สมัคร ได้อนุมัติ และเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อ My Home My Cash รับฟรี 2 ต่อ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 63 - 30 มิ.ย. 63

ข่าว icon 14 เม.ย. 63 icon 1,274
สมัคร ได้อนุมัติ และเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อ My Home My Cash รับฟรี 2 ต่อ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 63


");
MY HOME MY CASH สินเชื่อบ้านคือเงิน สมัครเลย...ฟรี! ค่าประเมิน และฟรี! e-coupon BBQ Plaza เมื่อได้รับอนุมัติ และเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 63
เงื่อนไขแคมเปญส่งเสริมการขาย MHMC อิ่มฟรี BBQ PLAZA พร้อมฟรีประเมิน
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash ผ่านช่องทาง www.scb.co.th หรือแอปฯ SCB EASY วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ที่ได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 - 30 มิถุนายน 2563 และเบิกจ่ายเงินกู้ภายใน 10 วันทำการ นับจากวันที่ 30 มิถุนายน 2563
  • หลักประกันของผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ได้แก่ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ อาคารชุด และที่ดินว่างเปล่า เท่านั้น (สินเชื่อบ้านได้เพิ่ม Home Loan Top Up และสินเชื่ออเนกประสงค์ที่มีเงินฝากเป็นหลักประกันไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้)
  • เกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อ
    - จำนวนเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท และผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี โดยระยะเวลาผ่อนชำระเมื่อรวมกับอายุของผู้กู้แล้วจะต้องไม่เกิน 65 ปี (กรณีมีผู้กู้ร่วมหลายคน จะใช้อายุของผู้กู้ที่น้อยที่สุด)
    - รู้ผลอนุมัติเบื้องต้นใน 1 วันทำการ เมื่อธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วนและได้รับราคาประเมินหลักประกันเฉพาะหลักประกันที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างในโครงการอสังหาริมทรัพย์
    - ทั้งนี้การอนุมัติวงเงินกู้ ระยะเวลาผ่อนชำระ ขึ้นอยู่กับเอกสารประกอบการพิจารณารายได้และมูลค่าหลักประกัน และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ยได้ที่เจ้าหน้าที่สาขาและเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคาร
  • เงื่อนไขการใช้อัตราดอกเบี้ย
    - กรณีใช้อัตราดอกเบี้ย Credit Life 70%/70% กำหนดให้ทำทุนประกันไม่น้อยกว่า 70% ของวงเงินกู้ และระยะเวลาเอาประกัน 70% ของระยะเวลากู้ตามสัญญา โดยกำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันขั้นต่ำ 10 ปี (กรณีระยะเวลากู้ตามสัญญาต่ำกว่า 10 ปี กำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันเท่ากับระยะเวลากู้ตามสัญญา) และให้ลูกค้า Top up ประกันอัคคีภัยรวมในวงเงินกู้
    - กรณีใช้อัตราดอกเบี้ยทำประกัน Credit Life 100%/100% กำหนดให้ทำทุนประกันไม่น้อยกว่า 100% ของวงเงินกู้และระยะเวลาเอาประกัน 100% ของระยะเวลากู้ตามสัญญา และให้ลูกค้า Top up ประกันอัคคีภัยรวมในวงเงินกู้
    - รับประกันภัยโดยบริษัทไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กรณีมีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับประกันชีวิต กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัทไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โทรฟรี 02-655-3000 หรือ SCB Call Center โทร 02-777-7777
    - ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
    - ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำประกันเท่านั้น ทั้งนี้การพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทประกันภัย
    - สามารถสอบถามอัตราดอกเบี้ยและรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับพนักงานขาย
  • เงื่อนไขฟรีค่าประเมินบ้าน ลูกค้าต้องทำการประเมินหลักประกันภายใน 30 มิถุนายน 2563
  • เงื่อนไขการใช้สิทธิ์ SCB Easy Bonus
    - สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่สมัครสินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash ผ่าน www.scb.co.th หรือ และได้รับการอนุมัติและเบิกใช้วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2563 - 30 มิถุนายน 2563 และเป็นผู้ใช้งานแอปฯ SCB EASY รับฟรี e-Coupon ส่วนลดบาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza) ตามเงื่อนไข ดังนี้
    - วงเงินเบิกจ่ายตั้งแต่ 2,000,0000 - 4,999,999 บาท รับ e-Coupon ส่วนลดบาร์บีคิวพลาซ่า มูลค่า 2,500 บาท
    - วงเงินเบิกจ่ายตั้งแต่ 5,000,0000 บาทขึ้นไป รับ e-Coupon ส่วนลดบาร์บีคิวพลาซ่า มูลค่า 5,000 บาท
    - ลูกค้าที่ทำตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จะได้รับ e-Coupon ผ่านทางเมนูสิทธิพิเศษ Easy Bonus ใน แอปฯ SCB EASY ภายใน 45 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์จะต้องกดรับสิทธิ์และนำ e-Coupon ที่กดรับสิทธิ์แล้ว ไปใช้ได้ตั้งแต่ วันที่ 25 พ.ค 2563 - วันที่ 15 ก.ย. 2563
    - ผู้ที่ได้รับสิทธิ์จะต้องแสดง e-Coupon ที่กดรับสิทธิ์ไว้ ให้กับเจ้าหน้าที่ของร้านค้า เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด โดยหากไม่ได้กดรับสิทธิ์ในเมนูสิทธิพิเศษ Easy Bonus หรือกดรับสิทธิ์แล้วแต่ไม่ได้ใช้ e-Coupon ภายในวันที่ 15 กันยายน 2563 ธนาคารถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ และไม่สามารถขอคืนสิทธิ์ได้
    - สิทธิ์การรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้
    - ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่รับ e-Coupon ที่มาจากการบันทึกภาพจากหน้าจอโทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือภาพถ่ายทุกกรณี
    - ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากลูกค้าในกรณีดังต่อไปนี้
    (1) กรณีที่ไม่ได้รับ e-Coupon เนื่องจากความผิดพลาดอันเกิดจากโทรศัพท์มือถือของลูกค้า
    (2) การไม่สามารถใช้ e-Coupon ได้เนื่องจากการสูญหายของข้อมูลสิทธิ์ ในเมนูสิทธิพิเศษ Easy Bonus
    (3) การใช้ e-Coupon ที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้
    - สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
    - ลูกค้าที่ได้รับ e-Coupon ต้องยังคงสภาพเป็นลูกค้าสินเชื่อของธนาคาร และมีสถานะการผ่อนชำระเป็นปกติ มีประวัติการชำระที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร
    - ธนาคารขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนดำเนินการ เว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ในกรณีเกิดข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อบ้านแลกเงินฟรีประเมิน โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงิน ไทยพาณิชย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)