ME SAVE จาก ME by TMB เปิดบัญชีง่ายๆ ไม่ต้องไปสาขา รับฟรี Central Gift Voucher 500 บาท

ข่าว icon 6 มี.ค. 62 icon 2,805
ME SAVE จาก ME by TMB เปิดบัญชีง่ายๆ ไม่ต้องไปสาขา รับฟรี Central Gift Voucher 500 บาท


โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเจ้าของ Samsung Galaxy 5,000 คนแรก ที่ยังไม่เคยเป็นลูกค้า ME หรือ TMB รับฟรี! Central Gift Voucher 500 บาท เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านทาง Samsung Galaxy Gift และเปิด บัญชี ME SAVE ง่ายๆ ผ่าน ME by TMB App แบบไม่ต้องไปสาขา (เฉพาะโทรศัพท์รุ่นที่รองรับฟังก์ชัน NFC เท่านั้น) 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 62  
รายละเอียดแคมเปญ
  1. สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ได้รับการติดต่อผ่านทาง Samsung Galaxy Gift ที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งไม่เคยเป็นลูกค้า ME, TMB และต้องเปิดบัญชี ME SAVE ด้วย ME by TMB App ภายในวันที่ 31 มี.ค. 2562
  2. ลูกค้าต้องลงทะเบียนผ่านทาง Samsung Galaxy Gift ภายในวันที่ 1 - 31 มี.ค. 2562 เท่านั้น และต้องได้รับข้อความยืนยันการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
  3. สงวนสิทธิ์สำหรับ 5,000 คนแรก ที่ลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ และต้องเปิดบัญชี ME SAVE ด้วย ME by TMB App ในช่วงวันที่ 1 - 31 มี.ค. 2562
  4. ผู้รับสิทธิ์ต้องเปิดบัญชี ME SAVE ด้วย ME by TMB App ภายใน 5 วัน หลังกดรับสิทธิ์แล้ว
  5. ธนาคารจะแจ้งให้ผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลทราบผลภายในวันที่ 30 เม.ย. 62 ผ่านทาง SMS ตามเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้กับ ME เท่านั้น
  6. ธนาคารจะจัดส่ง SMS E-Coupon เซ็นทรัล มูลค่า 500 บาท ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้กับ ME โดยลูกค้าจะต้องมีบัญชี ME SAVE อยู่กับธนาคารจนถึงวันที่ทำการจัดส่ง SMS E-COUPON ในวันที่ 30 เม.ย. 62
  7. ธนาคารสงวนสิทธิ์การจัดส่ง E-Coupon เซ็นทรัลมูลค่า 500 บาท/คน ตลอดรายการ
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ย รายละเอียดต่างๆ เงื่อนไขโครงการ และของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคาร ถือเป็นที่สิ้นสุด
**ประมาณการอัตราดอกเบี้ยต่อปีเมื่อรวมมูลค่าของสมนาคุณ ตัวอย่างเช่น กรณีลูกค้าฝากเงิน 50,000 บาท และคงเงินเป็นระยะเวลา 1 ปี คิดเป็น 2.43% ต่อปี, กรณีลูกค้าฝากเงิน 100,000 บาท และคงเงินเป็นระยะเวลา 1 ปี คิดเป็น 1.93% ต่อปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-502-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy บัญชีออมทรัพย์ me by tmb me save central gift voucher me by tmb app

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)