สำหรับลูกค้าใหม่ สมัครบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช รับกระเป๋าเดินทาง BSC Luxury Black มูลค่า 3,990 บาท วันนี้ – 31 พ.ค. 67 เท่านั้น

icon 17 เม.ย. 67 icon 113
ระยะเวลา 01 เม.ย. 31 พ.ค. 67
โปรเย็นใจ! สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร บัตรกดเงินสด ทีทีบีแฟลช และใช้บริการ Cash Chill Chill ขั้นต่ำ 50,000 บาท ขึ้นไป ณ วันสมัครบัตร ได้สิทธ์รับกระเป๋าเดินทาง ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 3,990 บาท พิเศษดอกเบี้ย 4.99% ต่อปี นานสูงสุด 4 เดือนแรก หลังจากนั้นดอกเบี้ย 22% ต่อปีในเดือนที่ 5 เป็นต้นไป
  • เบิกใช้วงเงินได้ทันใจ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • เลือกได้ ผ่อนคืนเท่ากันทุกเดือน หรือผ่อนขั้นต่ำ 3%
  • คิดดอกเบี้ยเป็นรายวัน ไม่ใช้..ไม่เสียดอกเบี้ย
  • เบิกถอนเงินสดผ่านแอปทัช และ ATM ได้ง่าย ตลอด 24 ชม.
  • บัตรกดเงินสดผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 60 เดือน *เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกเงินสด แรกเข้า และรายปี
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 เม.ย. 67 – 31 พ.ค. 67 เท่านั้น และได้รับอนุมัติภายใน วันที่ 31 พ.ค. 67
 
