รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท เมื่อซื้อกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ข่าว icon 2 ก.ย. 63 icon 2,492
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท เมื่อซื้อกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ


อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ และบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต เมื่อซื้อกล้อง และอุปกรณ์ถ่ายภาพ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท เมื่อแบ่งจ่าย 0% ผ่าน Citi PayLite นานสูงสุด 24 เดือน

เงื่อนไข
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายที่ร่วมรายการ Big Camera ทุกสาขา, World Camera ทุกสาขา, Digital2home ทุกสาขา, Zoom Camera ทุกสาขา, Pixpro House ทุกสาขา, FotoFile ทุกสาขา, Pixone ทุกสาขา และ Eastbourne ทุกสาขา
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตซิตี้ หรือบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่ออกในประเทศไทย เท่านั้น
  • เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ และชำระผ่านรายการแบบแบ่งจ่าย Citi PayLite เท่านั้น
  • รายการแบ่งจ่ายมากกว่า 10 เดือน เฉพาะสมาชิกบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต เท่านั้น
  • รับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตร ผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนเพื่อ รับเครดิตเงินคืนผ่าน SMS ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขายเท่านั้น และหลังจบรายการ ธนาคารฯ จะรวมยอดแบ่งจ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ และ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต จากทุกร้านค้าที่ร่วมรายการที่ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 63 เพื่อนำมาคำนวณยอดเครดิตเงินคืน
  • ธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนภายในวันที่ 31 ธ.ค. 63 โดยจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลัก
  • จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท/ท่าน ตลอดรายการ (รวมทุกประเภทบัตรทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม)
  • ธนาคารฯ จะคำนวณการรับเครดิตเงินคืนตามยอดใช้จ่ายสะสมตลอดรายการที่ระดับสูงสุดเป็นเกณฑ์ โดยเศษที่เหลือจะไม่นำมาคำนวณ เช่น ยอดใช้จ่ายสะสมตลอดรายการของลูกค้าจากบัตรเครดิตซิตี้ 70,000 บาท ธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนมูลค่า 1,500 บาท จากยอด 50,000 บาทเท่านั้น โดยเศษ 20,000 บาทที่เหลือจะไม่นำมาคำนวณอีก
  • การซื้อสินค้าเชิงพาณิชย์จะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน
  • สมาชิกบัตรฯ ต้องคงสถานภาพสมาชิกบัตรฯ จนถึง ณ วันที่ทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี
  • ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ธนาคารฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตหรือจัดจำหน่ายสินค้าและไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการ หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite ได้ที่ http://www.citibank.co.th/th/credit-cards/citibank-paylite.htm
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

citi paylite รับเครดิตเงินคืน สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ซื้อกล้องผ่อน 0%

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)