แนะนำลูกค้าใหม่ ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง รับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. - 31 ส.ค. 59 นี้

ข่าว icon 16 ส.ค. 59 icon 4,342
แนะนำลูกค้าใหม่ ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง รับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. - 31 ส.ค. 59 นี้


แนะนำคนรู้จักของท่านเป็นลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง ระหว่างวันที่ 11 พ.ค. - 31 ส.ค. 59
  • โดยมีเงินฝาก และ/หรือ กองทุนรวม ตั้งแต่ 5 แสนบาท จนถึง 2.99 ล้านบาท หรือ
  • ซื้อประกันชีวิต ด้วยเบี้ยประกัน 2 แสนบาทขึ้นไป
จำนวนผู้ถูกแนะนำ รับเครดิตเงินคืนมูลค่า
ทุกๆ 3 ท่าน ที่เป็นลุกค้ารายใหม่
ทุกๆ 5 ท่าน ที่เป็นลูกค้ารายใหม่
900 บาท
2,500 บาท

ศูนย์บริการลูกค้า UOB Wealth Banking
โทร. 0-2285-1558
สิทธิประโยชน์ลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง
  • Relationship Manager ซึ่งเป็นผู้แนะนำการลงทุนที่พร้อมให้บริการและคำแนะนำ เพื่อช่วยให้ท่านว่างแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • อัตราพิเศษ สำหรับดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ และเงินฝากประจำ
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกเช็คเงินสด 12 ฉบับต่อปี ทุกสาขา
  • สำหรับผู้มีบัญชีกระแสรายวัน ฟรีสมุดเช็ค 1 เล่มแรก
  • ส่วนลดค่าธรรมเนียมการเช่าตู้นิรภัย 20% ต่อปี เฉพาะสาขาที่ให้บริการเช่าตู้นิรภัย
  • บริการทางการเงิน และห้องรับรองพิเศษ ณ ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง เซ็นเตอร์ (UOB Wealth Banking Centre) ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, รังสิต, แฟชั่นไอส์แลนด์
  • ร่วมกิจกรรมพิเศษ ซึ่งจัดขึ้นเฉพาะลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง
  • บัตรเดบิตยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า สำหรับลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน/สอบถามยอดเงินผ่านตู้ ATM ต่างธนาคารและข้ามเขต เพียงชำระค่าธรรมเนียมการบริการรายปี 350 บาท
    - ฟรี ค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด/สอบถามยอดเงินจากตู้ ATM ของธนาคารยูโอบี ที่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการตลาดนี้สำหรับลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง ที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุนรวมกันอย่างน้อย 5 แสนบาท ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "ผู้แนะนำ" ที่แนะนำลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง รายใหม่ให้แก่ธนาคาร ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "ผู้ถูกแนะนำ" ระหว่างวันที่ 11 พ.ค. - 31 ส.ค. 59 โดยผู้ที่เป็นลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง หรือลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้งอยู่แล้วไม่สามารถเป็นผู้ถูกแนะนำได้อีก แม้ว่าจะเพิ่มยอดเงินฝาก และ/หรือ เงินลงทุน ฯลฯ ในห้วงเวลาที่กำหนดในรายการส่งเสริมการตลาดนี้ก็ตาม
  • ผู้ถูกแนะนำจะต้องเป็นลูกค้าใหม่ของยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง ซึ่งสามารถเข้าข่ายนิยามข้อหนึ่งข้อใดตามนิยามด้านล่างนี้
    - กลุ่มที่ 1 : ลูกค้าใหม่ประเภทบุคคลของธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร")โดยมาเปิดบัญชีเงินฝาก เงินลงทุนและ/หรือ กองทุนรวมกับธนาคารฯ เป็นจำนวนเงินรวมกันอย่างน้อย 5 แสนบาท ระหว่างวันที่ 11 พ.ค. - 31 ส.ค. 59 หรือ
