บิลไหนๆ ก็จ่ายค่าธรรมเนียมแค่ 5 บาท ที่ซีไอเอ็มบี ไทย

ข่าว icon 18 มิ.ย. 57 icon 2,292
บิลไหนๆ ก็จ่ายค่าธรรมเนียมแค่ 5 บาท


เป็นบริการรับชำระค่าสินค้า และบริการผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคาร ได้แก่ ทุกสาขาของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย การชำระทางโทรศัพท์ (Phone Banking) การชำระผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และการชำระผ่านระบบอินเตอร์เน็ต แบงค์กิ้ง (Internet Banking) และสะดวกยิ่งขึ้นเมื่อใช้บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Direct Debit)
การชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ (Bill Payment)
  1. Counter Payment ลูกค้าสามารถนำใบแจ้งการชำระเงินมาติดต่อที่สาขาของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพื่อชำระเงินโดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีกับธนาคารฯ โดยสามารถชำระเงินได้ 2 แบบ คือ
    - เงินสด
    - เช็คธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และเช็คต่างธนาคาร โดยจะมีผลการชำระเมื่อเช็คผ่านการเรียกเก็บแล้วเท่านั้น
  2. Phone Banking โดยลูกค้าทำรายการผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 0 2626 7777 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรายการที่ทำหลัง 22.00 น. จะเป็นรายการของในวันถัดไป
  3. ATM โดยลูกค้าทำรายการผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรายการที่ทำหลัง 22.00 น. จะเป็นรายการของวันถัดไป
  4. CIMB Clicks Internet Banking (www.cimbclicks.in.th) โดยลูกค้าทำรายการผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรายการที่ทำหลัง 22.00 น. จะเป็นรายการของวันถัดไป
การหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Direct Debit)
เป็นบริการรับชำระค่าบริการผ่านการหักบัญชีเงินฝากโดยอัตโนมัติ เพียงมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผู้ประสงค์ใช้บริการเพียงยื่นใบสมัคร (ดาวน์โหลดเอกสารแนบ) พร้อมใบเสร็จรับเงินหรือใบแจ้งค่าบริการเดือนสุดท้าย ที่ทุกสาขาของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพียงครั้งเดียว เมื่อถึงวันที่ครบกำหนดชำระ ธนาคารฯ จะชำระเงินโดยหักจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ตามที่ยื่นเรื่องไว้ ซึ่งทำให้ในแต่ละเดือนจะสามารถชำระเงินได้ตรงตามเวลาของใบเรียกเก็บค่าบริการ ช่วยให้สะดวกในการชำระค่าบริการและไม่พลาดวันครบกำหนดชำระค่าใช้จ่าย ทั้งนี้การสมัครจะใช้เวลาตั้งแต่ยื่นใบสมัครจนเริ่มหักบัญชีประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งผู้สมัครใช้บริการสามารถสังเกตได้จากใบแจ้งค่าบริการที่ระบุเลขที่บัญชีเป็นบัญชีของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
รายการที่รับชำระ (ค่าบริการรับชำระ : บาท)










**หมายเหตุ : 10/15 หมายถึง ชำระที่สาขาในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 10 บาท ชำระที่สาขาในเขตต่างจังหวัด 15 บาท ทางธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2626-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)