ดอกเบี้ยสูงรีบคว้า เปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน คู่ประกันชีวิต รับดอกเบี้ยสูงสุด 3.00% ต่อปี จาก ธ.เกียรตินาคิน

ข่าว icon 27 มี.ค. 60 icon 8,636
ดอกเบี้ยสูงรีบคว้า เปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน คู่ประกันชีวิต รับดอกเบี้ยสูงสุด 3.00% ต่อปี


ให้บริการสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครประกันชีวิตของบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดยมีแบบประกันชีวิตที่เข้าร่วม 7 แบบ คือ "KKGEN Wealth 12/5" หรือ "KKGEN Wealth 12/5 (PAR)" หรือ "KKGEN Wealth 15/7" หรือ "KKGEN Extra 25/15" หรือ "KKGEN Infinite Annuity 88/5" หรือ "KKGEN Infinite Wealth 88/4" หรือ "KKGEN Infinite Wealth 88/8" โดยเบี้ยประกันชีวิตรายปี ขั้นต่ำ 100,000 บาท ไม่จำกัดค่าเบี้ยประกันสูงสุด
  1. ระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 เท่านั้น
  2. เมื่อลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน โดยจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาทต่อบัญชี และสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต "KKGEN Wealth 12/5" หรือ "KKGEN Wealth 12/5 (PAR)" หรือ "KKGEN Wealth 15/7" หรือ "KKGEN Extra 25/15" หรือ "KKGEN Infinite Annuity 88/5" หรือ "KKGEN Infinite Wealth 88/4" หรือ "KKGEN Infinite Wealth 88/8" ซึ่งมีค่าเบี้ยประกันชีวิตรายปีขั้นต่ำ 100,000 บาท ภายในวันและสาขาเดียวกัน ทั้งนี้ จำนวนเงินเปิดบัญชีเงินฝากสูงสุดไม่เกิน 1 เท่าของค่าเบี้ยประกันชีวิตต่อ 1 กรมธรรม์
  3. การพิจารณารับประกันชีวิตขึ้นกับเงื่อนไขการรับประกันของบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
  4. ชื่อเจ้าของบัญชีเงินฝากจะเป็นต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้เอาประกันภัยเท่านั้น ไม่สามารถขอเปิดบัญชีร่วม หรือเพื่อบุคคลอื่นได้ รวมถึงไม่สามารถโอนสิทธิ์การฝากเงินให้ผู้อื่นได้
  5. ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากจากยอดเงินฝากแต่ละรายการตามอัตราที่ระบุไว้ในประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เมื่อผู้ฝากฝากเงินครบตามกำหนดเวลาที่ระบุไว้ในคำขอเปิดบัญชี หรือใบนำฝาก หรือเอกสารอื่นใดตามที่ธนาคารกำหนดแล้วแต่กรณี นับตั้งแต่วันฝากเงินแต่ละรายการโดยธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยตามวิธีการคำนวณดอกเบี้ยที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันของธนาคารเพื่อรับโอนดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น
  6. เมื่อครบกำหนดฝากเงิน หากผู้ฝากมิได้ถอนเงินฝากรายการนั้นๆ ให้ถือว่าผู้ฝากประสงค์จะฝากเงินรายการนั้นกับธนาคารต่อไป โดยธนาคารจะทำการฝากเงินรายการดังกล่าวเข้าบัญชีเงินฝากประจำระยะเวลาฝาก 6 เดือน ซึ่งผู้ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือน ที่ธนาคารประกาศใช้อยู่ในขณะนั้น
  7. ในกรณีที่ผู้ฝากถอนเงินก่อนครบกำหนด ผู้ฝากจะต้องถอนเต็มจำนวนของยอดฝากแต่ละรายการ โดยหากมีระยะเวลาฝากเงินไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ยและหากมีระยะเวลาฝากเงินตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยจากยอดเงินฝากดังกล่าว สำหรับระยะเวลาที่ฝากไว้จริงจากยอดเงินฝากดังกล่าวในอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ทั่วไป ณ วันฝาก
  8. เงื่อนไขการจ่ายดอกเบี้ยอื่นๆ
    8.1 กรณีผู้เอาประกันภัย ขอยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับกรมธรรม์ ธนาคารจะปรับบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน ดอกเบี้ย 3.00%ต่อปีให้เป็นบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ อัตราดอกเบี้ย ณ วันที่ฝาก
    8.2 กรณีผู้เอาประกันภัย ไม่ผ่านการพิจารณารับประกันจากบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ธนาคารจะปรับบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน ดอกเบี้ย 3.00%ต่อปี ให้เป็นบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ อัตราดอกเบี้ย ณ วันที่ฝาก
  9. บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน ไม่สามารถนำมาใช้ค้ำประกันสินเชื่อได้
  10. รายการส่งเสริมการขายนี้ ลูกค้าไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคาร
  11. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
คำเตือน : ผู้ขอเอาประกันภัยควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2165-5555 หรือ www.kiatnakin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ยสูง ฝากประจำ เงินฝากประจำพิเศษ ธ.เกียรตินาคิน ฝากประจำ 6 เดือน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)