พิเศษ! รับฟรีกระเป๋า Polo Sport Bag เมื่อสมัครประกันชีวิตไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9 และชำระเบี้ยประกันแบบรายปี

ข่าว icon 15 ส.ค. 59 icon 3,518
รับฟรี! กระเป๋า Polo Sport Bag เมื่อสมัครประกันชีวิตไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9 และชำระเบี้ยประกันแบบรายปี


ไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9 ประกันชีวิตเพื่อลูกฉบับแรก อุ่นใจไว้ก่อน ด้วยการเตรียมเงินแสนให้ลูกในวันที่คุณไม่อยู่ เริ่มสร้างหลักประกันอนาคตเพื่อลูกด้วยไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9
  • เก็บน้อย เดือนละ 500 บาท
  • รับความคุ้มครองชีวิต 100,000 บาท
  • คุ้มครองตลอดชีพถึงอายุ 99 ปี
  • จ่ายเบี้ยเพียง 9 ปีเท่านั้น
  • เบี้ยประกันใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามกฎหมายกำหนด
พิเศษ!! สมัครไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9 และชำระเบี้ยประกันแบบรายปี รับฟรี... กระเป๋า Polo Sport Bag มูลค่า 1,500 บาท
รายละเอียดโปรโมชั่น
  • สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันชีวิต ไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9 ตั้งแต่ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2559 โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 30 กันยายน 2559 และมีผลบังคับจนถึงวันที่รับของสมนาคุณ ขอสงวนสิทธิ์ 1 ชิ้น ต่อลูกค้า 1 ท่าน
  • ธนาคารจะจัดส่งตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ ภายใน 120 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ กรณีของสมนาคุณตีคืนและลูกค้าไม่ติดต่อขอรับของกับธนาคาร ภายใน 180 วันนับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ ให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการขอรับของสมนาคุณ
  • มูลค่าของสมนาคุณรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสด หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่าหรือใกล้เคียง ระยะเวลาจัดส่ง และเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สุด
ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ประกันชีวิต พิเศษ ไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9 กรมธรรม์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)