ดูหนัง 80 บาททุกเรื่อง ทุกรอบ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเครือเอส เอฟ เพียงชำระด้วยบัตรเดบิต ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

ข่าว icon 15 ม.ค. 61 icon 18,266
ดูหนัง 80 บาททุกเรื่อง ทุกรอบ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเครือเอส เอฟ เพียงชำระด้วยบัตรเดบิต CIMB

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เท่านั้น! ดูหนัง 80 บาททุกเรื่อง ทุกรอบ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเครือเอส เอฟ
ระยะเวลาส่งเสริมการขาย : ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 61
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
  • เฉพาะลูกค้าที่ชำระค่าชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex, Paragon Cineplex, Esplanade Cineplex, Paradise Cineplex, Mega Cineplex, Hat Yai Cineplex, Westgate Cineplex, Promenade Cineplex, Eastville Cineplex, Diana Cineplex, Ayutthaya City Park Cineplex, E.G.V Cinemas ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ* สำหรับที่นั่งราคาปกติ (Deluxe) ในระบบ Film และ/หรือระบบ 2D Digital(*ยกเว้น Quartier CineArt)
  • สามารถอัพเกรดที่นั่ง Honeymoon Seat หรือระบบ Digital 3D, Atmos 3D ได้ โดยลูกค้าต้องชำระส่วนต่างค่าบัตรชมภาพยนตร์จากราคาที่นั่งปกติ ระบบปกติ (ยกเว้น IMAX, 4DX และเก้าอี้ VIP ทุกประเภท)
เอส เอฟ
  • เฉพาะลูกค้าที่ชำระค่าชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ* สำหรับที่นั่งปกติ (Deluxe seat) ในระบบ 2D Digital (*ยกเว้น EMPRIVE' CINECLUB The Emporium, SF Multiplex บิ๊กซี ปราจีนบุรี)
*หมายเหตุ
  1. จำนวน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน/โรงภาพยนตร์ในเครือ ไม่เกินเดือนละ 1,000 ที่นั่ง/โรงภาพยนตร์ในเครือ ตลอดระยะเวลากิจกรรม ทั้งนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  2. ธนาคารสงวนสิทธิ์ที่จะแก้ไข/เปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขกิจกรรมนี้ได้ตามที่เห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-626-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sf บัตรเดบิต เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ cimb major ดูหนัง 80 บาท เอส เอฟ บัตรเดบิต cimb

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)