กรุงศรี ออโต้ ประกาศความสำเร็จ ยอดสินเชื่อรวมทะลุ 4 แสนล้าน

ข่าว icon 11 ก.ย. 62 icon 2,211
กรุงศรี ออโต้ ประกาศความสำเร็จ ยอดสินเชื่อรวมทะลุ 4 แสนล้าน


"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จยอดสินเชื่อคงค้างรวมโตทะลุ 400,000 ล้านบาท ได้ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะขยายพอร์ตสินเชื่อถึงยอดดังกล่าวได้ภายในสิ้นปี 2562 เตรียมพร้อมเดินหน้าต่อเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ และผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืนการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ
นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ความสำเร็จครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ กรุงศรี ออโต้ ที่สามารถผลักดันพอร์ตสินเชื่อให้เติบโตต่อเนื่อง จาก 300,000 ล้านบาท สู่ 400,000 ล้านบาท ได้ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี ผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งนี้ เป็นผลจากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตร ทั้งแบรนด์ผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย รวมไปถึงพนักงานกรุงศรี ออโต้ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของลูกค้า ตลอดจนการพัฒนานวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น"

"ขณะเดียวกัน กรุงศรี ออโต้ ยังคงยึดมั่นดำเนินธุรกิจตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ หรือ Responsible Lending โดยจะพิจารณาให้สินเชื่อที่สอดคล้องกับความสามารถในการชำระคืนของลูกค้า พร้อมปฎิบัติตามมาตรการต่างๆ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเป็นธรรม" นายไพโรจน์ กล่าวสรุป
ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ "คาร์ ฟอร์ แคช" สินเชื่อรถบ้าน "กรุงศรี รถบ้าน" สินเชื่อรถใหม่ "กรุงศรี นิว คาร์" สินเชื่อรถเต็นท์ "กรุงศรี ยูสด์ คาร์" สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ "กรุงศรี ทรัค" ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ "กรุงศรี มอเตอร์ไซค์" สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  "กรุงศรี บิ๊ก ไบค์" สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง "กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์" สินเชื่อเพื่อคนมีรถ "คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์" สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ "กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์" รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย "กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์" ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ
ติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-740-7400 กด 1
หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ krungsri auto สินเชื่อยานยนต์ กรุงศรี ออโต้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีอยุธยา rising beyond limits ผู้นำ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)