บัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า 0% นาน 10 เดือน

ข่าว icon 7 ก.พ. 62 icon 4,531
บัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า 0% นาน 10 เดือน


บัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์...ผ่อนเบาๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ หรือ 0.69% นานสูงสุด 24 เดือน เมื่อมียอดผ่อนตั้งแต่ 1,000 บาท/เซลล์สลิป/ชิ้น และยอดผ่อนขั้นต่ำ 300 บาท/เดือน
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท ตลอดรายการ
ผ่อนชำระนาน 10 เดือน/เซลล์สลิป/ชิ้น รับเครดิตเงินคืน
10,000 บาทขึ้นไป 1.5%
20,000 บาทขึ้นไป 2.5%
30,000 บาทขึ้นไป 3.5%
สำหรับสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่เทสโก้ โลตัส สาขาที่ร่วมรายการ เช่น ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, ทีวี, แอร์, โทรทัศน์, เครื่องทำน้ำอุ่น, ไมโครเวฟ, โทรศัพท์มือถือ, เครื่องดูดฝุ่น, กระทะไฟฟ้า, เครื่องปั่น, เตารีด, เตาอบ
เงื่อนไขผ่อน
  • บัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ ผ่อนชำระเครื่องใช้ไฟฟ้าอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
  • บัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ ผ่อนชำระเครื่องใช้ไฟฟ้าและมือถืออัตราดอกเบี้ย 0.69% นานสูงสุด 24 เดือน สำหรับสินค้าราคา 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป/ชิ้น และมียอดผ่อนขั้นต่ำ 300 บาท/เดือน
  • โปรดสอบถามรายละเอียดสินค้าและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือที่เคาน์เตอร์เงินผ่อน แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าเทสโก้ โลตัส สาขาที่ร่วมรายการ
เงื่อนไขรับเครดิตเงินคืน
  • จำกัดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท ตลอดรายการ โดยคำนวนเครดิตเงินคืนจากยอดผ่อนชำระตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป/ชิ้นและผ่อนชำระนาน 10 เดือนขึ้นไป
  • เฉพาะการผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าระหว่างวันที่ 3 ม.ค. 62 - 31 มี.ค. 62 ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าเทสโก้ โลตัส สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านทาง UChoose หรือ SMS ถูกต้อง และได้รับข้อความตอบกลับก่อนทำรายการเท่านั้น
  • ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกและยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง จะไม่ถูกนำมาคำนวณเครดิตเงินคืน
  • บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของสมาชิกฯ บัตรหลัก ภายใน 90 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการตลาด (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  • รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนให้เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินหรือข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืนจากสมาชิกบัตรฯ ในกรณีตรวจพบว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการตลาดนี้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ /ราคา/ความผิดพลาดที่เกิดจากการพิมพ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ หากมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายหรือผู้ให้บริการโดยตรง
  • สมาชิกบัตรฯ ควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้ เพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น
  • ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1712

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อ เครื่องใช้ไฟฟ้า tesco lotus บัตรกดเงินสด สินเชื่อบัตรกดเงินสด บัตรเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ สมัครบัตร เทสโก้ โลตัส บัตรสินเชื่อ ผ่อนชำระ สมัครสินเชื่อ สมัครบัตรกดเงินสด เทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)