โดนใจนักช้อป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ข่าว icon 6 ธ.ค. 61 icon 14,084

บัตรกดเงินสด SCB M Speedy Cash - ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับกลุ่มห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ออกบัตรสินเชื่อหมุนเวียน SCB M Speedy Cash เพื่อมอบเอกสิทธิ์พิเศษให้แก่กลุ่มลูกค้าผู้ถือบัตรที่รักการช้อปปิ้ง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าของเดอะมอลล์ บัตรสินเชื่อหมุนเวียน SCB M Speedy Cash เป็นการผนวกบัตรสินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash และบัตร M Card ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกของเดอะมอลล์เข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายแบบผ่อนชำระเบาๆ ผ่านบัตรทุกกลุ่มธุรกิจในเครือเดอะมอลล์ และร้านค้าทั่วไปที่ร่วมรายการกับธนาคาร โดยลูกค้าจะได้รับคะแนน M Point ตามสิทธิ์บัตร M Card และยังสามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อแทนเงินส่วนลดพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ได้อีกด้วย
สมัครง่ายโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เบิกเงินสดทันใจได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดและไม่คิดดอกเบี้ยหากไม่มีการเบิกถอนเงินสดจากบัญชี เพื่อให้คุณพร้อมรับมือทุกเหตุการณ์ฉุกเฉินในชีวิตอย่างอุ่นใจ
สิทธิพิเศษของสินเชื่อ
  • รับส่วนลด M Price : รับส่วนลด เมื่อช้อปสินค้าในห้างฯ เครือเดอะมอลล์กรุ๊ป หรือที่กรูเมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท เพียงสแกน QR Code หลังบัตร รับส่วนลด 20% ค่าบัตรผ่านประตูสวนน้ำแฟนตาเซียลากูน จากราคาปกติ (1 บัตร/ 2 ท่าน/วัน)
  • คะแนนสะสม M Point : รับ 1 คะแนน ทุก 25 บาท เมื่อใช้จ่ายในห้างฯ เครือเดอะมอลล์กรุ๊ป หรือที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท และ www.mcardshop.com รับ 1 คะแนน ทุก 50 บาท เมื่อใช้จ่ายในพาวเวอร์ มอลล์
  • M Point แลกสุดคุ้ม : ใช้คะแนนแทนเงินสด ช้อปได้ทันที M Point Pay แลกคะแนนผ่าน M Card แอปพลิเคชัน แลกคูปองส่วนลดเงินสด (M Cash Coupon) แลก 800 M Point รับคูปองส่วนลดเงินสด 100 บาท
  • สิทธิพิเศษ M Privilege : สะดวกยิ่งขึ้นไม่ต้องพกบัตร รับสิทธิพิเศษมากกว่า ผ่านแอปฯ แสดงบัตรเพื่อสะสมคะแนน และเช็คคะแนนง่ายๆรวมทุกโปรโมชั่นเด่น แบรนด์ดัง ร้านฮิต ทุกห้างฯ ไว้ในที่เดียว ค้นหาสิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งในห้างฯ และบริเวณใกล้เคียง กดรับส่วนลด M Coupon หรือแลกคะแนน M Point ได้ทันที
เอกสารประกอบการสมัคร
เอกสารยืนยันตัวตน
  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ/สำเนาบัตรรัฐวิสาหกิจ
เอกสารยืนยันรายได้
  • สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน และสำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 3 เดือน (สำหรับพนักงานประจำ)
  • สำเนาหนังสือจดทะเบียน/ห้างหุ้นส่วน จากกระทรวงพาณิชย์ และสำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน (สำหรับเจ้าของกิจการ)
บัญชีเงินฝาก
  • สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการโอนเงินเข้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ scb ธนาคารไทยพาณิชย์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบัตรกดเงินสด สมัครบัตร สมัครสินเชื่อ เดอะมอลล์ ธ.ไทยพาณิชย์ สินเชื่อบัตรกดเงินสด scb m speedy cash สมัครบัตรสินเชื่อ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)