สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์แบงค์ออฟไชน่า "ชีวิตเบาสบาย" ดอกเบี้ยปีแรกเพียง 0.90% ต่อปี

ข่าว icon 15 ก.ค. 62 icon 2,147
สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์แบงค์ออฟไชน่า "ชีวิตเบาสบาย" ดอกเบี้ยปีแรกเพียง 0.90% ต่อปี


สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์แบงค์ออฟไชน่า "ชีวิตเบาสบาย" วันนี้ - 30 กันยายน 2562 ดอกเบี้ยบ้านปีแรกเพียง 0.90% ต่อปี
  • ฟรี! ค่าประเมิน
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมเมื่อชำระผ่าน SCB
ตารางอัตราดอกเบี้ยและยอดผ่อนต่อเดือน

ประเภทหลักประกัน : บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด ห้องชุด และทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม
วงเงินกู้สูงสุด : 90% ของราคาประเมิน
วงเงินกู้อนุมัติ : 1 ล้านบาทขึ้นไป (ไม่เกิน 30 ล้านบาท)
  • กรณีวงเงินอนุมัติตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป และหลักประกันตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล หรือกรณีวงเงินอนุมัติตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป และหลักประกันตั้งอยู่ที่ต่างจังหวัด คือ ชลบุรี ระยอง ขอนแก่น ภูเก็ต สงขลา นครราชสีมา และเชียงใหม่ ลูกค้าได้รับการยกเว้นค่าประเมินหลักประกันในอัตรา 100% ทั้งนี้ ลูกค้าต้องเป็นผู้สำรองค่าใช้จ่ายดังกล่าวจ่ายก่อน และธนาคารจะชำระเป็นเช็คคืนให้กับลูกค้า ณ วันที่จดจำนอง
  • ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อชำระผ่าน SCB ตามช่องทางที่ธนาคารกำหนด
  • อัตราดอกเบี้ยคำนวณจากดอกเบี้ย MLR = 6.50% ณ วันที่ 2 ก.ค. 2558 อนึ่ง ธนาคารสามารถประกาศปรับเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ย MLR ได้ตามเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดอนุญาตไว้โดยทางธนาคารจะประกาศเป็นคราวๆ ไป และจะประกาศทางเว็บไซต์ของธนาคาร และปิดประกาศไว้ที่ตั้งสาขาของธนาคาร และอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นอาจทำให้จำนวนเงินค่างวดหรือจำนวนงวดในการผ่อนชำระเพิ่มมากขึ้นได้
  • ยอดผ่อนต่อเดือนคำนวณจากวงเงินกู้ 1 ล้านบาท กรณีไถ่ถอนเงินกู้ทั้งหมดเพื่อไปใช้บริการกับสถาบันการเงินอื่นภายใน 3 ปีแรก นับจากวันทำสัญญา ธนาคารอาจเรียกเก็บเบี้ยปรับในอัตรา 3% ของจำนวนเงินต้นคงค้าง
วงเงินสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ยรายการส่งเสริมการขาย
  • สำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอกู้เงินและ/หรืออนุมัติภายใน 30 ก.ย. 2562 และจดจำนองหลักประกันภายในวันที่ 15 พ.ย. 2562 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
  • กรณีไถ่ถอนเงินกู้ทั้งหมดเพื่อไปใช้บริการกับสถาบันการเงินอื่นภายใน 3 ปีแรก นับจากวันทำสัญญา ธนาคารอาจเรียกเก็บเบี้ยปรับในอัตรา 3% ของจำนวนเงินต้นคงค้าง
  • กรณีลูกค้าเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ท่านจะไม่ได้รับสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่จัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน
  • กรณีลูกค้าเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ท่านจะไม่ได้รับสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่จัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติวงเงินกู้ อัตราดอกเบี้ย และการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอข้างต้น ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2286-1010

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น สินเชื่อ สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ สมัคร สินเชื่อรีไฟแนนซ์ สิทธิพิเศษ bank of china สมัครสินเชื่อ สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ แบงค์ออฟไชน่า ดอกเบี้ยถูก refnance

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)