ใหม่! โปรแกรมอิสระ อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 7.99% ต่อปี เมื่อสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ เริ่ม 1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 63

ข่าว icon 18 ก.พ. 63 icon 7,523
ใหม่! โปรแกรมอิสระ อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 7.99% ต่อปี เมื่อสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ วันนี้ - 31 ธ.ค. 63


สินเชื่อบุคคลซิตี้ - ดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 7.99% ต่อปี
  • วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน
  • เพิ่มสภาพคล่อง
โปรแกรม อิสระ อัตราพิเศษต่ำสุด 7.99%
สำหรับลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป และเข้าร่วมโปรแกรมอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 63 - 31 ธ.ค. 63 เท่านั้น
วงเงินที่ได้รับการอนุมัติ (บาท) อัตราดอกเบี้ยครึ่งแรก (ต่อปี) อัตราดอกเบี้ยครึ่งหลัง (ต่อปี) ระยะเวลาผ่อนชำระ
150,000 ขึ้นไป 25.99% 12 เดือนแรก 7.99% 12 เดือนหลัง 24 เดือน
25.99% 18 เดือนแรก 7.99% 18 เดือนหลัง 36 เดือน
25.99% 24 เดือนแรก 7.99% 24 เดือนหลัง 48 เดือน
25.99% 30 เดือนแรก 7.99% 30 เดือนหลัง 60 เดือน

เงื่อนไขโปรแกรม
  • โปรแกรมนี้เฉพาะลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป และลูกค้าจะต้องรับสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับบริการ) เท่านั้น
  • โปรแกรมอัตราดอกเบี้ยพิเศษข้างต้น สำหรับผู้ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อบุคคลซิตี้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 63 - 31 ธ.ค. 63 เท่านั้น
  • วงเงินอนุมัติสินเชื่อบุคคลสูงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาท
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้หลักเกณฑ์และนโยบายภายในของบริษัทฯ ในการอนุมัติวงเงิน หรือปฏิเสธคำขอกู้ รวมถึงกำหนดอัตราดอกเบี้ยพิเศษซึ่งอาจแตกต่างจากตารางข้างต้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและข้อกำหนดของการเข้าร่วมโปรแกรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การพิจารณาอนุมัติหรือปฏิเสธคำขอกู้ตามหลักเกณฑ์และนโยบายของบริษัทฯ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้หลักเกณฑ์และนโยบายภายในของบริษัทฯ ในการอนุมัติวงเงิน หรือปฏิเสธคำขอกู้ รวมถึงการอนุมัติอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทั้งนี้หากพบว่าคุณสมบัติของผู้กู้ไม่ตรงตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดไว้ไม่ว่าจะเป็นครั้งใดคราวใดและไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุใดก็ตาม ผู้กู้ตกลงยินยอมให้บริษัทฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่ผู้กู้จะต้องเสียให้แก่บริษัทฯ โดยอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมดังกล่าวจะไม่เกินกว่าอัตราสูงสุดที่กฎหมายกำหนด
เงื่อนไขการได้รับของกำนัล
  • รับฟรีกระเป๋าเดินทาง 26 นิ้ว Black Supreme มูลค่า 9,000 บาท เมื่อสมัครและได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อบุคคลซิตี้ โปรแกรมอิสระอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 7.99% วงเงิน 150,000 บาทขึ้นไป โดยผู้สมัครจะได้รับของกำนัลภายใน 90 วัน นับจากสิ้นเดือนที่ผู้สมัครได้รับอนุมัติ สินเชื่อฯ โดยบริษัทฯ จะจัดส่งของกำนัลให้ผู้สมัคร ตามที่อยู่ที่ผู้สมัครแจ้งไว้กับบริษัทฯ
  • กรณีของกำนัลหมด บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นที่มูลค่าใกล้เคียงกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของกำนัลไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
     
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ citibank ดอกเบี้ยพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ ธนาคารซิตี้แบงก์ กระเป๋าเดินทาง ซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ สินเชื่อบุคคลซิตี้ ธ.ซิตี้แบงก์ โปรแกรม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)