ใช้ Thanachart Connect เลือกรับสิทธิพิเศษทุกเดือน เพียง โอน เติม จ่าย ครบ 5 รายการ*

ข่าว icon 23 ก.ย. 62 icon 3,441
ใช้ Thanachart Connect เลือกรับสิทธิพิเศษทุกเดือน เพียง โอน เติม จ่าย ครบ 5 รายการ*


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Thanachart Connect ธนาคาร ธนชาต จำกัด มหาชน ("ธนาคาร") ที่ทำธุรกรรม โอนเงิน เติมเงินมือถือ จ่ายบิล และ จ่ายค่างวด ตามที่ระบุรวมครบ 5 รายการ หรือ ทำธุรกรรมใดธุรกรรมหนึ่งครบ 5 รายการ ผ่าน Thanachart Connect ตามเงื่อนไขจะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อเดือน ดังนี้
  • ทำธุรกรรมครบในเดือนกันยายน 2562 แลกรับสิทธิ์ตั้งแต่ วันที่ 4 - 31 ตุลาคม 2562 จำนวนสิทธิ์แลกรับส่วนลด สูงสุดไม่เกิน 700 สิทธิ์ต่อเดือน ต่อร้านค้า โดยแต่ละร้านค้าจะนับรวมทุกสาขา ที่ร่วมรายการ
  • ทำธุรกรรมครบในเดือนตุลาคม 2562 แลกรับสิทธิ์ตั้งแต่ วันที่ 4 - 30 พฤศจิกายน 2562 จำนวนสิทธิ์แลกรับส่วนลด สูงสุดไม่เกิน 700 สิทธิ์ต่อเดือน ต่อร้านค้า โดยแต่ละร้านค้าจะนับรวมทุกสาขา ที่ร่วมรายการ
  • ทำธุรกรรมครบในเดือนพฤศจิกายน 2562 แลกรับสิทธิ์ตั้งแต่ วันที่ 4 - 31 ธันวาคม 2562 จำนวนสิทธิ์แลกรับส่วนลด สูงสุดไม่เกิน 600 สิทธิ์ต่อเดือน ต่อร้านค้า โดยแต่ละร้านค้าจะนับรวมทุกสาขา ที่ร่วมรายการ

ระยะเวลาส่งเสริมการขาย : ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2562
ระยะเวลาแลกสิทธิ์ : ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2562

เงื่อนไขสิทธิพิเศษลูกค้า Thanachart Connect โมบายแอปฯ
  1. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิ์แลกรับส่วนลดสำหรับลูกค้าที่ได้แสดงรหัสเพื่อขอรับสิทธิ์ก่อนตามลำดับ
  2. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ทำตามเงื่อนไข สามารถเลือกรับของสมนาคุณได้เพียง 1 ครั้งต่อเดือน
  3. ลูกค้าจะได้รับรหัสส่วนลดเมื่อกดใช้สิทธิ์ โดยรหัสส่วนลดจะใช้ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  4. เมื่อกดรับรหัสส่วนลดแล้ว รหัสส่วนลดจะมีอายุ 60 นาที ต้องใช้ส่วนลดดังกล่าวในเวลาที่กำหนด
  5. การใช้สิทธิ์รหัสส่วนลด Shopee สามารถกรอกรหัสส่วนลดได้ที่หน้า Website และ App Shopee
  6. การใช้สิทธิ์รหัสส่วนลด Chester's และ Tesco Lotus ต้องแสดงรหัสส่วนลดต่อพนักงานที่หน้าเคาน์เตอร์ภายใน 60 นาที หลังจากได้รับรหัสส่วนลดเท่านั้น หากลูกค้าท่านใดกดใช้สิทธิ์ล่วงหน้าเกินกว่าเวลาที่กำหนด ถือว่าเป็นโมฆะ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี
  7. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดอื่นๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  8. ธนาคารฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับสินค้าและบริการของร้านค้า กรณีลูกค้ามีข้อสงสัย หรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Thanachart Contact Center โทร. 1770

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารธนชาต ธนชาต tesco lotus จ่ายบิล โอนเงิน เติมเงินมือถือ shopee thanachart connect mobile application ธนชาต คอนเน็ค chester grill ต่ายค่างวด

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)