คุ้ม 3 ต่อ OK ยกบ้าน...เทศกาลสินเชื่อบ้านซูเปอร์คุ้ม จากธนาคารกสิกรไทย วันนี้ - 31 ธ.ค. 62

ข่าว icon 18 ก.ย. 62 icon 2,542
คุ้ม 3 ต่อ OK ยกบ้าน...เทศกาลสินเชื่อบ้านซูเปอร์คุ้ม จากธนาคารกสิกรไทย วันนี้ - 31 ธ.ค. 62


สิทธิพิเศษ
  • กู้บ้านทุก 1 ล้านบาท รับคะแนนสะสมพิเศษ KBank Reward Point 10,000 คะแนน สูงสุด 100,000 คะแนน* ใช้แทนเงินสดได้ตามใจ
  • รับส่วนลดเฟอร์นิเจอร์ Index Living Mall, เครื่องใช้ไฟฟ้า Power One และบริการเพื่อคนรักบ้านจาก INDEX HOME SERVICE
รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท จาก Index Living Mall เมื่อช้อปเฟอร์นิเจอร์ Index Furniture, Winner Furniture, Kitchen, Built-in, Bathroom, Logica, Serta และ Theraflex ครบตามที่กำหนด
ช้อปเฟอร์นิเจอร์ครบ (บาท/ครั้ง) รับส่วนลด
30,000 บาทขึ้นไป 1,000 บาท
50,000 บาทขึ้นไป 2,000 บาท
70,000 บาทขึ้นไป 3,000 บาท
100,000 บาทขึ้นไป 5,000 บาท
150,000 บาทขึ้นไป 10,000 บาท
หมายเหตุ: จำกัดส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท/ลูกค้า 1 ท่าน ตลอดรายการ
เครื่องใช้ไฟฟ้า POWER ONE
ส่วนลดเพิ่ม 3% จากราคาหน้าร้าน ณ วันที่ซื้อสินค้า (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย)
เงื่อนไข : สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1 พ.ค. - 31 ธ.ค. 62 โดยลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลด SMS หลังจากจบรายการภายใน 60 วัน และต้องแสดง SMS ที่หน้าร้านค้า
เงื่อนไข KBank Reward Point
ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนนสะสมพิเศษ KBank Reward Point เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย (ประเภทสะสมคะแนน) 400 ท่านแรก ที่มีการยื่นกู้สินเชื่อบ้านตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป โดยจดจำนองภายในระยะเวลาที่กำหนด และทำประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้านตามเงื่อนไขเท่านั้น
  • ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิตกสิกรไทย สามารถสมัครบัตรเครดิตได้โดยต้องได้รับอนุมัติและเปิดใช้บัตรภายในวันที่ 15 ส.ค. 62 (เงื่อนไขในการสมัครและการอนุมัติบัตรเครดิตกสิกรไทย เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อที่ธนาคารกำหนด)
  • การให้คะแนนสะสมพิเศษ KBank Reward Point คำนวณจากเฉพาะวงเงินสินเชื่อบ้านกสิกรไทย โดยทุกๆ 1 ล้านบาท จะได้รับ 10,000 คะแนน จำกัดสูงสุด 100,000 คะแนน สงวนสิทธิ์มอบคะแนนให้ต่อ 1 บัญชีเงินกู้เท่านั้น (โดยเศษของวงเงินสินเชื่อบ้านที่ไม่ถึง 1 ล้านบาท จะไม่ถูกนำมาคิดเป็นคะแนนสะสม)
  • คะแนนสะสมพิเศษ KBank Reward Point จะปรากฎในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตภายใน 60 วัน หลังจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  • ผู้ถือบัตรที่จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษจะต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร จนถึงวันที่ได้รับคะแนนสะสมพิเศษ
  • บัตรเครดิตนิติบุคคล, บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ, บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ไทเทเนียม กสิกรไทย, บัตร Fleet Card, บัตรเครดิตไทยเบฟ, ไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รวมถึงการยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อ และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และพิจารณาเห็นสมควร ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย Index Living Mall
  • สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่ร่วมโครงการ สินเชื่อบ้านกสิกรไทย GET POINT GET PLUS  เท่านั้น โดยลูกค้าจะต้องแสดงหลักฐานโค้ดส่วนลดจากที่ได้รับจากทางธนาคาร (ลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลดทาง SMS จากธนาคารภายใน 60 วัน หลังจากจบรายการ)
  • จำกัดการรับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท/ลูกค้า 1 ท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  • งดร่วมรายการสินค้าของแต่งบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า Power One, Trend Design, ที่นอนแบรนด์ Sealy, Dunloppillo, Omazz และ Lotus
  • ขอสงวนสิทธิ์ไม่รวมรายการดังต่อไปนี้ สินค้า HOT, Member Price, สินค้า Sale, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, สินค้าแลกซื้อในราคาพิเศษ, รายการร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นๆ และรายการโปรโมชั่นอื่นๆ ทุกประเภท, รายการผ่อน 0%, และไม่สามารถนำใบเสร็จมารวมกันเพื่อรับส่วนลดสูงสุด และไม่เข้าร่วมในกรณีที่ลูกค้าจ่ายแบบมัดจำ
  • สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2562 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น ธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อบ้าน สิทธิพิเศษ กสิกรไทย index living mall สมัครสินเชื่อ ธ.กสิกรไทย สินเชื่อที่อยู่อาศัย ซูเปอร์คุ้ม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)