกสารสรุปการให้บริการคุ้มครอง
  • ให้บริการคุ้มครองสินค้าออนไลน์โดยบริษัท ซิกน่า โบรกเกอร์เรจแอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด


รับฟรี!! กระปุกแมวกวัก Lucky สีชมพู เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ พร้อมทำบัตรกรุงศรี เดบิต ออมทรัพย์จัดให้ ด้วยวงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท และเพิ่มบัญชีเข้า KMA ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 62 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างธนาคารแบบทันที และโอนเงินพร้อมเพย์ ผ่านช่องทาง Krungsri Mobile Application (KMA), Krungsri Online (KOL), Krungsri BIZ Online (KBOL) และเครื่อง ATM ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  2. ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขต ชำระค่าสินค้าและบริการ และการเติมเงิน ผ่านช่องทาง KMA, KOL, KBOL, เครื่อง ATM ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และสาขาธนาคาร ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  3. ฟรี ค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด และสอบถามยอด ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ที่เครื่อง ATM ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ
  4. สิทธิประโยชน์ทั้งหมดจะสิ้นสุดลงเมื่อบัตรกรุงศรีเดบิตออมทรัพย์ "จัดให้" ถูกยกเลิก
  5. ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือ www.krungsri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากออมทรัพย์ bay ธนาคารกรุงศรี กรุงศรีออมทรัพย์จัดให้

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)