กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล มหกรรมการเงินพร้อมความบันเทิง 20 - 23 เม.ย.60 ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ข่าว icon 18 เม.ย. 60 icon 3,129
กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล มหกรรมการเงินพร้อมความบันเทิง 20 - 23 เม.ย.60 ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต


กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต มหกรรมทางการเงินพร้อมความบันเทิง วันที่ 20 - 23 เม.ย. 60 เพียงสมัครใช้บริการทางการเงินที่ร่วมรายการภายในงานรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
ต่อที่ 1 รับของกำนัลจากผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ
ต่อที่ 2 รับสิทธิ์เล่นเกมส์รับของสมนาคุณ (1ธุรกรรม/1สิทธิ์)
เพียงสมัครใช้บริการทางการเงินที่ร่วมรายการภายในงาน

พบกับมินิคอนเสิร์ตทุกวัน
  • 20 เม.ย.60 เวลา 17.00 น.พบกับ ไอซ์ ศรัณยู
  • 21 เม.ย.60 เวลา 17.00 น.พบกับ ซานิ
  • 22 เม.ย.60 เวลา 17.00 น.พบกับ เจมส์ มาร์
  • 23 เม.ย.60 เวลา 16.00 น.พบกับ บอส State Fighter

*เงื่อนไขรับสิทธิ์ซื้อ iPhone/iPad:
  1. รับสิทธิ์ซื้อ iPhone 7 (32GB) ราคา 9 บาท จากราคาปกติ 26,900 บาท จำนวน 1 เครื่องต่อ 1 สิทธิ์ (จำกัด iPhone 7 32 GB) สูงสุดจำนวน 2 เครื่องตลอดระยะเวลาการจัดงาน
  2. รับสิทธิ์ซื้อiPad Mini Wi-Fi (16 GB) ราคา 9 บาท จากราคาปกติ 13,400 บาทจำนวน 1 เครื่องต่อ 1 สิทธิ์ (จำกัด iPad Mini Wi-Fi 16 GB) สูงสุดจำนวน 2 เครื่องตลอดระยะเวลาการจัดงาน
  3. คูปองไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ 
  4. 1 คูปองต่อ 1 สิทธิ์
  5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการส่งเสริมการขาย และของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
**เงื่อนไขคูปองชิงทองคำแท่ง มูลค่า 1 ล้านบาท
  1. ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะผู้ที่ได้รับคูปองชิงรางวัลจากการเล่นเกมส์ภายในงานกรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล 2017 พร้อมกรอกชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ลงบนคูปองให้ชัดเจน ใส่ในกล่องรับคูปองภายในงาน ณ สถานที่ และระยเวลาที่กำหนดในแต่ละแห่งที่ร่วมรายการ
  2. ธนาคารจะรวบรวมรายชื่อของผู้ที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขของงานมารวมกันจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีในวันที่ 17 ธ.ค.60 เวลา 18.00 น. ณ บริษัท ลัคกี้วัน กรุ๊ป จำกัด เลขที่ 1/16 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.krungsri.com ในวันที่ 20 ธ.ค.60 
  3. ผู้ร่วมรายการมีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลได้โดยไม่จำกัดจำนวน แต่มีสิทธิ์ได้รับเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น
  4. ผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องมีชื่อ-นามสกุลบนบัตรประชาชน ตรงกับที่ระบุบนคูปองชิงรางวัล และต้องติดต่อขอรับของรางวัลด้วยตนเองพร้อมแสดงบัตรประชาชนพร้อมสำเนา 1 ชุด ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสำนักงานใหญ่ ฝ่ายกิจกรรมการตลาดลุกค้ารายย่อย ชั้น 3 ในวันและเวลาทำการภายใน 30 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากไม่มารับของรางวัลภายในกำหนดถือว่าสละสิทธิ์
  5. ของรางวัลได้แก่ ทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาทจำนวน 1 รางวัล
  6. ผุ้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ (ชำระเป้นเงินสดเท่านั้น)
  7. สงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลแก้ผู้โชคดีที่ยังคงสถานะเป้นลูกค้าของธนาคารอยู่ในขณะที่ขอรับของรางวัลเท่านั้น
  8. ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้
  9. พนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทในเครือ บริษัทตัวแทนโฆษณา และคณะกรรมการดำเนินรายการ รวมทั้งครอบครัวของบุคคลดังกล่าวทั้งหมด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ 
  10. สงวนสิทธิ์ในการใช้ชื่อ-นามสกุล และรายละเอียดอื่นใดของผุ้โชคดีนำออกเผยแพร่เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ในธุรกิจของธนาคารตามที่เห็นสมควร โดยไม่ต้องขออนุญาตและจ่ายค่าตอบแทนแต่อย่างใด
  11. คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด 
  12. รายการชิงรางวัลได้รับอนุญาตจากที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี ใบอนุญาตเล่มที่ 5/2560 เลขที่ 14
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่บูธกรุงศรี หรือโทร.1572

แท็กที่เกี่ยวข้อง

การลงทุน มหกรรมการเงิน central เงินออม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา bay กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต central westgate

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)