กรุงศรี ออโต้ ห่วงใย มอบความคุ้มครองจากใจ สมัครสินเชื่อใหม่ทุกผลิตภัณฑ์วันนี้ รับประกัน COVID-19 นาน 12 เดือน

ข่าว icon 9 มี.ค. 63 icon 2,094
กรุงศรี ออโต้ มอบความคุ้มครองจากใจ สมัครสินเชื่อใหม่ทุกผลิตภัณฑ์ รับประกัน COVID-19 นาน 12 เดือน


"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นางกฤติยา ศรีสนิท (ที่สี่จากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 และมีความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้า ส่งต่อความคุ้มครองด้วยกรมธรรม์ประกันภัยส่วนบุคคล COVID-19 นาน 12 เดือน สำหรับลูกค้ากรุงศรี ออโต้ ที่สมัครสินเชื่อและทำสัญญาในทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง บิ๊กไบค์ใหม่ บิ๊กไบค์มือสอง รถจักรยานยนต์ รวมถึงคาร์ ฟอร์ แคช และคาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม ถึง 10 เมษายน 2563 ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลต่อปี 10,000 บาท พร้อมความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท เพื่อให้เชื่อมั่นและอุ่นใจว่ากรุงศรี ออโต้ พร้อมอยู่เคียงข้างในทุกสถานการณ์
สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถใหม่ ทั้งรถยนต์ บิ๊กไบค์ และมอเตอร์ไซค์ รับรถและเป็นสัญญาภายใน 30 เมษายน 2563 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่กรุงศรี ออโต้ กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2740-7400

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อยานยนต์ กรุงศรี ออโต้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สมัครสินเชื่อ รับประกัน covid-19 กรมธรรม์ประกันภัยส่วนบุคคล covid-19 คุ้มครองนาน 12 เดือน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)