สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ME by TMB ที่ซื้อประกัน ME SURE รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 11,000 บาท

ข่าว icon 17 พ.ค. 62 icon 4,032
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ME by TMB ที่ซื้อประกัน ME SURE รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 11,000 บาท


รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ME by TMB ที่ซื้อประกัน ME SURE (ประกันสะสมทรัพย์ More Savings 10/5) ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 15 พ.ค.62 จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี ME SAVE สูงสุด 10,000 บาทต่อ 1 กรมธรรม์ และกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายใน 15 วัน นับจากวันที่ซื้อ และมีผลบังคับจนถึงวันที่คืนเงินเข้าบัญชี ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินสูงสุด 10,000 บาทต่อ 1 กรมธรรม์ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ 
  • เงินคืนจะถูกคืนเข้าบัญชี ME SAVE ของลูกค้าภายใน 45 วัน นับจากวันที่สิ้นสุดโปรโมชั่น โดยลูกค้าจะต้องมีบัญชี ME SAVE และประกัน ME SURE อยู่จนถึงวันที่ได้รับเงินคืนเข้าบัญชี
  • โดยเงินคืนนี้จะไม่นับเป็นธุรกรรมการฝากเงินตามปกติสำหรับแคมเปญฝากมากกว่าถอน
รับเงินคืนเพิ่ม 1,000 บาท
เพียงมีบัญชี ME SAVE บัญชี ME MOVE และประกัน ME SURE (ประกันสะสมทรัพย์ More Savings 10/5) ครบ 3 ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 15 พ.ค.62 จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี ME SAVE 1,000 บาท โดยจะต้องชำระเงินค่าเบี้ยประกัน ME SURE ขั้นต่ำ 25,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 15 พ.ค.62 และกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายใน 15 วัน นับจากวันที่ซื้อ และมีผลบังคับจนถึงวันที่คืนเงินเข้าบัญชี
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การคืนเงิน 1,000 บาทต่อ 1 กรมธรรม์
  • เงินคืนจะถูกคืนเข้าบัญชี ME SAVE ของลูกค้าภายใน 45 วัน นับจากวันที่สิ้นสุดโปรโมชั่น โดยลูกค้าจะต้องมีบัญชี ME SAVE บัญชี ME MOVE และประกัน ME SURE อยู่จนถึงวันที่ได้รับเงินคืนเข้าบัญชี
  • โดยเงินคืนนี้จะไม่นับเป็นธุรกรรมการฝากเงินตามปกติสำหรับแคมเปญฝากมากกว่าถอน
*สำหรับลูกค้า ME by TMB ที่เข้าเงื่อนไขโปรโมชั่นนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.62 มีสิทธิ์ได้รับโปรโมชั่นนี้เช่นกัน
ตารางเงินคืนสำหรับโปรโมชั่น ME SURE


ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันที่ 1 เมษายน - 15 พฤษภาคม 2562
หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ ME by TMB และธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง การพิจารณารับประกันเป้นไปตามเงื่อนไขของ บมจ.เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโปรโมชั่นต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-502-0000 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครดิตเงินคืน me by tmb me move me save ประกัน me sure ประกันสะสมทรัพย์ more savings 10 5

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)