LET'sponsible "ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ" กรุงศรี ออโต้ เดินหน้าชวนเปลี่ยนไฟท้ายฟรี 50,000 ดวง ทั่วประเทศ หวังต่อชีวิตจากอุบัติเหตุมากกว่า 50,000 ครั้ง ก่อนสงกรานต์

ข่าว icon 23 มี.ค. 63 icon 2,425
LET'sponsible "ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ" กรุงศรี ออโต้ เดินหน้าชวนเปลี่ยนไฟท้ายฟรี 50,000 ดวง ทั่วประเทศ

โครงการ LET'sponsible "ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ" เป็นโครงการที่ กรุงศรี ออโต้ จัดทำขึ้นมาเป็นปีที่ 2  เพื่อมุ่งเน้นการสร้างความรับผิดชอบให้เกิดขึ้นกับทุกคนในสังคม โดยในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีผู้เข้ามาร่วมเปลี่ยนไฟท้ายกว่า 22,000 ดวง ซึ่งในปีนี้ กรุงศรี ออโต้ ตั้งเป้าที่จะเปลี่ยนไฟท้ายจำนวน 50,000 ดวง เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุถึง 50,000 ครั้ง โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์มอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ทั้งหมด 12 แบรนด์ ในการให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ (น้อยกว่า 150 cc) สามารถเข้าไปตรวจเช็คและเปลี่ยนหลอดไฟท้ายได้ฟรีที่ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ที่ร่วมแคมเปญทั่วประเทศ 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากวุฒิสภา ผลักดันการลดอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นวาระแห่งชาติ ตามแนวทางการปฎิบัติงานของคณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินและความปลอดภัยทางถนน ที่ต้องการให้ประชาชนขับขี่อย่างปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งหนึ่งในสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งก็คือการที่ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ละเลยไม่ตรวจสอบสภาพรถให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ต่อการใช้งาน ปล่อยให้ไฟท้ายเสียและไม่เปลี่ยนหลอดไฟให้ใช้ได้ตามปกติ ซึ่งมีทั้งที่ตั้งใจไม่เปลี่ยนและที่ไม่ทันสังเกตเห็น จนกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนท้องถนนได้เสมอ
รายละเอียดกิจกรรม "เปลี่ยนไฟท้าย ฟรี"
  • เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ขนาดเล็ก (รุ่นไม่เกิน 150 cc.) ที่ไฟท้ายมีปัญหาไฟไม่ติด สามารถนำรถเข้ามาตรวจสอบและเปลี่ยนหลอดไฟได้ฟรี ที่ผู้แทนจำหน่ายจักรยานยนต์ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ
  • แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมโครงการ รวมทั้งสิ้น 12 แบรนด์ ได้แก่ Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki, Vespa, GPX, Stallions, Benelli, Ryuka, Lifan, Hanway, Lambretta
  • ระยะเวลา 23 มีนาคม - 6 เมษายน  2563
  • เงื่อนไขการเปลี่ยนไฟท้ายเป็นไปตามผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี ออโต้ เปลี่ยนไฟท้ายฟรี โครงการ let sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ letsponsible

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)