โปรโมชั่นสมัครสินเชื่อยูเมะพลัส ในงาน Thailand Smart Money อุบลราชธานี 2-4 ส.ค. 62

ข่าว icon 30 ก.ค. 62 icon 3,487
โปรโมชั่นสมัครสินเชื่อยูเมะพลัส ในงาน Thailand Smart Money อุบลราชธานี 2-4 ส.ค. 62


งาน Thailand Smart Money อุบลราชธานี วันที่ 2 - 4 สิงหาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี
  • สมัครง่าย
  • เอกสารครบ
  • รับทันที
*ภายในงานเท่านั้น

  • ของสมนาคุณทุกรายการมีจำนวนจำกัด กรณีของสมนาคุณรายการใดหมด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณตามความเหมาะสม
  • ลูกค้าสามารถพิมพ์เอกสารเพิ่มเติมด้วยตนเอง เช่น สลิปเงินเดือน, Statement จาก Internet Banking ได้ที่บูธยูเมะพลัส

โปรโมชั่นสมัครใหม่ : เพียงยื่นเอกสารครบภายในงาน รับทันที! กระเป๋า Santa barbara polo & racquet club เมื่อมีฐานเงินเดือน 7,000 - 14,999 บาท กระเป๋าสะพาย Anello เมื่อมีฐานเงินเดือน 15,000 - 29,999 บาท หรือกระเป๋าถือ Todd 12 นิ้ว เมื่อมีฐานเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป เลือกรับเพิ่ม! อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 30 วัน หรือกระเป๋าเดินทางล้อลาก Todd 20 นิ้ว เพียงมียอดถอนเงินตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดหลังจากได้รับอนุมัติ
โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร : เพียงแนะนำเพื่อนมาสมัครและยื่นเอกสารครบภายในงาน เมื่อแนะนำเพื่อนทุกๆ 1 ท่าน รับบัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท เมื่อแนะนำเพื่อนครบ 5 ท่าน รับหมอนจิ๊บ จิ๊บ 3 in 1 เมื่อแนะนำเพื่อนครบ 10 ท่าน รับกระเป๋าล้อลาก หรือพิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส แนะนำเพื่อนสมัครบัตร สามารถเลือกรับเป็นบัตรของขวัญสูงสุด 700 บาท/ท่าน เมื่อเพื่อนได้รับการอนุมัติ ยิ่งบอกมากยิ่งได้มาก! พิเศษยิ่งขึ้น! สำหรับลูกค้าสมาชิกเพียงสมัครบริการ Auto Pay หรือยื่นเอกสารปรับเพิ่มวงเงิน และสำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดและลงทะเบียน Umay+ Mobile Application หรือ Umay+ LINE Connect ภายในวันงาน รับกระเป๋า Shopping และกระเป๋าคล้องมือเก๋ๆ ไปเลยทันที นอกจากโปรโมชั่นดีๆ งานนี้คุณจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษ ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกให้กับคุณ พร้อมรับของสมนาคุณได้ ที่บูธยูเมะพลัส เท่านั้น !!!
หมายเหตุ : เงื่อนไขของโปรโมชั่นทุกรายการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2695-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น ดอกเบี้ยพิเศษ สมัคร สิทธิพิเศษ ยูเมะพลัส ยูเมะพลัส พรีเมียร์ ของสมนาคุณ กระเป๋าล้อลาก สมัครสินเชื่อ umay ข้อเสนอ กระเป๋า anello thailand smart money 2019 อุบลราชธานี บูธยูเมะพลัส เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี เซ็นทรัล อุบลราชธานี กระเป๋า todd

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)