โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน จาก LH Bank ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2.00% ต่อปี

ข่าว icon 1 ก.ค. 62 icon 4,513
โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน จาก LH Bank ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2.00% ต่อปี 


โปรโมชั่น บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน ดอกเบี้ยสูงสุด 2.00% ต่อปี จากธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เป็นลูกค้าใหม่ (New CIF) ของธนาคารเท่านั้น วงเงินเปิดบัญชีเริ่มต้น 2 ล้านบาท และธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน โดยโอนเข้าบัญชีอัติโนมัติ 
อัตราดอกเบี้ยคงที่
  • เมื่อฝากเงินตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 1.88% ต่อปี
  • เมื่อฝากเงินตั้งแต่ 5,000,000 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 2.00% ต่อปี
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่ 28 มิ.ย. - 31 ก.ค. 62 หรือยอดเงินฝากรวมครบ 1,000 ล้านบาท
เงื่อนไขบัญชี
  1. บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เป็นลูกค้าใหม่ (New CIF) เท่านั้น
  2. กำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป
  3. จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยดอกเบี้ยหลังหักภาษี จะถูกนำเข้าบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติ
  4. กรณีปิดบัญชี หรือถอนก่อนระยะเวลาการฝากไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารฯ ไม่จ่ายดอกเบี้ย กรณีลูกค้าได้รับดอกเบี้ยรายเดือน หลังจากหักภาษี ณ ที่จ่าย และได้นำดอกเบี้ยโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติแล้ว ธนาคารจะทำการหักจากบัญชีเงินฝากในจำนวนเท่ากับจำนวนดอกเบี้ยก่อนหักภาษี ณ ที่จ่าย
  5. กรณีปิดบัญชี หรือถอนก่อนระยะเวลาการฝากตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์บุคคลธรรมดาขั้นต่ำสุดตามประกาศธนาคารฯ และหักภาษี ณ ที่จ่าย กรณีลูกค้าถอนเงินก่อนวันครบกำหนด และลูกค้าได้รับดอกเบี้ยรายเดือนหลังจากหักภาษี ณ ที่จ่าย และธนาคารได้นำดอกเบี้ยโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติแล้วเกินกว่าดอกเบี้ยที่ธนาคารจะต้องจ่ายให้กับลูกค้า ธนาคารจะทำการหักจากบัญชีเงินฝากในจำนวนเงินเท่ากับจำนวนดอกเบี้ยก่อนหักภาษี ณ ที่จ่าย
  6. เมื่อเงินฝากครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ถ้าผู้ฝากไม่มาถอน หรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ให้ถือว่าผู้ฝากตกลงให้เปลี่ยนประเภทแคมเปญบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน มาเป็นประเภทเงินฝากประจำ 12 เดือน ปกติ อัตราดอกเบี้ยตามที่ธนาคารฯ ประกาศ ณ ขณะนั้น นับตั้งแต่วันที่ครบกำหนดระยะเวลาการฝาก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-359-0000 หรือ โทร. 1327

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากประจำ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ lh bank เงินฝากดอกเบี้ยสูง บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)