เงื่อนไขการส่งเสริมการขาย : 
  • ข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่ ที่ไม่เคยมีบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช หรือเคยมี แต่ยกเลิกไปแล้วไม่น้อยกว่า 180 วัน
  • สิทธิพิเศษนี้ ลูกค้าจะต้องสมัครบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช พร้อมกับสมัครบริการเงินสดผ่อนชิลล์ ชิลล์ (Cash chill chill) ณ วันสมัครบัตร โดยสามารถสมัครได้ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. – 31 พ.ค. 67 และได้รับอนุมัติภายใน วันที่ 31 พ.ค. 67 เท่านั้น โดยจะได้รับสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อ ดังนี้
    ต่อที่ 1 รับกระเป๋าเดินทาง BSC Luxury Black มูลค่า 3,990 บาท จำนวน 1 ใบ (สงวนสิทธิ์เพียง 1 ท่าน/ใบ ตลอดรายการ) เมื่อสมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบริการเงินสดผ่อนชิลล์ ชิลล์ ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป
    - สงวนสิทธิ์ได้รับกระเป๋าเดินทาง BSC Luxury Black มูลค่า 3,990 บาท สำหรับลูกค้าที่มียอดสินเชื่อคงค้างไม่น้อยกว่า 50% ของยอดใช้บริการเงินสดผ่อนชิลล์ ชิลล์ ครั้งแรก ณ วันที่ธนาคารคำนวณเพื่อพิจารณาของสมนาคุณ
    - ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้ลูกค้าตาม ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ตรงกับบัญชีสินเชื่อที่สมัคร ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย – 31 พ.ค. 67 และได้รับอนุมัติภายใน วันที่  31 พ.ค. 67 โดยจะส่งมอบให้ลูกค้าภายใน 90 วัน นับจากวันที่บัตรกดเงินสดได้รับการอนุมัติ โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์การการมอบของสมมนาคุณ (กระเป๋าเดินทาง BSC Luxury Black ) สำหรับลูกค้าที่บัญชีบัตรกดเงินสดมีสถานะปกติ และมีประวัติการชำระสินเชื่อปกติ และไม่มีประวัติชำระล่าช้า หรือผิดนัดชำระ ณ วันที่ธนาคารคำนวณเพื่อพิจารณาของสมนาคุณ
    ต่อที่ 2 รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับบริการเงินสดผ่อนชิลล์ ชิลล์ เพียง 4.99% ต่อปี นาน 4 เดือนแรก ตั้งแต่เดือนที่ 5 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ย 22%ต่อปี ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการเงินสดผ่อนชิลล์ ชิลล์ โดยเลือกระยะเวลาผ่อนชำระ: 6, 12 ,24 ,36 ,48 ,60 เดือน ผ่อนชำระเท่าๆ กันทุกเดือน ซึ่งอัตราดอกเบี้ยดังกล่าวจะเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) โดยคำนวณดอกเบี้ยเป็นไปตามเงื่อนไขดังนี้
  • หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ ธนาคารมีสิทธิเรียกให้ลูกค้าชำระค่าติดตามทวงถามหนี้ และ/หรือค่าธรรมเนียมใดๆ โดยสามารถตรวจสอบอัตราค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของธนาคาร
  • หากลูกค้าชำระค่างวดเกินกว่ายอดผ่อนชำระที่กำหนดไว้ ค่างวดจำนวนเงินที่ชำระไว้เกินจะไม่ถูกนำไปมาตัดชำระหนี้เงินต้น แต่จะถูกตั้งพักค้างไว้สำหรับชำระค่างวดในรอบบัญชีถัดไป ณ วันที่ถึงกำหนดชำระของค่างวดรอบบัญชีถัดไป
  • หากลูกค้าชำระค่างวดน้อยกว่า หรือไม่ชำระ หรือชำระไม่ครบถ้วนตามจำนวนที่ธนาคารเรียกเก็บ ธนาคารมีสิทธิเรียกให้ลูกค้าชำระดอกเบี้ยผิดนัด เบี้ยปรับ และ/หรือค่าธรรมเนียมใดๆ เพื่อชำระหนี้ล่าช้าในอัตราที่ธนาคารกำหนด ซึ่งจะไม่เกินอัตราสูงสุด โดยลูกค้าจะต้องชำระค่างวดส่วนที่ขาดพร้อมดอกเบี้ยผิดนัด เบี้ยปรับ และ/หรือค่าธรรมเนียมใดๆ ในงวดสุดท้ายของการผ่อนชำระหนี้
  • จำนวนเงินผ่อนชำระในแต่ละเดือน ได้แก่ เงินต้นและดอกเบี้ย และอาจรวมถึงค่าธรรมเนียมและภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) ซึ่งจะถูกเรียกเก็บผ่านบัญชีบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช ทุกเดือน ตลอดระยะเวลาสินเชื่อตามที่ลูกค้าได้ระบุไว้ โดยดอกเบี้ยสำหรับรอบบัญชีแรกจะคำนวณจากวันที่ท่านได้รับเงินโอนเข้าบัญชีจนถึงวันสรุปรายการสินเชื่อ cash chill chill ในรอบบัญชีถัดไป ดอกเบี้ยในรอบบัญชีถัดไปจะคำนวณจากยอดสินเชื่อคงค้างซึ่งขึ้นอยู่กับการชำระเงินของท่าน
  • ลูกค้าสามารถชำระหนี้เพื่อปิดยอดก่อนครบกำหนดระยะเวลาของสินเชื่อ cash chill chill ได้ทุกเมื่อ แต่ต้องแจ้งให้ธนาคารทราบล่วงหน้ามาที่ ttb contact center หมายเลขโทรศัพท์ 1428 ก่อนทุกครั้ง เพื่อยืนยันการปิดยอดก่อนครบกำหนดและชำระเงินที่คงค้างทั้งหมดพร้อมค่าปรับ (ถ้ามี) ให้แก่ธนาคาร
  • เงื่อนไขการพิจารณาอนุมัติ และอัตราดอกเบี้ย เป็นไปตามการพิจารณาของธนาคารและเงื่อนไขอื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขาย โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • ธนาคารมีสิทธิ์ระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามโครงการ หากพบว่าลูกค้ามีคุณสมบัติ และ/หรือ ปฏิบัติไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี
เงื่อนไขแคมเปญ :
  • ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ ต้องเป็นลูกค้าใหม่ที่สมัคร และได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด ttb ในระยะเวลาที่กำหนด จะมีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอกดเงินสดดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี ตามช่วงเวลา ดังนี้
  • การคำนวณอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี ของลูกค้าแต่ละราย ต้องเป็นการใช้บริการเงินสดกดทันที (cash advance) ผ่านตู้ ATM และ/หรือ ทำรายการเงินสดสั่งได้ (cash Advance) ผ่าน ttb touch ภายในระยะเวลาที่ได้รับสิทธิ์ตามตารางเท่านั้น และอาจมีจำนวนวันที่ใช้ในการคำนวณอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ในรอบบัญชีแรกไม่ครบ 30 วันขึ้นอยู่กับวันที่ได้รับอนุมัติ และวันที่สรุปรอบบัญชีของลูกค้าแต่ละรายเป็นสำคัญ
  • หลังจากสิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษครบตามระยะเวลาที่กำหนด อัตราดอกเบี้ยในรอบบัญชีถัดจากเดือนที่ครบกำหนด จะถูกปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยปกติตามประกาศธนาคาร ณ ปัจจุบัน อยู่ที่ 25% ต่อปี โดยคำนวนตามจำนวนเงินที่เบิกใช้ หรือจำนวนเงินคงค้างในแต่ละรอบบัญชี
  • จำกัดสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ยังคงสภาพสมาชิกสถานะบัญชีปกติ และมีประวัติการชำระเงินที่ดีกับธนาคารโดยลูกค้าจะต้องชำระหนี้ขั้นต่ำ และยอดเงินคงค้างชำระภายในวันครบกำหนดในใบแจ้งหนี้ของทุกเดือน มิเช่นนั้นจะถือว่าลูกค้าผิดนัดชำระ และไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกอัตราดอกเบี้ยพิเศษ หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ หรือชำระน้อยกว่าขั้นต่ำที่ระบุในใบแจ้งหนี้ ให้ถือว่าสิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ลูกค้าได้รับเป็นอันสิ้นสุด โดยธนาคารจะคำนวณอัตราดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยปกติตามประกาศธนาคาร ณ ขณะนั้น ในรอบบัญชีถัดไปโดยลูกค้าตรวจสอบได้จากใบแจ้งยอดบัญชี
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด ทอนเงินคืน หรือเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์อื่นใด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด ข้อกำหนด เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร
ระยะเวลาสมัครและอนุมัติ : 1 มี.ค. 67 – 31 พ.ค. 67
ระยะเวลาได้รับสิทธิ์ : 1 มี.ค. 67 - 30 ก.ย. 67
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ ttb contact center 1428 หรือ www.ttbbank.com
 
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสด ทีทีบีแฟลช
 
ดูสินเชื่อเงินสดธนาคารทหารไทยธนชาตทั้งหมด 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรกดเงินสดทีทีบีแฟลช โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด ttb flash โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2567 โปรโมชั่นธนาคารทหารไทยธนชาต โปรโมชั่นธนาคารทหารไทยธนชาต 2024


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)