เจาะแคมเปญใหม่ ME by TMB ชูคอนเซ็ปต์ "ทำน้อย ได้เยอะ" ส่งหนังโฆษณาสะท้อนอินไซต์คนพันธุ์ดิจิทัล แนะเปิดบัญชี ME SAVE รับดอกเบี้ยสูง

ข่าว icon 9 ส.ค. 62 icon 3,921
เจาะแคมเปญใหม่ ME by TMB ชูคอนเซ็ปต์ "ทำน้อย ได้เยอะ" แนะเปิดบัญชี ME SAVE รับดอกเบี้ยสูง


ME by TMB ตอกย้ำความเป็นผู้นำดิจิทัลแบงก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแคมเปญใหม่ "Do Less Get MORE with ME" ทำน้อยได้เยอะ ทำกับ ME by TMB  สื่อสารผ่านหนังโฆษณาสั้น 2 เรื่อง เนื้อหากระแทกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตและการทำงานในยุคดิจิทัล หวังจุดกระแสให้กลุ่มเป้าหมายหันมาใช้ บัญชี ME SAVE เพื่อออมเงินอย่างคุ้มค่าแบบ "ทำน้อย ได้เยอะ" ด้วยจุดเด่นเปิดบัญชีง่ายด้วยระบบ e-KYC ผ่านแอปพลิเคชัน ME by TMB โดยไม่ต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขา พร้อมรับดอกเบี้ยสูง 4.5 เท่า ของออมทรัพย์ทั่วไป 
โดยแคมเปญดังกล่าว ได้มีการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาสั้น ความยาว 1.30 นาที จำนวน 2 เรื่อง โดยมีเนื้อหาสะท้อนชีวิตการทำงานของคนทำงานยุคใหม่ซึ่งเป็นคนพันธุ์ดิจิทัล ด้วยการยกตัวอย่างวิถีการทำงานของ 2 อาชีพ ได้แก่ อาชีพกราฟิกดีไซน์ และอาชีพแม่ค้าออนไลน์

อาชีพกราฟิกดีไซน์ ในชื่อเรื่อง "Feedback" สะท้อนชีวิตของหนุ่มกราฟิกดีไซเนอร์ที่ต้องนำเสนองานลูกค้าและถูกปรับแก้งานนับ 10 รอบ เพื่อให้ถูกใจลูกค้าทุกคน 
ความน่าสนใจ ของหนังโฆษณาอยู่ที่การเดินเรื่องที่มีจุดกระชากความรู้สึกของผู้ชม  เรื่อง "Feedback" เป็นฉากของการคอมเมนท์งานของลูกค้าจากเดิมที่หนุ่มกราฟิกดีไซเนอร์เริ่มใจชื้นคิดว่างานผ่านการพิจารณาจากท่านประธานแล้ว แต่ภาพตัดมาที่ บุคคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ตั้งแต่ผู้บริหาร พนักงานหลากหลายฝ่าย เด็กฝึกงาน แม่บ้าน ตลอดจนรปภ.  ต่างเดินกรูกันเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นต่องานชิ้นนี้กันอย่างดุเดือด งานที่เหมือนจะจบ ก็ดูเหมือนจะยังต้องปรับกันอีกยาว 

อาชีพแม่ค้าออนไลน์ เรื่อง "Midnight Sales" ที่สะท้อนชีวิตของแม่ค้าออนไลน์ที่กลางวันก็ต้องทำงานปกติ กลางคืนก็ต้องรับมือกับลูกค้าตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่เวลาพักผ่อน  
ซีนเด่นของ "Midnight Sales" เป็นฉากที่ลูกค้าส่งข้อความเพื่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและสั่งซื้อสินค้าแบบรัวๆ โดยไม่สนใจเรื่องเวลา ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาตีสามครึ่ง แม่ค้าออนไลน์ซึ่งหลับไปแล้วด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงานปกติในตอนกลางวัน แล้วยังต้องนั่งแพ็คของตอนกลางคืนเพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้า ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมารับออเดอร์ลูกค้าที่ส่งเข้ามารัวๆ ด้วยอาการงัวเงีย และภาพตัดมาอีกครั้ง ด้วยการเบรกความรู้สึกของคนดูตรงที่ เมื่อแม่ค้าออนไลน์ตอบไลน์ลูกค้ากลับไป แต่ปรากฏว่า ลูกค้าเงียบเพราะหลับคาโทรศัพท์มือถือไปแล้ว 
ทาง ME by TMB คาดหวังว่า แคมเปญนี้จะทำให้กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ได้หันมาฉุกคิดถึงวิธีการเก็บออมเงินอย่างคุ้มค่า โดยภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 2 เรื่อง ได้สะท้อนเรื่องจริงของหลายอาชีพที่ทำงานเยอะ แต่ได้ผลตอบแทนน้อย ซึ่ง ME เข้าใจในอินไซต์ดังกล่าว จึงอยากชวนให้ทุกคน ทำน้อย ได้เยอะบ้าง โดยเฉพาะเรื่องผลตอบแทนของเงินฝาก เมื่อเราทำงานหาเงินมาได้แล้ว ก็ควรบริหารจัดการเพื่อให้เงินของเรางอกเงย โดย ME นำเสนอบัญชีเงินฝากดิจิทัล ME SAVE  ที่ถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกและปลอดภัย พร้อมผลตอบแทนที่มากกว่า เพียงโยกเงินมาพักกับ ME ก็ได้รับผลตอบแทนที่สูง และยังเป็นการสร้างความมั่นคงทางการเงินในอนาคต
และแม้ว่าการทำงานปัจจุบัน หลายคนอาจจะเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว่า เป็นการทำงานที่ "ทำเยอะ ได้น้อย" แต่หากมีวิธีการเก็บเงินที่เหมาะสม แค่เปลี่ยนบัญชีสำหรับพักเงิน ก็จะกลายเป็น "ทำน้อย ได้เยอะ" โดยไม่ต้องยุ่งยาก ด้วยบัญชี ME ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตที่สะดวกทั้งยังสร้างความมั่นคงกับอนาคตได้มากขึ้น    

แท็กที่เกี่ยวข้อง

me by tmb บัญชี me save ทำน้อย ได้เยอะ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)