    - กลุ่มที่ 2 : ลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลของธนาคารฯ ที่มีบัญชีเงินฝากและเงินลงทุนรวมต่ำกว่า 2 แสนบาท ณ วันที่ 30 เม.ย. 59 และมีคุณสมบัติการเป็นลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง (ประเทศไทย) โดยเพิ่มยอดเงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ กองทุนรวมกับธนาคารฯ เป็นจำนวนเงินรวมกันอย่างน้อย 5 แสนบาท ระหว่างวันที่ 11 พ.ค. - 31 ส.ค. 59 หรือ
    - กลุ่มที่ 3 : ลูกค้าประเภทบุคคลของธนาคารฯ ที่ซื้อประกันชีวิตปีแรกระหว่างวันที่ 11 พ.ค. - 31 ส.ค. 59 โดยมียอดเบี้ยประกันรายปีรวมมูลค่า 2 แสนบาทขึ้นไป
  • ผู้ถูกแนะนำจะต้องเปิดบัญชีออมทรัพย์ ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง ณ ห้วงเวลาที่กำหนดในรายการส่งเสริมการตลาดนี้
  • ผู้แนะนำต้องกรอกแบบฟอร์มสำหรับการแนะนำเพื่อนคนพิเศษ และส่งเอกสารกลับมาที่สาขาใดก็ได้ของธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ภายในวันที่ 31 ส.ค. 59 มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  • ผู้แนะนำ 1 ท่าน สามารถแนะนำลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้งรายใหม่ ได้ไม่เกิน 10 รายเท่านั้น
  • ผู้แนะนำจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีออมทรัพย์ที่เปิดไว้กับธนาคาร ต่อเมื่อผู้ถูกแนะนำและผู้แนะนำได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการครบถ้วน โดยธนาคารฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีออมทรัพย์ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง ภายใน 2 เดือน นับตั้งแต่วันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้
  • ผู้ถูกแนะนำจะต้องดำรงเงินฝากหรือเงินลงทุนหรือยังคงถือกรมธรรม์ประกันชีวิตดังกล่าวทั้งจำนวน เป็นระยะเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 2 เดือน นับตั้งแต่วันที่มีคุณสมบัติเป็นลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง
  • ผู้แนะนำยินยอมให้ธนาคารเปิดเผยชื่อผู้แนะนำต่อผู้ถูกแนะนำได้ หากผู้ถูกแนะนำแจ้งต่อธนาคารว่าไม่รู้จักผู้แนะนำ ผู้แนะนำจะไม่ได้รับสิทธิ์เครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการตลาดที่กำหนดไว้สำหรับผู้ถูกแนะนำรายนั้นๆ
  • ผู้แนะนำไม่สามารถแนะนำตนเอง และไม่สามารถใช้การเปิดบัญชีร่วมระหว่างผู้แนะนำ และผู้ถูกแนะนำเพื่อเข้าร่วมโครงการได้
  • หากมีการเปิดบัญชีร่วมระหว่างผู้ถูกแนะนำสองท่านขึ้นไป  ธนาคารฯจะถือว่าเป็นผู้ถูกแนะนำที่เป็นลูกค้าใหม่เฉพาะผู้มีเงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ กองทุนรวมกับธนาคารฯ เป็นจำนวนเงินรวมกันอย่างน้อย 5 แสนบาท โดยการคิดยอดเงินแต่ละบัญชีนั้นจะถูกคำนวณจากการหารเฉลี่ยด้วยจำนวนของผู้ถูกแนะนำที่ถือบัญชีร่วมกันเว้นแต่ผู้เปิดบัญชีร่วมนั้นจะร่วมกันแจ้งต่อธนาคารฯ ว่าสัดส่วนของเงินฝากหรือเงินลงทุนระหว่างกันนั้นต่างไปจากข้อสันนิษฐานดังกล่าว
  • พนักงานธนาคารยูโอบี ที่เป็นพนักงานสาขา และพนักงานธุรกิจ (Personal Banker) และผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ส่วนบุคคลที่มีหน้าที่ติดต่อกับลูกค้าบุคคล ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้
  • ในกรณีที่มีผู้แนะนำมากกว่า 1 ราย แนะนำผู้ถูกแนะนำรายเดียวกัน ธนาคารจะเครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมส่งเสริมการตลาดที่กำหนดไว้ให้แก่ผู้แนะนำที่ทำการแนะนำเข้ามาก่อน โดยยึดตามวันและเวลาที่ธนาคารได้รับแบบฟอร์มการแนะนำคนรู้จัก
  • การเครดิตเงินคืนนี้ไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น
ดูข้อมูลเพิ่มเติม www.uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สิทธิพิเศษ ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง แนะนำ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)